Hôm nay Jaeyun nói sẽ dẫn em đến chỗ chơi bóng chày trong nhà .
Jaeyun tiếp tục đến đón em bằng con xe phân khối lớn ấy.
"T/b à , lên xe nào ."- Jaeyun khoác trên mình một chiếc áo khoác bò trông ngầu lắm lắm í .
Thấy Jaeyun là em mắt chữ A mồm chữ O ngắm anh.
Em với anh cùng đi tới chỗ đó .
Em không quen ngồi vì một phần sợ ngã nhưng mà nếu là Jaeyun chở thì chắc không lo đâu ha.
Đến nơi .
Anh thì vào bên trong phòng đó và bắt đầu cầm gậy lên, em thì không biết chơi kiểu gì nên cũng chỉ đứng ngoài nhòm vào và cổ vũ cho anh thôi .
Jaeyun nhìn em và tự nhiên nháy lông mày rồi liếm môi nữa chứ .
Em nheo mắt khó hiểu .
"Nhìn anh rồi tí vào cùng đấy" - Jaeyun nói .
Anh bắt đầu cầm cây gậy lên và bắt đầu đánh những quả bóng được bay ra từ phía bên kia bắn ra .
Công nhận !!!!!
Anh chơi giỏi thật , phát nào cũng trúng tâm điểm hết .
Lúc anh cầm gậy lên đánh những quả bóng .!!! Mồ hôi chảy dọc theo thái dương xuống cổ của anh...
Em tự lấy tay đập vào mặt mình để xoá bỏ đống suy nghĩ không lành mạnh đấy ra khỏi đầu.
"T/b ơiii , vào đây chơi thử với anh đi" - Jaeyun sau khi hết lượt của mình thì đi ra rủ em vào .
"Nhưng mà em không có biết chơi cái này đâu , khéo lại loạng quạng vơ gậy lung tung ấy"
Chả nói gì liền một lèo bế em lên rồi bê vào phòng đánh bóng .
"Ơ ... n-này a-anh làm cái gì đấy . Bỏ em xuống điii"
Đặt em xuống rồi anh nhìn em chằm chằm .
Sau đó anh quay người em ra phía trước , mình đứng đằng sau hướng dẫn em cách cầm gậy .
Em thì đang ngại muốn cháy cả mặt vì cái bế của anh .
"T/b không biết thì anh dạy" - Jaeyun thì thầm vào tai của em . Hơi thở của anh làm em rùng cả mình.
"Nào , đặt tay như này rồi giơ lên"- Jaeyun để tay của mình lên tay em rồi cầm hướng dẫn.
"Đợi chỗ kia phát bóng thì e bắt đầu đánh"
"Chuẩn bị nào , 1... 2 ... 3"
Và vâng , nhờ anh Jaeyun hướng dẫn mà em thành công đánh bóng vào điểm trung tâm .
"Ơ trúng rồi kia yeahhh" - Em vui sướng nhảy lên .
Lúc này anh đứng gọn sang một bên để uống nước rồi nhìn em chơi tiếp .
Jaeyun uống nước ... từng giọt nước đang chảy dần xuống cổ .
Em cứ đứng đấy nhìn cái cổ của anh mà không để í rằng bóng đang bắt đầu bắn ra .
Jaeyun lúc này thấy em cứ nhìn nhìn rồi sắp bị bóng bắn vào đầu thì liền kịp thời kéo em sang .
Lúc sau 2 người đã hết lượt chơi của mình và bước ra khỏi nơi đó .
Ra đến cửa thì em dặn anh đứng đó , em đi rửa tay .
Jaeyun cũng ngoan ngoãn đứng đó đợi em .
Bỗng có 2 chị nào tiến lại gần và ngỏ ý muốn xin số của anh .
"Cho em xin số được không" - Cô nàng đó nháy mắt và khoác tay cô bạn bên cạnh .
Lúc này em rửa tay đi ra thì anh liền kéo em lại và ôm eo .
"Xin lỗi tôi có vợ rồi"
Ủa ? T/b ngơ ngác quay lên nhìn anh .
rồi 2 cô gái kia cũng rời đi thì em mới tra hỏi anh :
"Ai vợ anh vậy?"
"là T/b đấy"
"Nhưng..." - Chưa để em nói hết anh liền kéo người em sát lại , cúi đầu xuống thơm chụt vào môi em một cái .
Em định mắng thì anh ...
Ghé sát tai em nói thầm : "Sau này kiểu gì em cũng là vợ anh thôi" - Rồi cắn vào tai em .
Em quay đi chỗ khác ,một tay sờ môi , một tay sờ tai xấu hổ .
Anh thì đứng đó liếm môi rồi cười cười nhìn em .
-"Sao anh ấy cứ thích hà hơi với cắn tai mình thế? Mà toàn ấy ngoài đường thôi , người ta nhìn thấy ngại chết đi được ."
Jaeyun : Nhìn em đáng yêu quá nên chỉ muốn trêu cho em xấu hổ thôi...
Trêu con gái nhà người ta gì mà lại muốn trêu cho xấu hổ thế hả anh Jaeyun =))))