Giới thiệu:
Tới rồi đây. Câu chuyện về kẻ phản diện Hermione Granger. Cô nàng sát nhân với dự tính sẽ giết người bạn thân của mình, Harry Potter và tên bạn trai phiền phức của cậu ta bằng hình thức tàn nhẫn. Nếu bạn nghĩ sự thông minh cùng tài năng của cô nàng sẽ bị lãng phí ở nhà tù thì đừng lo, bởi chuyện đáng tiếc đó sẽ không xảy ra nếu cô có thể ngủ một giấc ngon lành...
Hoặc: Sau khi bị bắt giảm tiếng ồn, Tom đành tìm cách khác để tận hưởng cuộc sống riêng tư cùng với Harry.
♦♦♦
Hermione đóng cửa phòng lại sau khi chúc Harry và Tom ngủ ngon. Ron đã sớm ở đó, chật vật thay bộ đồ ngủ trong khi một tay giữ điện thoại và tay kia thì cố kéo chiếc quần ngủ lên.
"Harry nói họ sẽ cố gắng kìm nó." Cô nàng thông báo với cậu.
"Tuyệt." Ron lơ đãng đáp, cậu tắt màn hình điện thoại, để nó lên bàn rồi nhanh chóng xỏ chân vào ống quần còn lại. "Hy vọng họ làm được."
"Anh sẽ mặc bộ đồ đó nhanh hơn nếu thôi suy nghĩ vẩn vơ đó, anh biết không."
"Biết mà." Ron nhún vai một cái. "Mà anh mới đọc được tựa báo ảo lắm, nhìn nè?"
[Tiệm nội thất IKEA vừa nuốt chửng một người đàn ông. Bản tin 11h sẽ tường thuật chi tiết.]
"Này," Hermione nói, "rõ ràng là giật tít."
"Nhưng thú vị mà, đúng không? Đâu có nhất thiết phải là chuyện thật mới hay đâu."
"Thì em nghĩ thế thôi." Hermione nhìn lại màn hình điện thoại. Trên đó là một tấm ảnh của tiệm nội thất IKEA được photoshop nằm giữa một vụ nổ hạt nhân, và công nhận là ghép xấu thật. "Dù sao, em đi rửa mặt rồi ngủ đây."
"Ok." Ron hôn lên má cô nàng, "Anh sẽ ngồi đọc cái này trong khi chờ em quay lại."
Hermione đi vào phòng tắm. Cô nàng làm sạch răng bằng chỉ nha khoa, rồi nhanh chóng đánh răng trong hai phút. Sau đó, cẩn thân lau mặt bằng khăn ẩm và thoa gel nha đam để dưỡng da. Xong việc, cô nàng lập tức quay về phòng ngủ.
Ron cầm điện thoại và nằm dài trên giường. Lúc Hermione bước vào, cậu vội ngẩng đầu lên, "Lâu rồi mới yên tĩnh như này,", giọng điệu tràn đầy vui vẻ.
"Ôi, tạ ơn Chúa. Anh không biết em đã phải lải nhải "tường mỏng" nhiều như thế nào mỗi khi đi ngang qua họ đâu." Hermione quỳ xuống lôi hành lý ra khỏi gầm giường. Cô mở khóa, lấy chiếc váy ngủ được gấp gọn đặt trên phần quần áo còn lại.
"Họ đã có quãng thời gian vui vẻ đấy," Ron thoải mái trả lời.
"Làm ơn đi, anh có thể ngủ được trong tiếng động đó nhưng không có có nghĩa người yêu của anh cũng thế." Hermione bắt đầu cởi quần áo. Từ góc nhìn này, cô có thể thấy đôi mắt Ron đang dán chặt lên cơ thể mình.
"Ờ thì đúng, miễn đừng làm trước mặt mình là được, với nó cũng đâu có vấn đề gì, đúng không?
"Tất nhiên là không!" Hermione phản đối, đứng thẳng người dậy, "Em không phải là người cả thẹn."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Tomhar】Đường dây nóng về dịch vụ ám sát của Voldemort
ФанфикTác giả: duplicity Trans & Beta: TXBH, Trà Link gốc: https://archiveofourown.org/works/29059176?view_adult=true Thể loại: Fanfic HP, ngọt, hài Pairing: Tom x Harry Giới thiệu: Harry gọi tới đường dây nóng của dịch vụ ám sát...