่
[by: :nana]
"นานาเช้าแล้วนะลูกตื่นได้แล้วเดี่ยวไปโรงเรียนสายหรอก"เสียงคุณแม่ที่พูดอยู่หน้าห้อง
"ตื่นแล้วค่า ขออ่าบน้ำก่อนนะค่ะ"ฉันตอบคุณแม่
"เร็วๆนะวันนี้ลูกต้องไปโรงเรียนใหม่นะ"แม่บอก
"ค่ะคุณแม่"
ตึง ตึง ตึง (เสียงเดินลงบันได)
ฉันลงจากที่นอนก่อนจะเดินไปยิบผ้าเช็ดตัวแล้วเดินเข้าหน้องน้ำเพื่ออาบน้ำและลงไปกินข้าวไปโรงเรียน
จะว่าไปฉันลืมแนะนำตัวนี้เนอะ สวัสดีฉันชื่อ นางสาว อริสรา พิทักสกุล ชื่อเล่น นานา อายุ 17ปี ตอนนี้ฉันต้องย้ายโรงเรียนกะทันหันเลยกำลังคิดว่าฉันจะมีเพื่อนไหมนี้สิโรงเรียนใหม่เป็นไงฉันก้อยังไม่รู้เลย
เฮ่อ! ตอนนี้ไม่ต้องคิดอ่ะไรมากหรออาบน้ำแต่งเตียมไปโรงเรียนดีกว่า
30นาทีผ่านไปไวเหมือนโกหก
"แม่ค่ะมีอ่ะไรกินมั้งค่ะ"ฉันถามคุณแม่แบบอ้อนๆ
"วันนี้ข้าวต้มกุ้งจ๊ะแม่บอกให้แม่ครัวเข้าทำเป็นอาหารเช้า"
"คุณพ่อล่ะค่ะนานายังไม่เเห็นคุณพ่อเลยตั้งแต่เช้า"ฉันถามคุณแม่พรางมองซ้ายมองขวา
"คุณพ่อไปทำงานแต่เช้าแล้วจ๊ะรีบกินข้าวเถอะเดี่ยวไปเรียนสาย"
"ค่ะ"
ฉันนั้งกินข้าวเสร็จคุณแม่ก้อให้น้าเปาคนขับรถที่บ้านขับรถไปส่งที่โรงเรียน คนที่โรงเรียนจะเป็นยังไงนะเฮ่อ!!ไม่เอาน๊ายัยนานาอย่าคิดมากคนอย่าเธออย่าได้ท้อกับเรื่องแค่นี้สิ สู้สู้ยัยนานา
"คุณหนูครับถึงโรงเรียนแล้วครับ"
"ขอบคุณค่ะน้าเปานานาไปก่อนนะค่ะ"
"ครับคุณหนู"
น้าเปาลงมาเปิดประตูรถให้ฉันพอเขาเห็นว่าฉันเขาไปในรั่วโรงเรียนแล้วก้อขับรถออกไป เฮ่อ!นี้เป็นการถอนหายใจกี่ครังของวันนี้เนี้ย แล้วห้องผ.ออยู่ไหนเนี้ย เอ๋ะ!ถามผู้หญิงคนนั้นดีกว่า
YOU ARE READING
นายตัวร้ายกะยัยตัวแสบ
Randomนิยายเรื่องนี้Devilหัดแต่งเล่นๆแก้เบื่อแหละฝึกหัดเขียนยังไงก้อช่วยติชมด้วยนะค่ะ #Devil