Đây là lần đầu tiên Thúy Ngân thấy Lan Ngọc cười, thì ra Lan Ngọc cười rất đẹp. Chỉ là rất nhanh bị đau khổ che lấp vẻ tươi cười. Lan Ngọc giơ lên một tay che mắt, cắn chặt môi dưới, thân thể theo động tác của Thúy Ngân mà cử động nhẹ. Thúy Ngân kéo tay đang che mắt Lan Ngọc, không cho trốn tránh, đem tất cả ham muốn của Lan Ngọc thu vào đáy mắt.
Động tác Thúy Ngân ngày càng nhanh, Lan Ngọc nhanh chóng sắp đến đỉnh cực lạc, nhưng Thúy Ngân lại nhiều lần không cho cô ấy toại nguyện, mỗi lần nơi đó kẹp chặt ngón tay Thúy Ngân đều xấu xa dừng lại. Nhiều lần như vậy, Lan Ngọc không còn một chút khí lực, xụi lơ trên giường mồ hôi nhễ nhại.
"Đứng lên." Cô biết Lan Ngọc đã vô lực, càng muốn bắt cô hành động. Lan Ngọc thấy ngón tay còn trong người mình, xấu hổ vô cùng chống đỡ thân thể. Vì phải đứng lên nên cơ thể di chuyển về phía trước, Thúy Ngân cũng không động đậy trong khi Lan Ngọc đang di chuyển, ngón tay lập tức cắm thật sâu, từ trước đến nay không vào sâu như vậy. Lan Ngọc bị đau, vẫn cắn răng tiếp tục đứng lên.
"Quỳ xuống." Thúy Ngân nói.
Lan Ngọc quỳ xuống. Tương tự, ngón tay của Thúy Ngân vẫn bất động, Lan Ngọc cong đầu gối, cảm giác đau đớn nơi sâu kính kia kích thích cô, lần này bởi vì vấn đề độ cao nên cô không có cách nào thật sự quỳ xuống.
Thúy Ngân dựa lưng vào tường đối diện mặt Lan Ngọc, hứng thú nhìn gương mặt xinh đẹp gần trong gang tấc.
Lan Ngọc hai tay chống tường, đối diện khuôn mặt Thúy Ngân, chậm rãi đứng lên.
"Tôi chưa nói đứng lên."
Lan Ngọc căm tức liếc Thúy Ngân, trái lại Thúy Ngân hôn lên môi Lan Ngọc. Lan Ngọc trốn tránh lui về phía sau, ngón tay Thúy Ngân cử động một chút Lan Ngọc liền cứng người, nhắm đến môi cô ấy mà hôn.
"Nhanh quỳ xuống." Lại mệnh lệnh.
"Cô phải giết chết tôi sao?"
"Không phải cô mong muốn tôi giết chết cô sao?"
Lan Ngọc sững sờ một chút, tự giễu cười lạnh một tiếng, nhưng thật sự không quan tâm tiếp tục quỳ xuống. Ngón tay Thúy Ngân bị ép đến đau, theo cơ thể Lan Ngọc hạ xuống. Ngón tay rõ ràng rất đau làm Thúy Ngân đổ mồ hôi lạnh, nhưng lại có một loại tâm tình vui sướng từ ngực toát ra. Ngón tay Thúy Ngân còn đau như vậy, nhìn Lan Ngọc như vậy chắc bên trong còn đau hơn.
Lan Ngọc như trước chống vào tường phía sau Thúy Ngân, cúi đầu. Tóc che mặt không thấy được biểu tình của Lan Ngọc.
"Ngẩng đầu nhìn tôi." Thúy Ngân kéo tóc ép buộc cô ngẩng đầu.
Sau khi kéo tóc che mặt Lan Ngọc, Thúy Ngân nâng khuôn mặt Lan Ngọc lên, nhìn thấy nước mắt của cô ấy.
"Rất đau." Thúy Ngân hôn nước mắt Lan Ngọc, một bên ân cần thăm hỏi, một bên không tha vết thương, động tác lại tiếp tục.
Lan Ngọc dường như muốn quỳ xuống, bị Thúy Ngân chơi đùa đến rụng rời, đối với nụ hôn của Thúy Ngân đã không còn chút phản ứng.
"Tôi mệt." Thúy Ngân ôm lấy gáy cô, dùng trán tựa vào trán cô nói. "Tự cô tới lấy vui sướng cho mình đi."
Lan Ngọc không hiểu, Thúy Ngân chỉ chỉ ngón tay lên trần nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ngọc Ngân ] Tổng giám đốc của em sao lại đáng yêu như thế [ Cover ]
FanficTác phẩm gốc: Tổng Giám Của Ta Không Thể Nào Đáng Yêu Như Thế Tác giả: Nhà ngươi đối diện kia nhà ăn đề lạp thước tô căn bản là không thể ăn. Thể loại: Tình cảm, nhẹ nhàng, hiện đại, tình một đêm, oan gia, 1×1, H scene, HE. Raw: Hoàn, 80 chương + 1...