Anh chọn bánh trôi cơ~ (H)

8.2K 448 123
                                    

Một buổi sáng chủ nhật trời cực kì, cực kì đẹp. Ánh nắng buổi sáng len lỏi trên từng tán lá rọi qua khung cửa sổ căn phòng tràn ngập màu xanh lam và có vài con cua dán ở tường!

Khung cảnh đẹp đẽ + thơ mộng là thế...Cơ mà vẫn *cầm máy quay lại gần* còn cái con người lười biếng hết chỗ chê nằm lăn qua lăn lại trên chiếc giường kingsize màu trắng trắng ,hường hường (Au: êm chã biết là nó có màu giề lun =_=).
Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải cưới nhau tính đến nay là được ba tháng! Vương Nguyên bây giờ mới biết cái độ sắc lang và dâm dê của cái con sói già kia thật quá sức tưởng tượng. Tuấn Khải đã "ăn" cậu không biết bao nhiêu lần trong thời gian ngắn ngủi ấy nửa!

~Hiện tại~
- Cái tên Vương bát đản kiaaaa, anh định nướng đến khi nào nữa hả? Cháy giường rồi!!! - Vương Nguyên ở dưới lầu nói vọng lên với âm lượng cực kì LỚN (Au: hẳn là luyện thanh buổi sáng :v)
Nghe đâu đó có tiếng*Gâu* *Méo éo* và cả *Xoảng* *Két* *Tin Tin* *WTF*...! Đấy chính là kết quả của giọng hét thần thánh Vương Nguyên, chắc chắn nhà kế bên đã lật cả cái bàn ăn rồi (-.-)!

- Anh dậy rồi, thưa bà xã đại nhân!!! - Giọng hét của Vương Nguyên quả thực rất có sức công phá, Vương Tuấn Khải vừa nãy còn đang "nấu" với chiếc giường yêu quí ngay lập tức bật dậy , tỉnh hơn chữ tỉnh luôn.

- Cái đầu anh, mau xuống đây ăn sáng đi!
.
.
.
- "Tại sao, tại sao, aaaa, hôm nay là chủ nhật mà chủ nhật đó! Sao lại không cho anh ngủ chứ bà xã...Không được, nhất định sẽ phải phạt, phạt thật nặng em ấy mời hả dạ!" Tiếng lòng tên lười biếng nào đó gào thét...và...nở nụ cười gian manh hết sức.

15 phút sau ~

*Vèo*
- Hù! - Tên Khải Đao này chính là đang muốn hù chết Nguyên Nhi mà.

- *Xoảng* - Vâng, kết quả là cái đĩa để chiếc bánh hamburger ngon lành đã tiếp đất thật sự an toàn trong tình trạng: Bánh rơi ra từng miếng, nhân bánh nét bét nằm vươn vãi đầy sàn nhà, còn cái đĩa thì bể tan tành mây khói .

- VƯƠNG - TUẤN - KHẢI, tên hổn đản nhà anh .- Vương Nguyên nổi trận lôi đình cốc một cái rõ đau lên đầu tên đã 25 tuổi còn giỡn trò này. (Au: ôi, Tuấn Khải an tĩnh, lạnh lùng, hảo soái...bla...bla...bla, nay còn đâu!?)

- Ui da... Bảo Bối a~ th...tha cho anh...anh không cố ý mà! - Xoa xoa cái đầu đả u một cục của mình nài nỉ vợ yêu .

- Hứ...giờ đã quá muộn rồi...nhịn đói đi "chồng" nhé! - Ai đó nói bằng giọng hết sức là "ngọt ngào" nhưng lọt vào tai Tuấn Khải chẳng khác gì sét đánh ngang tai.

- Sao lại vậy...vợ à, nấu món khác cho chồng nha~ nha~ - Trưng bộ mặt cún con ra, mắt long lanh chớp chớp.

- Aigo~ thôi được rồi, cơm cuộn Ok! Không đòi hỏi!

- Bà xã muôn năm!!!
.
.
.
.
.
Sau khi ăn xong:
- Anh có muốn ăn bánh không?

- Muốn muốn!

- Vậy bánh kem, bánh táo, bánh
hotdog, bánh hamburger anh chọn đi!?

- Anh chọn ăn loại bánh khác... - Cười "râm" (Au: :vv).

- Cái gì? - Mặt cừu con.

- Anh chọn "Bánh Trôi" cơ~ - Nhấn mạnh chữ bánh trôi.

[Oneshort] KaiYuan_Anh Chọn Bánh Trôi Cơ~Where stories live. Discover now