chap 1

1.7K 114 13
                                    


*choảng *

Tiếng đồ vỡ phát ra từ căn phòng trọ tồi tàn , hai thân thể  già yếu đang quỳ gối trên mặt sàng lạnh gắt . Trước mắt họ bây giờ , một cậu trai trẻ trong bộ quần áo lịch lãm , đôi mắt sắc lẻm nhìn hai thân thể già yếu dưới chân mình van xin . Đúng vậy , hai người họ là ba mẹ của Toàn . Người đàn ông kia lại là Quế Ngọc Hải .

Hải : khi nào thì hai người trả nợ đây ? hả ?

Bà Tuyết (ko dám lấy tên thật •-• mẹ toàn ) : cậu.....xin cậu cho chúng tôi thêm thời gian , chúng tôi sẽ trả mà . Hiện tại , chúng tôi chưa đủ .

Hải : bà còn câu nào khác ko ? Lần nào cũng v , lần nào đến đòi bà cũng nói câu này . Tôi nghe phát chán rồi , 1 ngày , 1 tuần , 1 năm , 100 năm bà nói đi , khi nào bà trả cho tôi ?

Bả ấy chẳng nói câu nào khiến cho anh càn tức giận lên . họ đã nợ anh với số tiền là 10tỷ , nhưng đến giờ vẫn ko thấy trả . Anh ngày nào cũng đến đòi tiền nhưng kết quả là bà ấy cứ van xin anh trong vô vọng .

Từ ngoài xa có tiếng kéo vali đang tiến đến đây , 1 thân ảnh nhỏ nhắn , dễ thương , nước da trắng hồng đang từ từ chạy lại căn phòng 309 này . Cậu chạy càn nhanh , lao thẳng vào trong phòng trước sự ngờ ngàng của anh .

Bất ngờ cũng phải , vì xưa nay hai người này đã có nhắc gì đến chuyện con cái hay thấy cậu nhóc đó xuất hiện lần nào đâu . Tự nhiên đâu ra có thằng oắc con nào đó lao vào đây là sao ? Chất giọng có phần nghèn nghẹn vang lên

Cậu : ba.....mẹ , c.....chuyện gì thế này ?

Mắt cậu cay xòe , dần đỏ lên . Chắc ko kìm lòng đc khi thấy ba mẹ mình như vậy . Thử đặt bản thân vào hoàng cảnh đấy xem , ai mà chịu được . Anh thì vẫn ngồi đó , mặt lạnh tanh chẳng nói lời nào . Chằng lẽ xem phim tình cảm gia đình à , lòng kiên nhẫn của anh cũng có giới hạn đấy .

Hải : ĐỦ CHƯA !?

Anh gằn giọng lên quát , khuông mặt nhem nhuốc nước mắt , nước mũi ngước lên nhìn anh . Dễ thương đó chứ ! Bậy , ko đc Hải à , gia đình cậu ta đang thiếu nợ anh đó . Cậu nhẹ nhàng nói .

Cậu : t...tôi sẽ trả , làm ơn tha cho cha mẹ tôi...

Hải : ha.....10tỷ đấy tôi ko thiếu , quan trọng là cậu trả nổi hay không đây

Cậu : tôi sẽ có tìm việc để làm rồi trả anh mà...

Hải : làm sao tôi tin cậu đây ?

Cậu : tôi hứa sẽ trả mà....

Hải : đc rồi , tôi cho cậu 1 tuần nữa để trả

Cậu : 1.....1tuần , làm sao tôi coa đủ đc . Anh ép người quá đáng nha

Sự nhẫn nhịn của cậu đã bộc phát rồi , cái gì mà lại bắt ép quá đáng như vậy chứ . Thôi thì cứ đồng ý ! Cậu còn rất nhiều giải đấu nữa , thậm chí là mới đc nhận vào đội tuyển rồi nên chắc mọi chuyện từ từ tính vậy .

Hải : cậu muốn ý kiến gì ?

Toàn : à.....ko , đc rồi tôi đồng ý

Bà Tuyết : ko.....ko đc con ......10tỷ lận.....la....làm sao trả được......ko con

[0309] Hải × Toàn (H+) Thiếu gia nhà họ Quế ![drop](bí Ý Tưởng Rùi)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ