Part 1 của series Đường dây nóng về dịch vụ ám sát của Voldemort.
Truyện đã có per của tác giả, xin đừng mang ra ngoài.______
"Gọi đi!"
"Đây chắc chắn là số ảo!" Hermione lớn giọng nói.
Ron lắc đầu nguầy nguậy rồi huých vai Harry, "Lẹ nào. Bật loa ngoài luôn. Tao thách mày. Tao muốn biết ai bắt máy."
Hermione, người bị phớt lờ, tỏ vẻ không vui, "Tớ đã nói rồi! Đây là số ảo! Cậu sẽ bị lừa đấy. Không để lộ thông tin cá nhân nhé, Harry. Trên đài đã nói tới những vụ lừa đảo, kiểu như họ biết tên của cậu, họ có thể ghi âm giọng cậu để thực hiện vài cuộc hợp đồng bằng lời nói."
"Ôi, đừng ngớ ngẩn như thế, Hermione. Đây là điều điên nhất trong ngày đó! Cậu nghĩ người ta có thể lập hợp đồng gì với Harry đây?" Ron cãi lời "Sẽ không có gì xảy ra đâu. Nếu đầu bên kia có gì kì lạ thì tụi tớ sẽ cúp máy, đúng không Harry?"
Harry nhìn hai người bạn thân của mình. Càng nhìn càng giống cảnh tượng một thiên thần và một ác quỷ đang ngồi trên vai cậu cãi nhau ầm ĩ. Nói một cách hợp lí, gọi điện thoại cho đường dây ám sát mà cậu vừa thấy trên Internet chắc sẽ không có chuyện xấu xảy ra. Cùng lắm cậu sẽ nhận được vài cái email hoặc nghe vài cuộc gọi quấy rối trong tuần tới mà thôi.
Vì thế, Harry nhấc điện thoại, bấm số, chuyển sang chế độ rảnh tay và chờ kết nối.
Reng. Reng reng.
"Đúng là một ý tồi mà," Hermione nói, nhưng cô nàng vẫn chú ý tới chiếc điện thoại.
Sau ba lần đổ chuông, cuộc gọi đã được kết nối.
"Dịch vụ ám sát Voldemort xin nghe. Tôi là Tom, và tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ giết người giúp bạn trong ngày hôm nay."
"Ồ, vâng." Harry bắt đầu nghĩ thường thì khi gọi dịch vụ người ta sẽ nói gì, "Tôi...tôi muốn đặt một sát thủ qua bưu điện."
Ron ho. Harry quay đầu lại nhìn cậu, và Ron thì thầm "Đặt qua bưu điện?" rồi cậu ta vỗ tay. Harry không hiểu ý lắm nên mặc kệ.
Người ở đầu dây bên kia im lặng, Harry gần như nghe thấy tiếng thở nhẹ, yếu ớt và thận trọng của hắn. "Chúng tôi không có dịch vụ đó... những cuộc gặp riêng tư nằm ngoài phạm vi kinh doanh của chúng tôi."
"Ồ." Vãi thật. Sát nhân mà cũng cung cấp dịch vụ hả? Chơi khăm nhau đấy à. Cậu có nên đề ra một cái tên không nhỉ? Cảm giác cứ dị hợm thế nào ấy. Harry không chắc mình đủ gan để nói ra một cái tên cần giết, dù cho đó là ví dụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
【Tomhar】Đường dây nóng về dịch vụ ám sát của Voldemort
FanficTác giả: duplicity Trans & Beta: TXBH, Trà Link gốc: https://archiveofourown.org/works/29059176?view_adult=true Thể loại: Fanfic HP, ngọt, hài Pairing: Tom x Harry Giới thiệu: Harry gọi tới đường dây nóng của dịch vụ ám sát...