Hôm nay có một người, vốn sẽ rất vui vẻ đến trường gặp thầy gặp bạn, nhưng cho đến khi...
_ Có chuyện gì mà cái mặt quạu như mới mất sổ gạo thế kia.
_ Ai? Ai chọc bé Tám của tui thành ra vầy. Nói đi, tui xử liền.
Minghao nhìn Seokmin, rồi lại nhìn đồng bọn và...
_ Gặp ngay mấy cái đứa trmúa hmề, mém nữa nhịn không được, phải xài côn nhị khúc òi.
Đồng bọn lại một lần nữa ren rén vì luồn sát khí nguy hiểm ấy. Nhưng không sao, Minghao nhìn vậy, chứ rất thương yêu anh em lắm đấy, yên tâm.
_ Rồi vụ gì khiến bây muốn xài côn nhị khúc lun dị?
_ Ếch nhỏ của hyung dễ thương, ngọt ngào vậy. Ai kỳ cục làm nhỏ xù lông lên à.
Jeonghan hỏi thăm. Minghao thở dài trả lời.
_ Mới đầu năm đầu tháng, muốn IMMA cho vài phát thiệt sự ý....
_ Giờ nè... Kể hết đầu đuôi sự việc đi, anh em sẽ đòi công lý cho em.
_ Haizz. Chuyện là... Mấy người biết tui thường xuất hiện với phong cách thời trang độc lạ nhưng vẫn chất lừ mà, đúng không?
_ Về khoảng thời trang ai ai cũng công nhận bây là tốt nhất mà.
_ Ừa, vậy mà có vài thành phần hài hước nó lại phủ nhận style thường ngày của tui ghê gớm lắm cơ. Chê nào là như rạp xiếc, như đi diễn tuồng cải lương các thứ. Ơi trời...
_ Gì? Ai mà hề hước dị trời.
_ Haha, khiếm thị về thẩm mỹ nó dị á em ơi. Làm căng quá chi tội nghiệp người ta.
Sửng sốt chưa, bất ngờ chưa. Đường đường là một người luôn im lìm, không nói quá hai câu. Vậy mà nghe câu chuyện của Minghao xong, phán câu xanh rờn khiến anh em ba phần ngạc nhiên, bảy phần e ngại. Đến từ vị trí của đồng chí...
_ Wo... Wonu...
_ Hổng ngờ luôn á Wonu. Nói đúng còn nói rõ to nữa.
_ Vỗ tay vỗ tay.
Đồng bọn vỗ tay hoan nghênh, cả Minghao cũng vậy.
_ Gặp mà Cúp xừ hyung, Jihoon hyung, Soonyoung hyung, Seungkwan, Chan là ta nói tới công chuyện từ lâu rồi.
_ Ây, nó mà đối diện với Shua hyung, Jeonghan hyung, Wonu, rồi với Jun nữa. Thôi rồi, á khẩu với sợ hãi luôn còn hơn á.
_ Còn với Vernon, Dokyeom, Mingyu... Cho qua.
_ Why?
_ Mấy ông không thể, vì quá nai tơ.
_ Hở? Ngộ.
_ Chưa chắc à, trừ Dokyeom ra thì hai người này có thể...
_ Ờ ha, bây nói cũng đúng.
_ Thôi so sánh với nhau đi, tui nghe nhạc đây.
_ Okela.
Vài tiếng sau, có vài người nào đó đã đắc tội với Minghao. Bị lãnh hậu quả là ôm chùm nhãn nhục đến từ vị trí của đồng bọn. Đồng bọn đã làm một cú sốc không cần phải dùng vũ lực mà có thể... Làm câm nín, á khẩu những con người ấy một cách ngon ơ luôn. Nhất là chốt câu ngon ơ kết thúc câu chuyện mỉa móc ăn mặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
<< SEVENTEEN >> Chúng Mình Vui Nhiều
FanficTác giả: Cino Ừ thì những câu chuyện không biết nên cười hay buồn của mười ba anh em ' Gao ồ '. Ăn dưa mỗi ngày cũng rất ư là nhàn Thì đọc đi sẽ biết....