Tại một làng chài.
-Itachi, cậu nên cho tôi biết trước nơi chúng ta đến thực hiện nhiệm vụ là làng chài..un-Deidara tướng đi 2 hàng, mặt mày méo xệch,dáng đi y như xác chết sống dậy- cậu không biết là tôi bị say sóng sao, đồng đội kiểu gì mà?
-Senpai, làng chài thì tốt chứ sao,
-Tobi,câm mồm nhà ngươi lại ngay-Vẻ mặt Tobi xìu hẳn nhưng chỉ 2s lại tươi liền-Senpai ăn chút mứt gừng nha, há miệng nào Senpai.AAAAA.....
Hai ngươi đi đằng trước lắc đầu ngán ngẫm
-Oải chè quế!!! Không hiểu sao nhóm chúng ta lại phải bắt tay với đội kì quái thứ 2 của Akatsuki chứ?Tôi sẽ điếc tới chết thôi.
-Kisame, đó là lệnh,cậu thôi phàn nàn đi.Tôi thật hâm mộ họ,Cậu thấy chúng ta cũng nên thân thiết như họ nhé Kisame
-Thân thiết!!! Mà Nè, Itachi, sao mấy đứa con gái nhìn chúng ta hâm mộ thế.-Kisame lấy làm khó hiểu.
-Kisame, cậu không biết lúc ở làng Đá tụi con gái cứ theo tôi tít đấy. Chắc là họ ngưỡng mộ tôi ấy mà..un._Deidara hất tóc mái ra vẽ tự tin thái quá.
-Thật hở Senpai!!!!
-Lời Senpai mà ngươi...xem Senpai của chú này..un.
Deidara chỉnh chu mái tóc mà cậu tự hào, và tiến tới một phụ nữ bên đường
-Này, cô ơi, cho t-tôi...
-ẦM
Thì ra đúng lúc ấy Tobi đi đứng thế nào mà bị vướng vào áo khác của Deidara, làm Deidara bổ nhào vào cô gái và.
-BỐP
Kisame nhìn vẻ mặt mếu máo của Tobi cộng thêm cái sát khí tỏa từ Deidara, thở dài.
-Nhiệm vụ có vẻ sẽ kéo dài phải không Itachi, ITACHI!!!-Kisame quay qua thì bắt gặp cả bọn con gái đang xúm quây quanh Itachi. Chính điều ấy làm gia tăng sự căm ghét của Deidara với Itachi
-Cả cậu nữa sao Itachi, sao không ai thèm để ý tới Kisame này chứ.!!!!!Tên sát gái!!!!
************
Thật ra Leader ra lệnh Đội Itachi+Kisame và Đội Deidara+Tobi đi tìm chi tiết máy móc cho Pain chế tạo vũ khí, nghe nói sức mạnh của loại vũ khí mới này rất khủng khiếp
************
-Sao chứ, cả cái làng to thế này mà không có nổi một chi tiết hết sức phổ thông vậy sao.?
-Đúng vậy, đây là làng chài, rất ít người xài đến chúng nên mau hết hàng, xin lỗi quý khách.
-Tobi chúng ta tới chỗ khác.
-Senpai,,senpai, em lấy cái này nha.
Tobi tay cầm món đồ hình dáng kỳ quái, đặt lên bàn thanh toán.
-Đây là mốt hiện nay đó nha, giúp người sử dụng dễ dàng thay đổi y phục theo ý mình, rất tiện lợi-Ông chủ cửa hàng vui vẻ câu khách.
-Tobi người cần quái gì mà cần thứ này ?Ta thấy chú em rất ổn với trang phục này mà.
-Deidara-senpai, anh đồng ý đi mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia đình Akatsuki
FanfictionTruyện mang tính chất hài hước,chém gió, dìm hàng. Các nhân vật không thuộc quyền sở hữu của tôi.