6

1K 93 5
                                    


Jaeyun rủ em sang nhà anh chơi vì dịch bệnh như này đi ra ngoài nhiều cũng không ổn vả lại hôm nay bố mẹ anh cũng không có ở nhà . Có thể tiện cho cả 2 nói chuyện và làm gì đó chả hạn ? Như nấu ăn , xem phim cùng nhau ...

Bấm chuông....

Jaeyun ra mở cửa .

"T/b vào nhà đii , bố mẹ anh lên họ hàng xa rồi ."

"À mà anh bảo có ai cho em gặp thế . Mà Layla đâu , nó không về cùng Jaeyun hả"

Lúc này cô thấy một cục bông trắng trắng đang chạy lại gần cô ...

Aaaa là Layla kìa , lúc anh còn ở Úc cô chỉ được nhìn thấy trên camera thôi , bây giờ được gặp ẻm ngòai đời rồi .

T/b liền ôm Layla vào người mình .

Rồi cả 3 cùng vào nhà .

"T/b uống gì anh lấy cho ??" - Jaeyun hỏi

"Hmmm , em uống nước lọc"

"Sao lại uống nước lọc , anh lấy nước cam nhá"

"Vầng thế anh lấy đii , em chơi với Layla"

Anh thì pha nước cam cho em , còn em thì ngồi chơi với Layla .

Mặc dù lần đầu gặp thôi nhưng mà có vẻ Layla rất thích em . Em chỉ đứng lên mà nó cũng tự khắc chạy từ sofa xuống vẫy đuôi nhìn em .

Cưng quá đi mất thôi .

Lúc video call với Jaeyun , Layla toàn liếm vào màn hình không à .

Jaeyun pha xong nước cam thì thấy cô bạn gái của mình đang chơi cùng Layla .

"Nước cam anh pha xong rồiii này , T/b uống thử đi"

"Anh để đó đợi em xíuuu" - T/b đang mải nô đùa cùng Layla mà bỏ quên Jaeyun .

"Thôi , em uốngg đi" - Jaeyun nũng nịu để T/b chịu chú ý tới cốc nước cam của anh .

T/b quay ra tu một hơi sạch rồi giơ ngón cái lên thể hiện rằng nó rất ngon , xong lại quay ra chơi cùng Layla .

Jaeyun đang ghen với con chó của mình ư ? Đúng vậy ! Ngay lúc này anh chỉ muốn kéo Layla ra khỏi T/b của anh thôi .

"Em thích Layla lắm à"

"Layla đáng yêu mà"

"Thế anh đáng yêu không?"

"Không" - Một câu trả lời cắt đứt mọi sự việc

"Í em là -"

Toang rồi , Jaeyun giận em rồi . Rõ là nói sang chơi với anh mà thế nào gặp Layla em mải quá lại quên mất .

Jaeyun quay mặt ra chỗ khác .

"Jaeyun à , em xin lỗi màaaa"

"Anh không đáng yêu đúng rồi mà"

Lúc này Jaeyun mới quay ra rồi nhìn em .

"Sao anh lại không đáng yêu được chứ"

"Anh không đáng yêuuu"- Jaeyun cứ quay chỗ nào T/b lại chạy ra chỗ đấy .

"Anh quyến rũ chứ không đáng yêu!"- Lúc này Jaeyun cười rồi nhưng mà vẫn trêu em .

"Anh là ng quyến rũ nhất mà em từng gặp , anh có cơ bụng , anh đẹp ,anh hoàn hảo mà sao lại đáng yêu chứuuuuu" - T/b lúc này tung ra một tràng mà đến chính mình cũng chả hiểu nhưng Jaeyun vẫn quay ngoắt đi không thèm đoái hoài đến em .

Nghĩ là làm ....

2 tay em đặt lên má anh rồi quay anh ra hôn lên môi anh một cái .

"Làm thế chắc anh ấy sẽ hết giận mình chứ?"

Đúng vậy , Jaeyun thật sự hết giận rồi . Anh còn cười rồi đòi T/b hôn anh một cái nữa.

"AA , hôn một cái nữa đi rồi anh không giận nữa"

"Em hôn rồi mà , anh cơ hội quá đó"

"Thế thôi , em ra chơi với Layla đi" - Jaeyun lại quay đi

"1 cái nữa thôi đấy"

Jaeyun liền kéo eo em sát người mình rồi áp môi mình lên môi em .

Một nụ hôn sâu ...

2 người cứ đứng hôn nhau mà không để í Layla đang nhìn mình ....

T/b rời môi anh rồi ngại ngùng áp mặt vào lòng ngực Jaeyun .

"Môi anh đẹp như này , không hôn có phải quá là phí không ." - Anh trêu chọc em

Em xấu hổ lắm nhưng vẫn hỏi .

"Thế anh không giận em nữa đúng không?"- T/b đang ôm Jaeyun thì ngửa đầu lên hỏi

"Anh có bao giờ giận T/ b đâu" - Jaeyun xoa đầu em nói rồi hôn lên tóc em ân cần .

Và Layla đang đích thị là ăn cơm chó luôn , nhìn cậu chủ cô chủ của mình mà chán nản nhảy lên sofa nằm .

Và Layla đang đích thị là ăn cơm chó luôn , nhìn cậu chủ cô chủ của mình mà chán nản nhảy lên sofa nằm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
𝐚𝐮𝐬𝐬𝐢𝐞 𝐛𝐨𝐲 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 |𝚓𝚊𝚔𝚎𝚜𝚒𝚖 Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ