[by::nana]
หาววว!เช้าแล้วหรอเนี้ยเมื่อคืนกลับบ้านดึกมากกว่าจะได้นอนก็ปาไปตีสามแหละทำไมถึงตีสามนะหรอเพราะก่อนนอนไอ้คุณพี่ที่เคารพมันเอาข้อมูลเกี่ยวกับโรงเรียนมาให้ฉันอ่านทำความเข้าใจและหาข้อปรับปรุงและเตียมตัวเป็นประธานนักเรียนฉันต้องจำของโรงเรียนที่มีมากจนขี้เกียจจำเลยล่ะแต่ก็ต้องจำเฮ่อ!! ฉันลุกจากที่นอนไปอาบน้ำ
30นาทีผ่านไหวเหมือนทางเดินแสง
หลังจากอาบน้ำเสร็จฉันก็เดินไปแต่งตัวก่อนจะเดินลงไปข้างล่าง เฮ่อ!!เหนื่อยจังวันนี้เป็นวันเปิดตัวประธานนักเรียนด้วยสิ..พอฉันเดินลงมาชั้นล่างก็เห็นยัยซีซีช่วยป้าอุ่นหัวหน้าแม่บ้านทำอาหารอยู่เอ๋!!ดูการแต่งตัวของยัยนั้นสิแว่นตาหนากระโปร่งยาวเสื้อตัวใหญ่จะมีก็แค่สีผมเท่านั้นและที่เด่นสะดุดตา
"นี่!ยัยซีซีเธอแต่งตัวอะไรของเธอห่ะ"
"ก็แต่งเหมือนเดิมทุกวันไงทำไมหรอ"
"กลับเข้าห้องและไปใส่เสื้อผ้าที่ฉันเตียมไว้ให้แล้วก็ไอ้แว่นตาของเธอถ้าฉันเห็นเธอใส่ฉันจะต่อยแว่นตาเธอแน่"
"!!!นานาใจร้าย"
"เออ!ฉันมันใจร้าย แต่ฉันจะใจร้ายกว่านี่ถ้าเธอไม่ทำตาม"
พอฉันพูดจบยัยนั้นก็รีบวิ่งขึ้นไปบนห้องเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่
อะไรว่ะฉันก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั้นไม่เห็นต้องรีบเลยนิ(อ่อหรอค่ะ//เจ้าหญิงผู้หลงทาง)
พอฉันเห็นว่ายัยซีซีไปเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็เดินไปหาป้าอุ่นหัวหน้าแม่บ้านทันที
"ป้าค่ะยัยซีซีมาทำไรที่ห้องครัวค่ะ"
"คุณหนูซีซีมาช่วยทำอาหารเช้านะค่ะ"
"ป้าค่ะถ้าเห็นยัยซีซีแต่งตัวแบบวันนี้อีกบอกนานานะค่ะแล้วคุณพ่อคุณแม่อยู่ไหมค่ะ"
"คุณท่านทั้งสองออกจากบ้านตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ"
"มีงานหรอค่ะ"
YOU ARE READING
นายตัวร้ายกะยัยตัวแสบ
Randomนิยายเรื่องนี้Devilหัดแต่งเล่นๆแก้เบื่อแหละฝึกหัดเขียนยังไงก้อช่วยติชมด้วยนะค่ะ #Devil