[BajixTakemichi] Thằng điên

175 12 1
                                    

"Nơi mà loài người coi anh như thằng điên, tôi bơ vơ chẳng khác chi thằng điên. Em yêu tôi chẳng bất chấp điều chi, mặc kệ sự đời ta cùng điên."

Tình yêu giữa đôi ta thật lạ em nhỉ. Tôi chẳng hiểu sao mọi người lại cấm đoán đến thế, thứ đơn giản như tình yêu tại sao lại bị ngăn cách bởi giới tính cơ chứ? Chẳng phải chỉ cần hai trái tim thôi là đủ sao? Họ bảo rằng tình yêu của chúng ta trái quy luật với tự nhiên, họ bảo những người chúng ta là những tên điên. Nhưng có vẻ như em không quan tâm những điều nhỏ nhặt đó nhỉ? Chắc có lẽ em đã chịu quá nhiều tổn thương nên những điều này đối với em chẳng là gì đâu nhỉ? Nếu vậy thì tôi muốn cùng em là những kẻ điên, cùng nhau mặc kệ mọi thứ trên đời này mà sống cùng nhau đến đầu bạc răng long.

----------

"Chúng ta là những kẻ điên yêu nhau từ một chiều thu trong sự khinh bỉ của 'những kẻ hèn'."

Yêu em từ khi những hạt giống còn chưa nảy mầm cho đến khi nó thành cây cổ thụ. Ta đến bên nhau như cách mà Lục Vân Tiên đến với Kiều Nguyệt Nga, trải qua bao sóng gió nhưng ta vẫn đến được với nhau. Tình yêu của hai ta đơn giản nhưng nó chứa đầy mộng mơ, những cảm xúc vui mừng, sung sướng xen lẫn đau thương, buồn bã. Tất cả mọi thứ dù đắng cay ngọt bùi ta trải qua chưa bao giờ là dễ nhưng nó vẫn không thể ngăn cách được hai trái tim của "những tên điên" này, chưa bao giờ là thế.

Ta vẫn sẽ yêu cho đến khi thứ gọi là tình cảm này cạn kiệt. Tôi vẫn sẽ luôn ghi nhớ bóng hình của em, dù có như thế nào thì tôi vẫn sẽ yêu em như những phút giây ban đầu. Chúng ta sẽ cùng nhau chạy trốn, đi đến nơi mà chỉ có đôi ta. Nơi không có những lời thầm thì trách mắng, không có những tiếng ồn ào của đô thị, một nơi bình yên mà ta có thể gọi là nhà. 

----------

Hết ý tưởng rồi nhìn gì =)))

   

[AllxTakemichi] Tổng Hợp OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ