Chapter 3

4K 316 7
                                    

Người ngoài nhìn vào ai cũng nghĩ chủ tịch Jung có phúc, vợ đẹp con ngoan gia đình hòa thuận .

Duy chỉ bản thân Jung Jaehyun hiểu rõ, ở nhà với một lũ dở người thì khác gì ở trong vườn bách thú quốc gia đâu ? Không sớm thì muộn cũng hóa thành một đám khỉ đột !

Nếu có kiếp sau,

Xin được làm cành cây, làm một cánh chim mỏi, bay đi bay đi thật xa lánh một kiếp hồng trần .

- SẾP !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Giật bắn người nhìn tên nhân viên khúm núm trước mặt mình, tâm trạng vốn dĩ tối tăm càng thêm phần tăm tối . Phải rồi ! Hôm nay mình đến đây là để giải quyết chuyện đại sự cơ mà . Mark Lee con hãy cứ yên tâm, cha sẽ báo thù cho mày .

Kẻ nào đắc tội với con cháu Jung gia sẽ chết không toàn thây .

Vì vậy Nakamoto Yuta, hôm nay chính là ngày tàn của cậu !

Đừng trách tôi tàn nhẫn.....

...hãy trách mình không đủ đáng yêu để lay động trái tim bao dung đầy vị tha này .

Được tin chủ tịch đích thân đến khảo sát doanh thu làm cả đại sảnh chi nhánh bên kia cầu náo loạn, tất bật thổi bong bóng đốt pháo hoa treo băng rôn trước cổng chẳng khác gì đón Đại biểu Quốc hội . Ngờ đâu chủ tịch vừa đặt chân xuống liền cho gọi phó phòng nhân sự lên văn phòng khiển trách, Nakamoto Yuta vô tội ngơ ngác theo sau .

Càng nhìn càng không hiểu rốt cuộc là mình nhìn người kém hay thằng ranh Mark Lee ăn phải bùa mê thuốc lú mà sống chết thích tên người Nhật này . Hai mắt một mũi một miệng trừ lúc cười lên nhiều răng thì có gì đặc biệt cơ chứ ?

Dòm cái bản mặt đần độn lờn vờn trước mũi càng làm anh tức điên người . Nằm xuống lại nghĩ đến con trai lớn nhà mình chịu thiệt thòi làm trái tim bao dung đầy vị tha của Jung Jaehyun rỉ máu, chỉ một lòng mong ngóng trời nhanh nhanh sáng còn đến công ty mà thay con trai đòi lại công bằng .

- Phó phòng Yu này, tôi có bạc đãi chén cơm nhà cậu không ?

Người nghe lập tức xua tay lia lịa .

- Chủ tịch, ... tôi... tôi đâu dám nghĩ thế .

- Vậy tại sao con trai tôi lại khóc ?? Nói xem, tại sao nó lại khóc ????

Sao cậu dám làm hai hàng nước mắt tựa ngọc châu của Mark Lee bé bỏng đáng yêu rơi ướt vai áo tôi ? Dù hồi bé mới đẻ trông nó có hơi xấu thật đấy, nhưng thằng bé là cục vàng cục bạc của Jung gia, từ nhỏ tới lớn chưa biết tủi thân là gì . Cậu thì hay rồi, làm con trai của Jung Jaehyun khổ tâm nhịn ăn sụt mấy kí lô còn nhởn nhơ ở chỗ làm chơi thổi bong bóng . Cái đồ abdxxs##%%%%%% !! Cái đồ không có tiền đồ không có sự nghiệp ! Vậy mà con trai tôi lại đi thích cậu ! Cái đồ sfnvnkf !!!!!!!!!

Cơn giận của chủ tịch Jung không khác gì bão cấp 13 giật cấp 12, biến động mạnh tiến thẳng vào biển đông . Cả chi nhánh ai nấy thầm cầu nguyện cho phó phòng nhân sự tai qua nạn khỏi, sống sót qua kiếp này . Một lúc sau, kẻ tội đồ mới hoàn hồn, run rẩy hỏi :

- Chủ tịch nói Mark Lee .. em ấy khóc ạ ??!

- Chẳng lẽ tôi bịa chuyện vu oan cậu ? Còn dám chối, cùng là đàn ông mà sao cậu hèn hạ vậy hả Nakamoto Yuta ???!!!!

- Chủ tịch ... nói em ấy th..thích ... tôi ?

Nakamoto trợn mắt, lẩy bẩy chỉ tay vào mặt mình hỏi lại lần nữa .

- Thích... ý ngài thích ... là có tình cảm ấy ạ.... ?

- Nếu không thích cậu nó khóc lóc ỉ ôi ướt gối làm đếch gì ??? Ông đây nói cho cậu biết, được Mark Lee nhà ông để ý đã là phúc phần kiếp trước của cậu, cậu đừng có mà.....

Khoan đã,

Dừng khoảng chừng là hai giây....

.....hình như thằng cu ở nhà có dặn mình phải giữ bí mật chuyện này thì phải....

- Cậu.... không biết mình được thằng bé thích sao ?

Yuta ngẩn tò te, biểu tình chuyển từ ngu ngốc sang đần độn .

- Bây giờ thì biết rồi ạ....

Chủ tịch Jung : "....."

Tất cả nhân viên đang núp ngoài cửa : "....."

Không được không được, những lời nói từ nãy đến giờ đều rút lại hết đi . Nếu thằng bé biết thân làm cha này lại đi phanh phui bí mật chốn khuê phòng của nó đảm bảo thằng nhãi ranh sẽ mếu máo khóc lóc với vợ yêu cho mà xem .

Rồi thì vợ yêu Taeyong sẽ cấm cửa ta ăn thịt nửa tháng .

Không được, những lời nói này xem như gió thoảng mây bay hết đi . Vợ thơm phức mềm mại như thế bảo ta nhịn làm sao được ?

- Phó phòng Yu, xem như cậu chưa nghe thấy gì đi, cứ coi như mình vừa bị đánh mất trí nhé ! Tiền lương tháng này tôi sẽ tăng gấp đôi cho phòng nhân sự các cậu. Đồng ý không ?

Quyết định vậy đi .

Cứ thế nhé Nakamoto Yuta, chịu không chịu buộc chịu .

Giờ tôi phải đưa phu nhân nhà tôi đi mua sắm rồi, đành phó mặc vào bản lĩnh của hai đứa mà giải quyết mọi chuyện với nhau vậy, vài ngày nữa làm lành thì càng tốt . Trái tim bao dung đầy vị tha của tôi tuyệt đối không thể chịu thêm bất kì đả kích nào nữa đâu đấy .

Tạm biệt toàn thể nhân viên cộm cán trung thành, chủ tịch Jung bồi hồi xúc động gạt nước mắt lên máy bay về lại cầu bên kia .

Chi nhánh bên đây cầu, hẹn gặp lại....

[ JungFam ] Khoản nợ bạc tỷ của Jung JaehyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ