Badtrip pag cp gami sarap magbigti. Nilagay ko ulet! Haha
---
Bea's POV
Habang papunta kami sa condo nya tahimik kami..
Aligaga si ungas! Hahaha! Atat ng makarating sa condo nya.. Naalala ko tulay nung una naming ginawa yun..
(wow ah. Nagreminisce pa! Haha)
Flashback
6th monthsary namin ni baby luke today! ^^
Nagprepare lang ako ng dinner dito sa condo niya.
Tama kayo ng basa! Sa condo nya.. Eh may susi ako e.. Bakit ba? Haha. Alam din nyang nandito ako. Nasa work kasi sya kaya magagawa ko ang plano ko...
After 4 hours..
Ready na! Haha pati ako ready na.. Mag se-7 na.. Pauwi na yun..
*ding dong!*
ayan na si baby! bilin ko kase magdoorbell sya. Haha
Suot ko? Simple floral dress lang. Make up? No need! Hahaha..
"*mua!*Happy*mua*6th baby!"
Ayan na si manong kiss hilig humalik! Haha gustong gusto ko naman din.
"tara na! Dinner na oh.."
Kumain na kami, after nun nanuod lang kmi ng movies, 11pm na. Uuwi na me.
"babe, uwi na po ako. phnga ka na po dala ko naman yung car. *mua*"
Tumayo na ko. Malapit na ko sa pinto bigla nya kong hinila paharap sa kanya..
(eto na po yun. Pag panget sorry ha. Perstaym q gmawa ng BS. HAHA)
He's kissing me now.. Sweetly and Passionately.. Yung mga kamay nya rumoronda na haha!
His left hand is on my waist while his other hand is playing with my b_ob..
Yung halik nya bumaba sa neck ko and his leaving some lovebites down to my shoulder tapos tinanggal niya yung strap ng dress ko.. Tapos nun kusa na lang nalaglag si floral dress..
Now.. I'm just wearing my undies..
Unfair to! Kaya naman tinaas ko ang tshirt nya and hinubad naman nya.. Wow sarap hawakan ng abs ni baby! Yum yum yum!
Pumunta na kami sa room niya without breaking our kisses..
Pagdating sa room hiniga niya na ko sa bed nya.. Then tumayo sya akala ko aayaw na siya..
Pero naghubad lang sya ng boxer at oo naka-boxer na sya dahil nga dapat matutulog na sya.. And shoot! Boxer lang talaga.. Kita ko agad si super junior nya.. And he's huge!
Nalunok ko na lang laway ko. Hindi ko first time to. Pero ang laki e..
And now he's kissing me torridly down to my neck then sa breast.. He remove my bra and He suck my right breast like a baby while playing my nips on the left.. It feels so good.. Parang bago lahat.. Parang first ko ule. Hihi!
While sucking my right breast his left hand .. Pumunta na sa perlas!
Oh my G! He's playing with my clits.. Then maya-maya he inserted with middle finger to my perlas!
Ang sarap.. I moan loudly sa sobrang sarap pero ano ba yan! Kanina pa naman ako umuungol! HAHA!
I reach my climax potek hindi pa si super junior to ah!
After I reach my climax.. He kiss my pearl.. Shiz ang sarap talaga.. Yumyumyum talaga!
"babe are you ready?"
I just nodded..
"ohhh..." yun lang nasbi ko.. Huge nga talaga!
He thrus slowly. Shutang inamated naman!
"fvck me fasteer babe!"
Then he did.. Ow ang sarap..
"babe i'm cummiiiing" -ako
"cum to me babe, sabay tayo" potek yung boses hingal na libog na manyak na ewan pero mahal ko yan ah..
Then after namin marating ang dapat marating..
He kissed me sweetly
"i love you bettina"
"i love you too luke"
And natulooog na kami ng pagod. Ü
---
Sorry ah. Ang gara ng bs. Natatawa ako sa ginawa ko. Hehe!
BINABASA MO ANG
Me and My Ex-Boyfriend
Ficción GeneralKwento ni Bea ang babaeng makikipaglaro sa Ex niyang si Luke. May mapala kaya sila? XD