"Julia, bumaba ka na ngayon. May bisita ka dito oh."
"Sige po wait lang."
Maniniwala ba kayo kapag sinabi ko na MAYAMAN ako? well ako hindi. Hindi nga ako sanay na sabihan ako ng MAYAMAN. MAY KAYA okay pa nga eh.
"Good Morning Julia"sabi ni Mommy at Daddy
"Morning"matamlay kong sabi sakanila.
Mommy ba kamo?
"Mommy?! Daddy?!"nakita ko ang mga maleta na hawak-hawak nila.
Kadadating lang ba nila???
I can't believe it!!!
"Akala namin ng mommy mo na hindi mo na kami mapapansin eh"
"MOMMY!!! DADDY!!!"tumakbo ako papunta sa kanila and hugged them.
Minsan lang kasi umuwi sina mommy dito. Nagtratrabaho kasi sila sa Korea upang may maganda daw akong kinabukasan. Kapag kasi umuuwi sila dito, mga 1 week or 2 weeks lang ang stay nila dito para makapagbonding kaming pamilya.
"We're here to attend your graduation dear. I just heard a while ago that you're the valedictorian in your school, isn't it?"
"Mom, yes I am the valedictorian. I just did my job to make both of you so proud of me even though your not in my side every time I need a parents that I can rely on my problems that were attached to me every time but thank you for coming home just to attend my graduation, thank you for making my dream come true. I love both of you."
"How sweet my dear, We're sorry for not being at your side in times that you have your problems and solving it all alone."-Mommy
"Hay nako talaga naman oh! Kumain nga muna tayo bago kayo magdramahan dyan."
Si daddy talaga, panira ng moment.
Pumunta muna sila sa kwarto nila upang iayos ang mga gamit nila. Hindi sila yung tipong na magpapaakyat ng mga gamit nila. Konti lang naman ang mga katulong namin unlike sa mga katulong ng mga kaibigan ko.
"Yaya, tulungan na po kita."
"Hay nako, wag na Julia, Umupo ka na dun, ako na lang."
"I insist yaya."
"O sya sige. Dalhin mo na lang 'tong mga pinggan sa table at ayusin mo ha."
"sige po yaya :)"
Ganun talaga ako, matulungin kapag may nahihirapan akong nakikita. Kaya nga nakita un ni Franceska, tss.
Nakita ko na pababa na sina mommy.
"oh Julia, bakit ikaw ang naglalagay nyan?"-daddy
"tinutulungan ko po si yaya maghain. Nahihirapan po kasi si yaya eh"
"ikaw talagang bata ka. matulungin na matalino pa o sige tulungan na kita."-mommy
"no I won't let you do that. May jetlag pa kyo mommy, i'm just concerned about you."
"how sweet naman ng baby ko."-mommy
"mommy, i'm already grown up."
"just kidding, let's eat na nga"-mommy
*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
BDN<3
woah just a short chapter. Unnies, just what i said a while ago, this the UD thst you've been waiting for hehe.
I think the lines in previous UD willbe in chapter 10 I think?
Baka hindi po ako makapagUD bukas kasi maaga na po ako matutulog kasi pasukan na ulit bukas.
@Jigs_note musta ang camping? Ikaw lang ang unique dyan haha.
@InvisibleInYourEyes musta kayo ni Gaile at denise dyan? Si hersheys lang ang unique sa troop luna haha lol
@iamNashix22 unie, this is the UD:))
*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*_*
VOTE.
COMMENT.
BE A FAN,
(PLS. SUPPORT B1A4 KAMSAHAMNIDA)
BINABASA MO ANG
Songs of My Heart (SLOW UPDATE)
Ficção AdolescenteIt is a story about a ordinary girl who's been bullied a lot of times. She lacks of attention from her parents because her parents works in Korea. For the story that she didn't know, her parents is quite popular in Korea in the field of Hospitality...