Chapter 11

137 2 0
                                    

Chapter 11

Liyan's POV

Hirap naman nito. Hindi ako sanay na ako yung may gusto sa lalaki. Kadalasan kasi, ako ang ginugusto. Haaaay. Oo na, crush ko itong si Troy, Hindi pa ba halata? Paano ba ientertain ang crush mo? Magtumbling kaya ako dito sa loob ng kotse? Kantahan ng SHAKE IT OFF ni Taylor? Tumula or acting kaya?

Mababaliw na ako sa sobrang tahimik. Siguro sa kotse ni Ethan ang ingay-ingay. Baka nga nagpapatayan na yung dalawa dun eh. 

Sige na nga ako na ang magbubukas ng Topic. Anong topic ba ang gusto ng guys? Dota? Eh hindi ko naman alam yun eh. Deya HELP ME!!

Deya's POV

Ano na kayang nangyayari sa kotse ni Troy? Nagmemake-out na kaya yung dalawa? WAAAAAAAH. Hindi naman yun magagawa ni Troy, pero ni Liyan, kayang-kaya nun. Kawawa naman Totoy ko. Magiging katulad nya si Drew sa Bagito, Batang-Ama. OMG! Basta Ninang ako kung hindi magtatampo talaga ako.

"UGLY Alien, why are you always having a daydream?"-Ethan

May kasama nga pala akong Abnormal.

"WALA KANG PAKE"-Ako

"You know, i can throw you outside any minute from now."-Ethan

What? Itatapon nya daw ako sa labas? Waaah. Wala akong dalang pera at diko nadala ang cellphone ko. Sige na nga, magbebehave ako.

"Sorry, Ethan. Sorry"- Pamamlastic ko sa kanya.

"That's my Alien. Now, why did you ride with me instead of your Totoy?"-Ethan

"Hey! Ako lang ang may right na tumawag ng Totoy kay Troy so pwede?"-Ako

Tapos nagsmirk lang sya.

"Whatever."-Ako

Mr. AntipatikoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon