Part 3 Vào bếp

6.2K 409 57
                                    

Summary: Muốn ăn phải lăn vào bếp. Đó là chân lý muôn đời.

Vì Konan đã đình công, cho nên tất cả những thành viên khác của Akatsuki bắt buộc phải thay phiên vào bếp. Lần đầu tiên trong đời. Đó quả là nhiệm vụ cấp S của những missing nin cấp S lừng lẫy. Đặc biệt là khi tất cả đều là những con người quái dị có vấn đề của riêng mình.


Ngày đầu tiên, Kakuzu.

_ Cái gì đây? - Leader hỏi, mắt không rời cái thứ bốc khói ở trên bàn.

_ Mì Miliket - Kakuzu nói - 10 người trừ Sasori không ăn ra thì tổng cộng là 36 ryo.

_ Không có thịt... - Zetsu xịu xuống. Ngay lập tức, mắt Kisame giật giật đầy cảnh giác.

_ Hừm... - Leader chống cằm suy nghĩ. Và ngay sau đó, một tấm bảng lớn dùng để ghi lời dặn được treo trong nhà bếp. Dòng chữ đầu tiên ghi:

"Kakuzu: Chi ít nhất 300 ryo để đi chợ."

Ngày thứ hai, Hidan.

_ Deidara-senpai - Tobi mè nheo - tại sao trễ đến cả tiếng rồi mà vẫn chưa có thức ăn?

_ Vì tên sùng đạo đó bận cầu nguyện trước khi nấu nướng, chắc hẳn là vậy, un - Deidara nói - Tốt hơn hết là ngươi không nên vào bếp lúc này, Tobi, nếu không muốn bị hiến tế.

5 phút sau...

_ Thức ăn xong rồi đây - Hidan sải bước ra khỏi nhà bếp, tay bê một cái khay lớn, còn ròng ròng máu - Thịt sống, máu tươi, vì Jashin-sama!!

_ THỊT SỐNG!!! - Zetsu rít lên đầy hạnh phúc, trong khi những thành viên khác biến sắc.

_ Vậy hôm nay chúng ta sẽ ăn cái gì? - Kisame hỏi.

_ Ta đoán là trong bếp vẫn còn Miliket - Itachi nói - vì thường thì mua cả thùng rẻ hơn mua lẻ.

_ Ờ, hẳn rồi, rất đúng phong cách Kakuzu.

Vậy là hôm đó, phần lớn thành viên (trừ Hidan và Zetsu) tiếp tục ăn Miliket. Và trên tấm bảng lời dặn xuất hiện thêm 2 dòng chữ:

"Hidan 1: Hãy để việc cầu nguyện ra sau bữa ăn.

Hidan 2: Và hãy nấu chín thức ăn theo hướng dẫn của bộ y tế."
.
.

Đồng thanh: KHI NÀO MỚI ĐẾN KONAN NẤU ĂN???

Sasori: Ta không ăn. Ta không quan tâm.

Ngày thứ ba, Tobi.

_ Cái gì đây? - Leader (lại) hỏi. Viễn cảnh ăn mì Miliket trải dài mênh mông trước mắt, khi Tobi đặt thức ăn lên bàn.

_ Leader-sama, đây là món tự chế của Tobi. - Tobi nói, đầy tự hào - Vì Tobi rất thích ăn ngọt, nên đã mua rất nhiều kẹo bánh và nấu chảy ra...

_ ... thành cái thứ này...? - Hidan tiếp nối, mặt không giấu nổi vẻ kinh tởm khi nhìn cái đống nhầy nhầy và bốc mùi ngọt lịm.

_ Ừm... Itachi, ngươi hảo ngọt mà, phải không? - Kisame hỏi - Nhường ngươi luôn phần ta đấy...

Itachi im lặng, nhìn chằm chằm món mới của Tobi.

_ Ta không thể ăn ngọt như vậy được, ta sẽ bị đau răng mất, unnn.... - Deidara ngao ngán thở dài và đi vào nhà bếp. Rốt cuộc ngày hôm đó, Akatsuki lại tiếp tục "Miliket chiến". Và trên tấm bảng xuất hiện thêm dòng chữ:

Gia đình AkatsukiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ