Chương 16. Làm rõ tất cả

1K 34 8
                                    

"Cậu né tôi ?"

Shinichi nhìn điệu bộ cô mà cười ha hả. Sau đó nhảy đến, một phen đè lên người, ôm chặt cả cô lẫn cái chăn.

"Haibara..."

Không để cho cô kịp hét lên, cậu đã cúi xuống tặng cho một cái hôn chuồn chuồn lướt cánh. Mắt cô mở to, đôi môi run run tỏ vẻ không dám tin. Nhìn rõ dòng cảm xúc ngọt ngào tận đáy mắt cậu, giống như bị thôi miên, cô không đành chớp mắt bỏ lỡ. Haibara mỉm cười, tay Shinichi vuốt nhẹ lên gương mặt ửng đỏ kia. Cậu cúi đầu, lại áp môi mình lên môi cô một lần nữa. Nụ hôn nhẹ nhàng, chỉ là cái mút môi ngoài yêu chiều.

Dứt môi hôn, lại nâng đầu hôn lên mắt, mũi, má rồi xuống đến cổ cô. Nụ hôn mềm mại ngưa ngứa, hơi thở nồng đậm và hàng lông mi dài của cậu cọ vào da, khiến cô không kiềm được mà bật cười khúc khích, giãy giụa trong chăn không ngừng.

"Nhột quá !"

Shinichi mím môi, trầm mặc một lúc lâu mới hôn nhẹ cổ cô một cái, sau đó buông tay toan tính đứng dậy. Haibara vội ôm chăn ngồi dậy hẳn trên giường, thấy cậu nhanh chóng rời giường, rất tự nhiên trần truồng đi đến cái bàn gần đó, hình như là đang lấy cái gì thì phải. Tò mò, cô bèn lên tiếng hỏi.

"Cậu đi lấy gì vậy ?"

"Thuốc tránh thai."

Ngạc nhiên, tự hỏi Shinichi đã chuẩn bị nó từ hồi nào ?

"Cậu mua ?"

"Biết nhiều làm gì ? Cậu không an tâm à ?"

Lắc đầu, Haibara đáp.

"Đâu có. Cậu chuẩn bị thì đương nhiên tôi phải uống rồi."

Nói rồi Shinichi đưa thuốc và nước cho cô, cô nhanh chóng uống nó.

Cả hai đều biết, lần này là do ham muốn của bản thân nên đã quên mất việc phòng ngừa, nhất định sẽ không có lần thứ hai. Trên giao ước thỏa hiệp, hai bên chỉ đang quan hệ thân xác chứ không muốn có bất kì mối liên kết ràng buộc nào. Chỉ là lúc Haibara trông thấy Shinichi chuẩn bị sẵn thuốc tránh thai, cô đã tái mặt đi và thoáng cười trừ trong lòng. Biết rõ Shinichi không cố ý làm thế, nhưng cô vẫn có chút không vui, đâu đó trong cô cũng có ham muốn muốn có thứ gì đó liên kết cô với Shinichi lại.

Không nghĩ ngợi lung tung thêm bất cứ điều gì, Haibara im lặng không nói nữa, nằm lại xuống giường rồi ngủ thiếp đi, trong khi Shinichi đang thay đồ.

Khi thay đồ xong, quay lại thấy dáng vẻ đã ngủ say của cô, Shinichi không đành lòng đánh thức, chỉ nhẽ nhàng choàng đại khăn tắm cho cô, tránh để cô tỉnh giấc mà lặng lẽ tắt đèn, rồi leo lên giường, ôm cô vào lòng.

Shinichi mỉm cười nhìn dung nhan xinh đẹp của Haibara. Cô ngủ rất là say, điệu bộ ngủ hệt như một cô công chúa dịu hiền ngoan ngoãn, dường như mất hết vẻ phóng đãng quyến rũ thường ngày. Dù nhìn hàng chục lần vẫn không thấy ngán.

"Ngủ ngon."

Hôn lên trán cô, nhắm mắt lại và nói nhỏ. Cứ thế cả hai chìm vào trong giấc ngủ.

...

"Tỉnh rồi hả ?"

Sau một đêm dài vật vả, Haibara lừ đừ cố mở mắt, nhìn thấy Shinichi ngồi bên cạnh, dáng vẻ vô cùng phóng đãng, lưng còn tựa nhẹ vào đầu giường, hệt như tổng tài vậy.

{ShinShi} Cạm bẫy tình yêu [H+] (HOÀN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ