Junghwan cuối cùng cũng đã thông rồi, sau vài ngày nói chuyện cùng daddy và mommy thì cua lại Yoshinori cũng chẳng còn là vấn đề nữa, cái đó là trên lí thuyết thôi em ơi. Còn khi thực hành tỉ tỉ vấn đề khác.
So Junghwan rất hay tìm cách thân thiết với Yoshi hơn bằng nhiều cách mà có lẽ anh còn gọi nó là biến thái nữa huhu, đó là nhờ phụ huynh Kanemoto Yoshinori bán căn nhà anh đang ở cho mình, sau đó thuyết phục Yoshi rằng mình không ngại, có thể đến ở nhà mình ở. Kế hoạch thành công mĩ mãn, cả hai ở chung với nhau cũng thân thiết hơn rất nhiều.
Ví dụ như việc chuẩn bị đã hoàn thành xong xuôi, chưa kịp nhắn tin hẹn Yoshi đến thì cúp điện ha, nguyên bầu trời tối đen thui mà còn xu hơn là mưa to nữa, thế là còn gì lãng mạn nữa.
Phương án 2 đó là đi xuống phòng đó năn nỉ mọi người, nhưng tỉ lần quên mất Choi Hyunsuk ghim cậu không hết, lấy đâu tác hợp. Năn nỉ dữ lắm Choi Hyunsuk mới đồng ý thì Kim Junkyu của cái phòng đó bị người yêu dỗi làm lành mãi không được, chuyện đó phài dỗ cả tháng trời mới xong đó. Toang luôn phương án 2.
Thôi kệ phương án cuối cùng nè, nói chứ thôi cứ tỏ tình đại đi chứ ai biết gì đâu. Cũng chẳng cần gì nến và hoa, vì chính anh là một món quà cơ mà. Vậy mà bằng vài lời chân thành thì Yoshi cũng đồng ý nha, thấy anh vui lắm làm Junghwan cũng vui nữa.
Hai người sống cùng một căn nhà, Yoshi sáng sẽ làm đồ ăn sáng, sau đó cả hai ăn sáng rồi cùng đi làm, trưa thì sẽ đi ăn cơm chung, còn tối thì Junghwan sẽ nấu hoặc là ăn ở nhà hàng, sau đó về ngủ, và ngủ chung với nhau nha, không có anh một phòng em một phòng với nhau nữa đâu. Nói chung cuộc sống cũng hạnh phúc mà, trừ khi vài vấn đề phát sinh như cả hai đang ở trên giường ngủ thì công việc đến phá đám.
Chẳng hạn như là:
- Tổng giám đốc ơi, bên đối tác nói là muốn mình đưa họ bản báo cáo gấp trong ngày mai.
- Tổng giám đốc à, mai mình có hẹn nhưng mà báo cáo trưởng phòng Yoshi chưa làm xong.
- Tổng giám đốc à, vị khách kia không chịu kí hợp đồng, anh ta nói rằng có trưởng phòng Kanemoto thì mới kí.Và lúc đó thì tùy cơ ứng biến thôi, báo cáo thì Junghwan làm, còn mà kêu gặp Yoshi á, còn lâu nhé, ban ngày thì anh phải đi chung, còn ban đêm là phải nhốt kĩ không cho ra đường luôn, chứ ai bắt mất thì thế nào?
Nhưng mà còn những vụ làm phiền cậu chỉ muốn khóc không ra tiếng đó là:
Ngày đầu tiên hậu tỏ tình, chưa kịp làm gì thì ban đêm truyền đến cuộc điện thoại
- Mày phải giúp anh, anh giúp mày rồi mà, Mashi giận anh rồi, giúp anh thuyết phục anh ấy đừng giận anh mày được không?
- Kim Junkyu, anh biết là bây giờ mấy giờ không hả, một tuần không biết giận bao nhiêu lần, anh làm ơn để em yên được không?
- Giờ mày có giúp anh không, không anh qua nhà mày tá túc á.
- Giúp là được chứ gì, được rồi để em thuyết phục cho.- Ê thằng kia anh chờ mày khao ăn việc giúp mày với Yoshi là lâu lắm rồi nha, giờ sao?
- Ơ anh, sao đêm khuya lại nhắn em thế này, anh tự xử đi.
- Tao nói cho mày biết nha, nếu như mai mày không khao tao với anh em là mày coi chừng tao đó.
- Thôi em xin ạ, mai em sẽ khao mọi người một bữa mà.Nhưng vẫn chưa bằng trùm cuối nha, sau khi bị làm phiền trước đó thì Park Jeongwoo đâu có để yên được. Jeongwoo đem cái bí mật về ngôi nhà bị bán nói cho Yoshi biết, phải nói lúc biết chuyện anh cay đến cỡ nào, tội nghiệp Junghwan bị anh bé giận, nhưng mà sau đó cũng làm hòa nè. Sau này lại có thêm một câu nói bất hủ ghim vào đầu So Junghwan luôn là: "Đừng bao giờ đụng đến Park Jeong Woo". Vô tình thôi mà nó làm cho quả nhớ đời quá.
Cuộc sống của So Junghwan và Kanemoto Yoshinori yên bình lắm, chỉ có tội công ti ăn cơm chó thôi. Nhưng mà mọi người trong công ti rất hiểu chuyện nha, hôm nào không có cơm chó thì xác định là hôm đó có chuyện á.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][YoshiHwan] GO BEYOND THE WAVES
FanfictionViết cho So Junghwan và Kanemoto Yoshinori Fic thứ 8 của Katrinalee