kim jisoo bị rút máy thở.
jennie như chết đứng từ lúc nghe tin. em vẫn hớn hở từ trường về viện chăm sóc chị, sức khoẻ chị đang tốt dần lên. bỗng dưng một ngày có kẻ tàn ác đã phá hoại điều ấy, không muốn chị tồn tại trên cõi đời này nữa. lúc jennie đến, người ta đã phủ tấm khăn trắng đưa chị vào nơi lạnh lẽo kia. jennie như muốn khóc ngất tại bệnh viện. không, không được đưa chị của em đi.
- chị, chị ơi. jisoo, em đây mà!
- mong cô đừng quá đau lòng về sự ra đi của bệnh nhân. chúng tôi đã cố gắng hết sức. xin chia buồn cùng cô.
- chị ơi...
jennie tựa vào tường, rồi gục xuống. em khóc nấc lên. chị của em... chị của em... câu nói ám ảnh các vị y bác sĩ đứng gần đấy. không ai có thể thấy được nỗi đau hiện tại. không một ai.
- jisoo...
bác sĩ có thể xem lại băng ghi hình lúc đó không ạ?ai? ai là người đã rút máy thở của jisoo ra? bệnh viện chẳng nhẽ không có camera à? mọi người ái ngại nhìn nhau. thật sự không thể trả lời được vì lẽ:
- bác sĩ trưởng, bằng ghi hình đã bị xoá mất rồi ạ.
nhanh thật đấy, chưa gì đã xoá hết rồi. chẳng nhờ vả được gì cả, em sẽ quyết định điều tra. nhưng trước hết phải lo cho jisoo đã.
***
kim yugyeom à?
hoá ra yugyeom là con rơi của bà kim, là đứa con mà từng muốn nhận nuôi nhưng vì quyền lực mà chối bỏ. bây giờ thì có thể tính như thể tay chân của mẹ jisoo. vốn ngứa mắt cô con gái, càng không muốn con gái mình sống một cuộc đời như thế này chi bằng kết thúc đi cho rồi.
jennie biết, em biết chứ. bảo sao rằng bấy lâu nay bỗng dưng một người dưng nước lã lại được giúp đỡ hết mình như thế. điều tra cũng chẳng khó để phát hiện ra. mà khổ nỗi em thấp cổ bé họng, không biết kêu oan ở đâu. tất cả đều được che giấu bằng đồng tiền. và giờ thì em chỉ biết rằng
chị của em không về nữa rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
our stories ; jensoo
Hayran Kurgukim jennie và những dòng tin nhắn được gửi đi mỗi ngày đến người em yêu nhưng chẳng thể đọc được chúng.