[IzanaxTakemichi] Đợi anh nhé

168 9 1
                                    

"Cảm ơn em mối tình đầu của tôi."

Nếu như tôi đến kịp thì có lẽ mọi chuyện sẽ không như thế này đâu đúng không? Em sẽ không bao giờ biến mất đâu đúng không? Em đã hứa sẽ luôn ở bên cạnh tôi cơ mà, cớ sao em lại bỏ đi không một lời từ biệt thế này. Tình cảm này tôi vốn chưa thổ lộ cớ sao em lại đi? Hãy cho tôi một câu trả lời đi.

-----

Trăng hôm nay đẹp lắm em biết không? Nó đẹp nhưng đối với tôi nó chẳng có ý nghĩa gì cả, không có em bên cạnh mọi thứ xung quanh tôi như trở nên bạc bẽo. Không có em, cũng không có nụ cười của em, nó vô vị lắm. Đôi lúc tôi tự hỏi có phải em là thiên thần từ trên trời đến bên tôi không? Liệu có phải chúa đã trao em cho tôi để tôi cảm nhận được hạnh phúc, cảm nhận được những cái ôm ấm áp khi trời trở đông không? Nếu là vậy nỡ lòng nào người lại mang em đi cơ chứ, người mang em đi khi cuộc tình chúng ta vẫn còn đang dang dở.

Hoa anh đào vẫn nở này em... Chẳng phải em thích ngắm chúng lắm sao, em còn bảo em sẽ dẫn tôi đến một nơi chỉ có hai ta và ngắm chúng thôi sao. Những cánh hoa đã phai rồi cớ sao người vẫn không đến vậy. 

Chàng trai tôi thương bây giờ đã không còn, tình cảm này chất chứa như nhiều thêm... Dù không còn em nhưng tôi sẽ không bao giờ quên em, trái tim này của tôi chỉ có mình em mà thôi. Tôi sẽ sống thật hạnh phúc bởi vì tôi biết em sẽ không tha thứ cho tôi nếu như tôi đến bên em ngay bây giờ. Tôi sẽ sống, sống luôn cả phần của em, những ước nguyện hay những điều mà em vẫn chưa làm được tôi sẽ thay em làm tất cả. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để khi gặp lại em tôi để có thể nói rằng anh đã cố hết sức rồi. Sau đó xin cho tôi mượn bờ vai em để ngả lưng một chút nhé? Chỉ cần như thế là đủ rồi...

"Đợi nhé! Anh không bỏ rơi em đâu, chàng trai tôi thương."

[AllxTakemichi] Tổng Hợp OneshortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ