Nhà vốn đông người, mỗi thằng một câu léo nhéo đinh tai nhức óc .
Jung Jaehyun là người trần mắt thịt đôi khi không tránh khỏi nóng nảy mà phạt ba thằng quỷ con quỳ gối úp mặt vào tường . Vậy mà chúng nó còn chưa biết sợ, hết đứa này đến đứa khác sụt sịt tị nạnh nhau .
Chuyện công việc áp lực đã đành, bọn lãi con nào có tha cho cái thân già khốn khổ này .
Thằng đầu sớm bước chân vào tình trường đi theo tiếng gọi của con tim, trải qua bao sóng gió cuối cùng cũng tìm được bến đỗ cho mình . Phó phòng Yu bây giờ đã là con rể hờ của ngài chủ tịch tiếng tăm vang khắp công ty, dù chưa bàn tính đến chuyện kết hôn nhưng ai cũng mặc định đây là người nhà họ Jung rồi .
Thằng đầu là thế, hai thằng còn lại vẫn rặt một phường vô tích sự .
Chẳng lẽ tương lai Jung gia cứ thế rơi vào ngõ cụt sao ? Rồi thì ai sẽ nối dõi tông đường, ai sẽ quét dọn bàn thờ hương quả mấy đời sau đây ???
Sự thật chứng minh, trời không triệt đường sống người họ Jung .
Năm tháng trôi qua, thằng con thứ hai Lee Jeno vừa tròn mười tám xuất sắc hoàn thành ước nguyện của tổ tiên chính thức thưa chuyện yêu đương với gia đình .
Khỏi phải nói dĩ nhiên Lee Taeyong là người vui mừng nhất, đập bàn hét lên làm tư thế chiến thắng . Có dâu đồng nghĩa với việc có thêm một người bạn cùng mua sắm, cùng quán xuyến việc nhà . Đối tượng lại là thằng bé Na Jaemin thì chẳng phải quá tốt rồi sao .
Con trai nhà mình chắc sẽ không nằm kèo dưới chờ bị gả đi như thằng đầu đâu nhỉ ?
Hãy nói trực giác của ba là đúng đi con....
Chủ tịch Jung nghe xong trong lòng cũng hân hoan nhảy múa . Thằng bé Jaemin này là học sinh giỏi của đội tuyển Toán quốc gia, ngoại hình ưa nhìn lại lễ phép khoan thai, dáng dấp toát lên khí chất của con nhà gia giáo . Dù không biết vì lý do gì mà nó thèm để mắt tới thằng ranh nhà mình nhưng bọn nó quen nhau cũng tốt, sẵn tiện kèm cặp Lee Jeno vượt qua kỳ tốt nghiệp sắp tới .
- Cuối tuần này cha Jaemin sẽ tổ chức tiệc mừng thọ cho cụ ông cậu ấy, họ ngỏ lời muốn mời nhà ta đến dự tiệc sẵn tiện ra mắt gia đình hai bên, cha xem có được không ạ ?
Lee Jeno ngày thường bộc trực là thế, ấy vậy mà hôm nay hai tay cuộn chặt, sống lưng thẳng tắp dè dặt thưa chuyện với nhị vị phụ huynh . Quả không ngoài dự đoán của Jung Jaehyun, đây đích thị là một thằng nhãi dại trai .
Vợ ơi xem kìa, nuôi con mười mấy năm trời rốt cục vì một đứa mới gặp ít lâu đã mọc lông mọc cánh muốn bay đi, đòi theo người ta làm trâu làm ngựa bỏ lại hai ông già này bơ vơ tịch mịch trong căn biệt thự rộng mấy trăm mét vuông đón xuân sang .
Giờ cha hỏi mày một câu nhé Jeno, lỡ như cha và thằng bé đó cùng sẩy chân rơi xuống nước thì con sẽ cứu ai ?
Con nên nhớ người xưa có câu : " Trong trăm cái thiện thì hiếu đứng đầu " , người không nhìn về cha mẹ sẽ bị đày xuống mười tám tầng địa ngục rút lưỡi bẻ xương đày đi biên ải, khổ tận cam lai, nghĩ thôi cũng rát da rát thịt không dám thử .
Bây giờ cha hỏi lại mày lần nữa : Nếu cha và thằng bé Jaemin rơi xuống nước thì con sẽ cứu ai ?
Thằng lãi con nín thở một hồi rồi lí nhí :
- Nhưng cha biết bơi mà...
" ...... "
Thôi được rồi .
Xem như cha không có đứa con này đi .
Hỡi Lee Jeno dại trai kia, từ nay mày sẽ không còn được mang chữ Jung trên tên của mình nữa . Dù là lúc đẻ ra đến giờ cũng có bao giờ được mang đâu nhưng hôm nay cha vẫn tước danh hiệu thái tử Jung gia của mày . Cha mày cũng là người, ông đây cũng biết tổn thương chứ bộ .
Vì đối tượng là cục cưng Na Jaemin siêu cấp đáng yêu nên cha sẽ cho mày toại nguyện một lần, may nhé, phải Nakamoto Yuta thì đừng mơ !
Phó phòng Yu lúc này ở công ty đang vắt chân lên cổ chạy deadline bỗng hắt xì liên tục .
Đời người nhanh như cái chớp mắt, Jung Jaehyun cảm thấy mình cũng đã có tuổi, con cái yên bề gia thất thì vợ chồng anh mới an lòng dưỡng già . Dù gì đời người chỉ sống có một lần, ngoài những lúc phạt con hơi nặng tay thì anh ta cam đoạn chưa hề làm gì trái với lương tâm, một năm lễ Tết đi chùa mấy chục lần, chăm làm từ thiện lại yêu thương động vật, nhìn thấy con gián nhỏ cũng thả xuống đất cho nó bò đi tìm mẹ .
Xạo đó .
Gặp gián thì lấy bình xịt cho chết mất xác chứ ai tha .
Mà ban nãy thằng lãi con giới thiệu anh sui tương lai tên gì ấy nhỉ ? Hình như là Johnny.... Johnny Suh thì phải .
- Lạ nhỉ, sao thằng bé họ Na mà bố nó họ Suh ?
- Vậy sao cha họ Jung mà con lại họ Lee ?
- Vì cha nhặt mày ở gốc mít .
- Chaaaaaaaaaaaaaaa !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Chủ tịch Jung nâng kính nhìn thằng con chưa lớn vùng vằng giận dỗi nhịn không được muốn nhét nó lại vào bụng vợ .
- Cha thật sự không thương con trai ruột mình chút nào sao ?
- Phải đấy, cha chẳng thương mày chút nào đâu . Con cháu Jung gia làm gì có đứa nào vừa học dốt vừa thích đánh bạn hại ông đây phải đi họp phụ huynh hằng tháng như mày ?
Cãi nữa đi Lee Jeno ?
Mày cứ thử cãi nửa tiếng cha xem .
Đương nhiên Lee Jeno là người thức thời, thấy cha tức giận rồi thì sao dám bênh bạn trai nhỏ thêm tiếng nào đành ngậm ngùi đặt vé máy bay, chuẩn bị cho gia đình một hành trang đến xứ Mỹ xa xôi .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JungFam ] Khoản nợ bạc tỷ của Jung Jaehyun
FanfictionAuthor : Kyla Khoản nợ bạc tỷ của Jung Jaehyun sinh được ba thằng lãi con =)))))))))))))))))))