namjoon:
jennie
em phớt lờ tin nhắn của kim seokjin à?
son seungwan lo cho em lắm đấy
con bé ngồi nói nhảm suốt mấy ngày, sợ em sẽ như thế nào lúc biết tin em không gặp với mọi người 3 tháng.
em có thể đi gặp mọi người một chút được không?
à
đừng nhắn tin cho jisoo nữa
em biết sự thật ra sao rồi mà
nghe anh, đừng tìm kiếm quá khứ dĩ vãng kia. cuộc đời của jisoo kết thúc không phải em.
em phải sống thật đẹp, sống thay phần cho người em yêu chứ?
anh biết nói ra những lời này thật sáo rỗng và em sẽ không nghe anh đâu. tất cả bọn anh chỉ muốn rằng em sẽ bước tiếp cho những ngày sau.
em hiểu ý anh chứ?đã đọc
jennie:
cảm ơn anh, kim namjoon!
em sẽ suy nghĩ
nhưng anh ơi, em nhớ jisoo lắm (!)
em xin lỗi mọi người (!)
em chỉ là rất nhớ jisoo, em muốn jisoo quay về (!)
tất cả là lỗi của em, tất cả là tại em. jisoo không đáng bị như thế này (!)
chị của em... (!)namjoon:
ừm tốt
anh mong em hiểu
và đừng nghĩ tất cả lỗi lầm đều là của em
thế giới này vận hành theo cách luôn cố gắng dìm em xuống nhưng em phải bước tiếp, phải mạnh mẽ hơn.
bọn anh luôn ở đây cùng em.***
- phân biệt thật đấy, kim namjoon! con bé rep tin nhắn cậu mà không rep tin nhắn tôi trên ig.
seokjin quay ra cằn nhằn. người chơi với nhau mà cũng phân biệt nhau thế không biết.- sao anh cứ cằn nhằn vì mấy cái nhỏ nhoi này nhỉ?
- biết thế tôi nhắn thường.
- tưởng anh hết tiền?
- hết tiền thì ai bao cậu ăn 3 bữa đấy? bao cả thằng yugyeom với 2 con quỷ chaeyoung, lalice. chúng mày có biết anh mày nghèo lắm không?
namjoon cười cười. seokjin là người biết suy nghĩ thấu đáo thật đấy! anh cũng biết tằng jin đã để dành tiền để cả hội đi chơi sau khi jennie lấy lại được tinh thần.
nhưng anh chỉ sợ rằng với cái "bóng ma quá khứ" jennie đang dấn thân vào, con bé sẽ chết chìm mất thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
our stories ; jensoo
Fanfictionkim jennie và những dòng tin nhắn được gửi đi mỗi ngày đến người em yêu nhưng chẳng thể đọc được chúng.