Ở ngôi trường xinh đẹp mang vibe cổ tích tên Carat. Có một lớp học chuyên ngành sân khấu điện ảnh, giảng viên là người thầy đáng kính đẹp trai Lee Soon Eung.Lớp hội tụ đủ thành phần trai xinh, gái đẹp. Và lớp có mười ba sinh viên nổi bật nhất bởi sự loi nhoi, nhây, và lắm trò. Đi đâu cũng đi chung, nói cái gì cũng chưa hết nguyên ngày. Làm gì cũng làm chung. Giỡn hớt, khởi xướng cái gì là liền có một hậu cung hậu hĩnh phụ hoạ cổ vũ. Vui lắm luôn.
Mười ba con người luôn luôn có muôn vàn câu chuyện để bàn tán hết. Đã mười ba người là ồn, nhoi lắm rồi, thêm người thầy chuẩn camera chạy bằng cơm nữa. Ở group lớp thì toàn mười ba con người với thầy là nhắn lia nhắn lịa, tới mấy ngàn tin, thông báo rần rần, um xùm muốn dục điện thoại ra xa.
Ngoài group lớp ra, còn group để nói chuyện riêng với nhau, chỉ trong nội bộ, quy định được mười ba người thôi. Ở đó thoải mái diss, bóc phốt nhau, tám xuyên lục địa chuyện ngoài lề, yêu đương mà không bị thầy bắt bẽ.
Thêm cái nữa. Mười ba người đó... Lần đầu thấy mặt nhau bởi chương trình hẹn hò từ trước, chương trình Ready To Love, phát sóng trên kênh SVT. Vì chương trình dành cho các bạn LGBT, muốn tìm một nửa định mệnh của đời mình hoặc muốn trải nghiệm có đôi có cặp là gì.
Nói tóm lại... Mối quan hệ yêu đôi lứa, bạn thân, rồi anh em của mười ba người này rất phức tạp, thất thường kể từ khi tham gia chương trình đó tới giờ.
_ Ê, hôm nay thấy thiên thần Jeonghan với Joshua nhìn thân mật lắm kìa.
_ Chưa chắc đâu má, hai người đó là BFF mà, thân mật thế là chuyện bình thường.
_ Ủa, thiệt hả ba.
_ Nghe lời, bữa tao thấy Kim Mingyu với Xu Minghao hẹn hò ở sông Hàn nữa kìa, lãng mạn lắm luôn.
_ Dữ dị sao?
_ Ôi giời, tao còn thấy Coups hôn môi Jihoon nữa kìa. Nhằm nhò gì.
_ Trong số mấy cha này... Đều bobo nhau hết rồi.
_ Rồi ai với ai mới là một cặp thật vậy má?
_ Ai biết, ghé hỏi mấy ổng kìa, hỏi tụi tao?
_ Rối nùi thiệt luôn chớ.
Mấy má ở sân trường nhìn hai người con trai đẹp rạng ngời đang vui vẻ đi vào lớp cùng nhau. Hai người đó nghe loáng thoáng lời bàn tán thì cũng chỉ biết cười thôi.
_ Hm... Không biết tụi mình là gì của nhau luôn á bạn.
_ Haha, không phải yêu, cũng chả phải là anh em.
_ Chứ là gì chứ?
_ Là... Một đôi.
Ghê chưa.
Hai người đi chung là một đôi đúng rồi.
_ Hờ hờ hờ, hay đấy Joshuji của tui.
_ Tui mừ.
_ A, Jeonghan hyung, Shua hyung. Ở đây nè.
Là Seokmin từ đằng xa vẫy tay, đi cùng với cậu chàng, là chàng cao kều Mingyu và Minghao tóc mullet đen xinh đẹp. Quần chúng nhìn vào năm người, không chớp mắt, mờ ê mê đắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
<< SEVENTEEN >> Chúng Mình Vui Nhiều
FanficTác giả: Cino Ừ thì những câu chuyện không biết nên cười hay buồn của mười ba anh em ' Gao ồ '. Ăn dưa mỗi ngày cũng rất ư là nhàn Thì đọc đi sẽ biết....