ตอนที่ 6 คำว่าเพื่อน

299 22 2
                                    

nana'part

หลังจากที่พวกเราทานข้าวและพูดคุยกับพ่อแม่ยัยซีซีเสร็จก็ไปส่งท่านทั้งสองที่สนามบิน....แหม่ก็นะฉันไม่ใจดำขนาดให้พ่อแม่เพื่อนกลับไปที่สนามบินเองหรอกน๊าเอาเถอะส่งเสร็จก็กลับไปเอาชุดจะได้ไปแต่ตัวที่บ้าน

@ บนรถ

"ไอ้ซีฉันมีไรจะถาม"ยัยเมย์เรียกยัยซีซีกำลังนั้งเล่นโทรศับท์

"ว่าไงว่ะ"ส่วนยัยนี้ก็ไม่ได้สนใจอะไรเลยกดโทรศัพท์อยู่นั้นแหละประมาณว่ารับส่งๆอ่ะนะ

"แกนอนไหนว่ะฉันนึกว่าแกเป็นคนที่นี้ซะอีก"ใงสัยอะไรเคยมีสาระกับเขาที่ไหนล่ะยัยนี้นะ

"บ้านไอ้นา" มันก็ยังกดโทรศัพท์ต่อไป

"เฮ้ย!!ได้ไงขนาดฉันขอร้องจนแทบกราบตีนมันเลยนะโว๊ยกว่าจะไอ้ไปนอนบ้านมันนะ"เหอะๆมีโว๊ยด้วยเว้ย

"สงสัยไอ้นามันคงไม่อยากให้ยัยกินเยอะแบบแกไปกินข้าวบ้านมันหมดล่ะมั้ง5555"ยัยซีซีพูดพร้อมหัวเราะแล้วก็กดโทรศัพท์ของมันต่อ

"ไอ้ซีเดี่ยวนี้แกปากร้ายขึ้นเยอะเลยนะ"ฉันขึ้นส่วนยัยเมย์สงสัยจะงอลหน้างออยู่ข้างๆยัยซีซี

"แน่นอน!!ก็ถ้าไม่เปลี่ยนตัวเองจะทันพวกแกไหมล่ะ"ยัยซีซีพูดแล้วก็เก็บโทรศัพท์แล้วมันก็ง้อยัยเมย์

นี้เพื่อนฉันหรอว่ะนิสัยโคตรปัญญาอ่อนเลยฮ่าๆเอาเถอะอยู่กับพวกมันก็ดีไม่เครียด

ฉันเดินเข้าร้านก่อนจะบอกให้ยัยเมย์และยัยซีซีรีบไปเอาชุดที่เลือกไว้แล้วฉันเดินไปดูชุดที่จะใส่คืนนี้

"แปปนะไอ้นาฉันมีไอเดียเจ๋งๆมาแนะนำ"ยัยเมย์พูดขึ้นมาฉันกับยัยซีซีเลยเดินไปหามัน

"มีไรว่ะ"ฉันพูดแล้วมองหน้ายัยเพื่อนเจ้าปัญหา

"เอามาแต่งเป็นแก๊งไหมเอาให้เดืนไปเลยงานนี้"ยัยเมย์พูดขึ้น

"ยังไงว่ะ"ยัยซีซีพูดพร้อมกัดป๊อกกี้ที่ไม่รู้ว๋ามันไปเอามาจาไหน

"ก็เราสามคนจะใส่สีเดี่ยวกันเหมือนกันทุกอย่างไงล่ะ"ยัยเมย์ภูมิใจในความคิดของตัวเอง

"ก็ดีนะฉันคิดว่ามันคงจะดีนะ"ฉัาพูดพร้อมมองเสื้อผ้าที่น่าจะเข้าคู่กันสามชุด

"ตกลงตามนั้นนะ"ยัยเมย์พูดพรางยิ้มดีใจ

"แล้วจะเอาชุดไหนล่ะ"ยัยซีซีพูดแล้วก็กัดป๊อกกี้

"จะเอาชุดสีอะไร" ฉันถามพวกมัน

"แดง / แดง" ยัยเมย์กับยัยซีซี

"โอเคตามนั้นพวกแกรอแปปฉันไปหาชุดเริ่ดๆก่อน"ฉันพูดจบก็เดินไปเลือกชุดที่น่าจะเข้ากับลุคของยัยสองคนนั้น

ยัยซีซีน่าจะเข้ากับลุคอ่อนหวานส่วนยัยเมย์มันแรงเอาเป็นชุดแนวนางมารล่ะกัน

พอฉันเลือกชุดได้แล้วเลยเดินไปหาพวกมันที่กำลังนั้งกินป๊อกกี๊(?)และนั้งเมาส์อย่างเมามันส์

"อ่ะ!!ชุดพวกแกไปลองดูชอบไม่ชอบบอกจะได้เปลียนให้"ฉันบอกพวกนั้นแล้วส่งชุดที่เลือกมาไปให้พวกมัน 

"แล้วชุดแกล่ะนานา"ยัยเมย์ถามพรางรับชุดจากฉันไป

"แกลืมแล้วหรอว่านี้มันร้านฉันชุดที่ร้านฉันมีที่บ้านหมดแล้วย่ะ"ฉันพูดกับยัยเมย์แล้วดันหลังมันเข้าไปในห้องลองชุด

"ย่ะ!!ฉันเข้าใจแล้ว"ยัยเมย์พูดพรางเข้าไปในห้องลอง

"พวกแกนี้ชอบกัดกันจริงๆเลยนะ"ยัยซีซีที่อยู่ในห้องลองชุดพูดขึ้น

"แหม่!!ยัยซีซีเดี่ยวนี้ปากกล้าขึ้นนะย่ะ"ยัยเมย์พูดขึ้น

"นั้นสิปากเธอกล้าขึ้นนะยัยจืด"ฉันพูดแล้วเดินไปนั้งรอที่โซฟาหน้าห้องลองชุด

"จะทำไงได้ล่ะเพราะพวกเธอมันแรงเลยทำให้ฉันต้องปรับตัวตามพวกเธอสิไม่งั้นฉันก็แปลกแยกสิ"ยัยซีซีพูดพรางออกจากห้องลองชุดก่อนที่จะส่งชุดไปให้พนักงานในร้านก่อนจะหันมาพุดกับฉัน"ชุดเธอสวยมากฉันชอบชุดนี้"

"ฉันก็โอเคกับชุดนะ"ยัยเมย์ส่งชุดให้พนักงาน

"พวกแกชอบฉันก็ดีใจ"ฉันพูดกับเพื่อนๆก่อนจะเดินไปสั่งให้พนักงานในร้านเอาชุดไปส่งให้ที่บ้านแล้วพาพวกมันไปแต่ตัวเตียมไปงานเย็นนี้

#ฮือๆๆๆขอโตดน๊าาาที่หายไปนานคือช่วงนี้เรียนหนักมากกกกคงไม่ได้ลงอีกนานอย่าเพิ่งลืมกันน๊าาาาา

#devil153





นายตัวร้ายกะยัยตัวแสบDonde viven las historias. Descúbrelo ahora