Guys, binago ko po ang casting. Enjoy!
Chapter 20
Liyan’s POV
“Wow, I think some of the students in this section already know you Mr. Villacruz, still introduce yourself in the class”-Maam
Pumunta si Troy sa gitna.
“Good Morning everyone! My name is Troy Villacruz. Single and ready to mingle” tapos ngumiti sya
WAAAAAAAH. HE’S SO GWAPO!
OMG! 2 NA ANG CRUSH KO, ETHAN AND TROY.
I THINK I’M GONNA DIE
I HAVE TO GET HIS NUMBER OR ELSE
Ilan lamang yan sa narinig ko mula sa mga classmates kong malalandi -,-
“So, go and find your seat”-Maam
Hindi ako tumingin kay Troy, alam ko namang sa akin tatabi ito e, kami pa? Kambal tuko yata kami. Pagtingin ko sa vacant seat ko sa may left, wala pa ding nakaupo.
“Maam, can just Ms. Ramirez move so that I can sit between Mr. Willem and Ms. De Leon?” tanong ni Troy.
What? Hindi sya tatabi saken? Fine! Di sya kawalan, as if namang may magagaya yan kay Liyan noh, nakipagpalit nga lang si Ethan kay Liyan para makatabi ako tapos sya, Ayaw nya?
“Ms. Ramirez, is it okay with you?”-Maam
Ngumiti naman ako. “Of course Maam” tapos lumipat ako ng upuan. “Okay Class, settle down and we will start our lesson for today.”
ANOTHER BORING DAY.
LUNCH
“Best tara, kakain. Gutom na ako e.” sabi ni Liyan.
“Oo nga, di pa naman ako nakakain ng maayos kanina sa bahay” sagot ko.
Tapos naglakad na kami papuntang cafeteria.
“ Hi Girls! Can I come with you?” bumungad sa amin si Troy
“Who are you?” sabi ko at inirapan sya
“Sus, tampo naman agad ang Mahal ko, hindi porket hindi kita katabi hindi na kita mahal o iniiwan na kita, at least 2 seats apart ka lang saken. Hindi na Long distance yun” pagbibiro nya at inakbayan ako.
“Kapal ng mukha mo, LAYO!”-Sabi ko at sinipa ko ang binti nya, nagpatuloy na lang ako sa paglalakad papuntang cafeteria.
“Ah, Deya, kayo ba? I mean, nanliligaw ba sya sayo?” tanong ni Liyan, kasama ko nga pala ito.
BINABASA MO ANG
Mr. Antipatiko
RomanceThis is a half real-half fantasy story, meaning yung mga scenes nangyari sa totoong buhay at yung iba naman ay parte ng "Imaginaton World" ni Author. The title is about one of Nadine Lustre's song which is "Mr. Antipatiko", click the video on the r...