kim jennie ghét kim yugyeom, ghét cả gia đình của jisoo.
yugyeom là một thằng đáng ghét trong mắt em. dù rằng cậu ta luôn là người được lòng tất cả mọi người kể cả chị - kim jisoo. đến mức mà kim jisoo coi cậu ta như em trai của mình, có chuyện gì cũng kể cậu ta. nhớ đâu ngày yugyeom lao đao vì chuyện gia đình tan tác, rồi chẳng may chia tay cô người yêu bé bỏng, chị jisoo của em đã chẳng ngần ngại khó khăn mà ở cạnh giúp đỡ vực dậy cậu ta. và rồi để có một kim yugyeom thật tươi mới, tốt bụng, hào phóng, luôn có thiện chí với mọi người. ôi một kim yugyeom hoàn hảo làm sao!
nhưng chỉ riêng jennie, người thấy cậu là cái gai trong mắt mình.
jennie biết rằng yugyeom có điểm yếu, một điểm yếu chết người đấy là mẹ của jisoo. ngày cậu ta lao đao bà kim cũng là người giúp đỡ với cái giá được giao kèo trong tối không-hề-hay-biết-của-kim-jisoo đấy là yugyeom phải làm mọi thứ bà kim yêu cầu. chuyện này xảy ra khá ít, hầu như cậu ta chưa cần động tay cái gì cả.
chỉ từ ngày bà biết cô con gái yêu dấu của bà đang tay trong tay yêu đương thắm thiết cùng một đứa con gái khác ở trường đại học mọi thứ đều thay đổi.
mẹ của jisoo, từ một người hiền hậu, yêu chiều và dễ mến đã sẵn sàng rũ bỏ cô con gái của đời mình. đến mức mà kim jisoo từ một cô tiểu thư bỗng chốc biến thành "lọ lem" bị đá ra đường ở. ông kim tức bố chị yêu của jennie thương tình con gái mà vẫn lén lút chu cấp rồi tìm đường đưa con về. dù rằng ông biết bà kim có thể làm bất cứ thứ gì để huỷ hoại ông cũng như cô con gái của mình. vì thương con lại không muốn mất lòng vợ ông đành ngậm ngùi lén lút. jisoo chỉ ngạc nhiên rằng mẹ mình lại quá độc ác khi nắm thầu tất cả mọi thứ, chèn ép bố mình bằng quyền lực, rồi đá cô ra khỏi nhà vì tư tưởng cổ hủ bấy lâu nay, phủi sạch cắt đứt quan hệ với cô. chẳng sao cả, máu kinh doanh từ gia đình cũng dạy cô bấy lâu nay và tự khắc biết rằng mình cần làm gì, jisoo sẽ tự lập nghiệp.
và jennie ước rằng giá như 2 đứa yêu nhau kín đáo hơn hay giá như chị đừng lập nghiệp để rồi làm cái gai trong mắt người mẹ của chị thì tốt biết bao.
BẠN ĐANG ĐỌC
our stories ; jensoo
Fanfictionkim jennie và những dòng tin nhắn được gửi đi mỗi ngày đến người em yêu nhưng chẳng thể đọc được chúng.