21st

687 6 2
                                    

eto na po ulet.. enjoy! ü

Bea's POV

"hello Philippines! Namis ko to! Hoooh i wanna see tita aloha na!" francis

Mga bakla talaga -.- hoooh! Nandito na nga kami sa pinas.. At kahit anak ko kiti-kiti na.

Alam nya kasing nasa pinas tatay niya..

"mimi, where's my dy?" lake

Kita nyo naman. Nagtatanung pa diba?

Hindi ko sinabing wala syang ama. In fact, ang sabi ko busy ang tatay niya..

Pero wala akong pinakitang picture ng ama nya, kahit pangalan di ko sinabi...

Ang fullname pala ng anak ko ay Lance Kenneth R. Mendoza.. Syempre dapat ganyan si Luke ang tatay eh...

"Lake, yung dy is busy, he texted me.. Oh punta ka muna kay tito dean.. Me and tita bri will talk about something.. Hey france! Pntahan nyo muna si dean!"

"brianna, natatakot ako.. Alam mo na.. Pano pag nalaman ni Luke ang about kay Lake?"

"ate... Wala kang dapat ikatakot... Pero ate eto lang masasabi ko ha.. Karapatan ni Lake makilala ang dad nya.. Wag mo ipagkait yun.."

"papakilala ko naman talaga si Lake kay Luke eh. Kaya lang di pa ko handa.. Natatakot ako... Baka kunin nya si Lake sa akin..."

"haaaay ate... Ewan ko ba.. Bakit umabot sa ganitong punto ang lahat.. Ate umamin ka nga.. Mahal mo pa ba siya?"

"bri, oo... Mahal ko pa sya... Nasasaktan pa din ako..."

Me and My Ex-BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon