Chapter 6

3.8K 313 50
                                    

Tiểu bang Chicago hoa lệ đón chào đại gia đình Jung gia đặt chân xuống sân bay sau tám tiếng nhàn nhã uống champage, ngắm nhìn mây trời qua ô cửa kính của chiếc phi cơ dán hình Lee Taeyong chiếu đèn sáng rực đường bay .

Đâu đó còn xuất hiện hàng loạt cánh nhà báo được phen sốt dẻo theo chân Jung gia túc trực tại sân bay . Nổi bật nhất có lẽ là cậu út Sungchan đầu tư hẳn một cuộn thảm đỏ vừa thấy ống kính bèn trải ra uốn éo tạo dáng .

Năm người còn lại : " .... "

Thác loạn .

Quá thác loạn rồi .

Jung Đế chiếu viết, thái tử Sungchan có dấu hiệu khùng điên ba trợn, thiếu chuẩn mực cung quy, nay thu hồi tiền tiêu vặt rút hết ngân quỹ, phạt ăn năn sám hối ba tháng học hè để biết làm gương cho muôn dân .


Jung Đế năm thứ 21 .

Khâm thử .

Cánh nhà báo hai bên buông máy ảnh nâng vạt áo hành lễ tam quỳ tam bái, quỳ xong ba cái mới sực tỉnh nhìn nhau tự hỏi mình vừa làm gì vậy nhỉ....

Bỏ lại thằng tửng nhiều răng có kết cấu não không bình thường cùng đám nhà báo lại mà lên xe đi trước, đã đến đây rồi thì phải mua chút quà mọn biếu anh chị sui mới phải phép chứ .

Nào các con yêu, cùng hướng về phía đông nắm tay nhau vung tiền xả stress thôi .

Một nhà bốn người kèm một rể ngoại quốc hăm hở kéo nhau vào trung tâm mua sắm lớn nhất thành phố sắm sửa ít quà biếu thông gia, sẵn tiện cập nhật cho tủ quần áo nhà mình thêm phong phú . Dường như mục tiêu ban đầu đã hoàn toàn bị thay đổi, Lee Taeyong chìm đắm trong thiên đường thời trang vui sướng khoác tay ông xã thử hết túi này đến túi nọ, giày này áo kia . Mà vị chủ tịch nổi tiếng cưng vợ số một Seoul tất nhiên cũng không ngần ngại tay nách xách mang, làm tôi làm mọi tháp tùng phu nhân nhà mình đi mua sắm .

Về đêm .

Khi thành phố Chicago khoác lên mình ánh đèn của tòa cao ốc lộng lẫy cũng là lúc thằng lãi út Sungchan lúc này mới biết đường từ sân bay mò về khách sạn . Đồng hồ điểm tám giờ, con dâu tương lai Na Jaemin mặc tây trang lịch lãm lái BMW bóng loáng dẫn đầu dàn siêu xe đỗ trước tiền sảnh khách sạn .

Hai hàng vệ sĩ bước xuống đều tăm tắp cúi đầu chào đón gia đình Jung Jaehyun, khung cảnh hoàng tráng lệ y như đón tổng thống .

Na Jaemin trưng cặp mắt tròn xoe ân cần nói :

- Cháu biết làm vậy có hơi đường đột, nhưng xin hai bác cho gia đình cháu thất lễ trước ạ .

Xem thằng bé lễ phép chưa kìa ~

Thật ưng cái bụng muốn bắt bỏ túi đem về nuôi, đứa trẻ ngoan thế này đáng tiếc lại thành cặp với thằng oắt trơ tráo nhà mình . Cha Jung quắc mắt lườm con trai sắc lẻm đoạn mới phát hiện bầu không khí xung quanh bỗng trở nên lạ thường .

Sao mặt mũi các anh vệ sĩ lại nghiêm trang thế nhỉ ?

Do cấu tạo khuôn mặt của người Mỹ như thế chăng ?

Sao anh vệ sĩ lại cầm miếng vải đen bước đến đây vậy nhỉ ?

Tình tiết này có hơi quen quen thì phải .

- Tập 13 phim Sóng gió gia tộc, gia đình nam chính bị bắt cóc tống tiền trên xe đợi nữ chính đến giải cứu .

- .... rồi có cứu được không ?

- Trừ cha nam chính thì cả nhà còn sống .

Jung Sungchan điềm tĩnh giải thích giữa tiếng đóng cửa lẫn tiếng nổ máy mượt mà của dàn xế hộp nối đuôi nhau lăn bánh với vận tốc 100km/h .


.
.
.
.


- CỨU TÔI VỚI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tiếng kêu thảm thiết của một nhà sáu người vang vọng khắp cánh rừng tĩnh mịch, chim chóc bị động thi nhau bay tứ phía . Na Jaemin một tay cầm lái tay kia rít điếu thuốc khó xử :

- Cháu xin lỗi, quy tắc của xã đoàn là không được tiết lộ đường đến nhà thờ tổ, cháu cũng chỉ làm theo lời cha và ông cố thôi, bác và gia đình gắng chịu một chút nhé .

Cái gì cơ ?

Có ai vừa nghe thấy Na Jaemin đáng yêu như cục kẹo nói gì không ?

Trái tim nhân hậu bao dung đầy vị tha của Jung Jaehyun thoắt cái vỡ tan thành trăm mảnh . Lee Jeno Lee Jeno, phải rồi, tất cả đầu đuôi hết thảy mọi sự là tại một tay thằng oắt con này ra . Hỡi Lee Jeno mày đang ngồi đâu, cha mày bị bịt mắt hai tay ôm vợ không nhúc nhích được thì nói gì đến chuyện tẩn cho mày một trận nên hồn hả ?

Con với cái !

Người thường không yêu lại đi yêu con của xã hội đen .

Hai vợ chồng mày hợp sức lại là quá đúng rồi, một thằng con nhà nòi một thằng ưa sinh sự .

Đợi tới ngày vợ chồng con cái mày cầm côn nhị khúc múa may trước bàn thờ Jung gia thì cha mày cũng chầu trời ông bà mất thôi, chính xác, chầu trời vì cây côn nhị khúc của nhà vợ mày .

- Lee Jeno chường cái mặt mày ra đây ông bảo !!!!!!!!!

- Con ở đây, con ngồi ngay dưới chân cha màaaa . Hôm qua cha không đưa vớ cho ba nhỏ giặt à ??? Mùi khiếpppppp !

- Thật ngại quá cậu Jeno, đó là chân của tôi .

Phó phòng Yu cười hề hề rút chân lại cúi đầu ngửi thử, đúng là có mùi thật . Jung Jaehyun tức giận kẹp cổ thằng con cao 1m8 lớn giọng tra khảo :

- Sao mày dám nói dối gia đình ta ! Sao mày dám nói ba đời nhà Jaemin làm tổ chức sự kiện hả ??? Thằng nhãi gian dối quạ bắt diều hâu tha !!!

- Con nói thật mà, khụ khụ, con tưởng nhà em ấy tổ chức tang lễ quy mô lớn, cha tha cho con đi màaaa !

- Sao mày biết ???

- Tại nhà ẻm ai cũng mặc đồ đen....

" ..... "

Sớm biết thằng thứ hai nhà mình học hành không được giỏi, đạo hàm với căn bậc hai nửa dấu bẻ đôi cũng không biết, chỉ là Jung Jaehyun không lường trước được nó sẽ dốt cỡ này .

Thôi xong .

Kiếp này coi như bỏ .

Chúc mừng Lee Jeno quay vào giải độc đắc .

Ông bà cụ kị nói cấm có sai : Sóng gió phủ đời trai, tương lai nhờ nhà vợ .

___________________________________

[ JungFam ] Khoản nợ bạc tỷ của Jung JaehyunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ