9

993 78 2
                                    

Sau 1 tháng được bồi dưỡng môn Vật Lý từ anh người yêu thì điểm của T/b cải thiện một cách phi thường !!!

Bài kiểm tra 15p của em điểm phải nói là quá đỉnh luôn . Như những bài trước thì T/b chỉ được tầm 45/100 hoặc cao là 55/100 , nhưng lần này do được anh bồ quá đỉnh kèm cặp thì điểm của em nó lên một tầng cao mới ! Hẳn 75/100 ?

Lúc phát điểm , giáo viên dạy Lý còn phải ngỡ ngàng mà gặp riêng em sau giờ học . Xác nhận được điểm của em là thật thì cô khen em có tiến bộ vượt bật và mong em phát huy trong bài thi giữa kì học kì này .

Tan học ! Một bóng dáng quen thuộc bên cạnh là chiếc xe máy phân khối lớn chờ em .

T/b liền nôn nóng chạy thật nhanh ra phía anh để có thể khoe với anh về điểm Lý của em .

"Anhhhhh" - T/b lao vào vòng tay Jaeyun đang dang rộng ra để ôm em

Jaeyun ôm người nhỏ hơn trong lòng xoa đầu ân cần : " Nhớ t/b thật !"

"Hôm nay cô trả điểm Lý đó !! Anh biết em được bao nhiêu điểm không ??" - T/b rời vòng tay Jaeyun rồi hỏi anh .

"Hmm ... T/b được mấy nào ?" - Jaeyun đưa tay lên cằm rồi mím môi nhìn em .

"Em được 75 điểm lận nha . Cao nhất từ trước tới giờ luôn , nhờ Jaeyunie giúp mà em mới được điểm cao như vậy đó" - Em cười tít mắt rồi đong đưa tay anh .

"Thế T/b muốn anh thưởng gì cho khôngg"

"Mhhhhhh ... em muốn đi ăn khoai tây chiên"

"Oke lên xem thôi !" - Jaeyun nói rồi đội mũ lên cho em .

--------

T/b ngồi ở bàn chờ anh order đồ ăn .

"Anh mua thêm kem hả" - T/b hỏi khi thấy Jaeyun cầm khay đồ ăn và kèm theo một cây kem .

"Anh biết em thích ăn kem nữa mà"

Em cầm cây kem rồi cắm thêm mấy miếng khoai tây lên trên rồi ăn ...Jaeyun ngồi đối diện tò mò .

"À , ăn như này ngon lắm anh ăn thử không?" - Em thấy Jaeyun cứ đờ ra liền giải thích .

Jaeyun cứ ngẩn ngờ ra nhìn đáng yêu chết mất ><

"Quyến rũ với đáng yêu anh sở hữu tất cả luôn hả trời" - T/b thầm nghĩ

Em nhìn ra cửa sổ rồi ăn kem cùng với miếng khoai tây cắm ở trên đó .

Jaeyun đứng dậy rồi nghiêng người phía em ...

Anh đang cắn miếng khoai tây trên cái kem của em đang ăn và tiến sát lại gần hơn ...

T/b lúc này như đông cứng vậy , mắt mở to .

"Ngon đấy nhỉ ?" - Jaeyun ngồi xuống ghê thản nhiên sau khi làm em ngại muốn chín cả mặt .

"Em cứ thờ thẫn ra là kem nó chảy đó" - Jaeyun véo má em .

Em cũng thoát ra khỏi sự xấu hổ đó rồi lườm anh quay ra chỗ khác ăn kem .

"Đáng yêu thật ♡" - Jaeyun nhìn em phụng phịu .

"Đáng yêu thật ♡" - Jaeyun nhìn em phụng phịu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝐚𝐮𝐬𝐬𝐢𝐞 𝐛𝐨𝐲 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 |𝚓𝚊𝚔𝚎𝚜𝚒𝚖 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ