4

20 1 0
                                    

Jared Mitchell Park

02:38 PM

Jared Mitchell: Hi, sir Jay. Papunta na po kami ni Rio sa studio para sa rehearsal. Hanggang anong oras daw po tayo mag-rehearse? Pinatatanong po ng manager niya.

ANONG SIR JAY?

Jared Mitchell: Pinapatanong ng manager ni Rio oras. Up!

Hello Jared

Pakisabi sa manager ni Rio, hindi minamadali ang pagsasayaw.

It takes time. It takes energy. It takes effort.

Kung bibigyan niya ko ng oras para lang tulungan si Rio magsayaw, pakisabi humanap siya ng ibang choreo.

Hindi madali ang ipe-perform ng alaga niya. Hindi basta basta ang steps natin at lahat tayo maglalaan ng oras at pagod dito.

Hindi porke sikat ang alaga niya, pwede na siyang i-excuse sa rehearsal niya.

Kaya nga ngayon ang schedule ng rehearsal, para hindi masagasaan ang ibang schedule ni Rio, tapos pagmamadaliin niyo ko.

Jared Mitchell: Sorry daw po, Sir Jay.

Jared Mitchell: Tinanong niya lang naman daw po kung anong oras para malaman niya kung anong oras po susunduin si Rio.

Sabihin mo sa kanya kaya natin alagaan si Rio.

Malaki na yun hindi nun kailangan ng sundo.

Alam ba ni Rio sinasabi ng manager niya? Sure ako na hindi.

Jared Mitchell called you.
02:44 pm, 37 seconds

Sabi na nga ba, walang alam si Victorio.

Jared Mitchell: Kaya nga tumawag na lang ako kasi binabasa chat ko. HAHAHAHA

Nasaan yung tropa mo ba?

Bakit wala na naman alam sa mundo?

Jared Mitchell: Tulog.

Jared Mitchell: Tsaka syempre di ko masabi na may inuman tayo mamaya 😇

Lagot ka na naman sa darling mo.

Jared Mitchell: Ikaw nga dyan di pa nagpapaalam kay Chulie mo eh.

Sira ulo! HAHAHAAHHAAH

Jared Mitchell: Paalam ka muna kay Chulie baka di ka payagan

HAHAHAHAAHHA

You Never Walk AloneTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon