Công việc mới

1.5K 44 0
                                    

Thế giới bình thường không có vua và kẻ thống trị.

____________________________________

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, Jinwoo không tiếp tục học nữa mà cậu ấy sẽ đi làm, gia đình cậu rất khó khăn, cha mất khi cậu còn nhỏ, mẹ bị tai nạn giao thông và sống thực vật mấy năm nay, em gái cậu thì vẫn còn nhỏ.

Jinwoo ứng tuyển vào công việc phục vụ trong quán bar.
" cậu biết đấy quán chúng tôi rất tôn trọng khách hàng nên cậu cần biết nghe lời. Cậu còn cần chuẩn bị sẵn sàn cho bản thân trước khi làm việc. Nếu không có vấn đề khác cậu có thể kí vào hợp đồng. Hợp đồng sẽ có thời hạn trong 2 năm"

" vâng tôi biết rồi ạ" Jinwoo kí vào hợp đồng sau khi đã đọc kĩ lại.

" cậu có thể bắt đầu công việc từ tối nay"
" vâng ạ" Jinwoo đi ra cửa nên không thể nhìn thấy ánh mắt dâm đãng mà tên quản lý đang nhìn cậu.

____________________________________

Tối đến Jinwoo đi vào bằng lối vào cho nhân viên cậu mở tủ đồ để lấy đồng phục. Bộ quần áo bó sát lấy cơ thể làm rõ vòng eo nhỏ nhắn và cặp mông căng tròn. Núm vú cậu ẩn hiện sau lớp vải mỏng của áo sơ mi. Jinwoo khá xấu hổ khi mặt bộ đồng phục này.

Bước ra ngoài Jinwoo sợ hãi khi trước mắt cậu không phải là cảnh hỗn loạn trong quán bar mà là cảnh mọi người đang làm tình trong điên loạn. Tiếng rên la và tiếng nhớp nhép như nhấn chìm tiếng nhạc.

Phía trước cậu là một trai, cậu ta có bộ đồng phục giống cậu nhưng nó đã bị vò nát và ướt nhẹp. Cậu ta nằm trên bàn chân banh rộng ra lỗ đít cậu ta mở rộng trào đầy nước dâm và tinh dịch.

Khi đang thất thần có người tiếp cận Jinwoo và sờ vào mông cậu.
" em là nhân viên mới sao, trông em thật đẹp mà"
" tránh xa tôi ra"
" thằng đĩ dám hét vào mặt tao sao"
Hắn kéo Jinwoo đi đến trước mặt quản lý để khiếu nại.
" này ông dạy dỗ nhân viên kiểu gì vậy hả"
" xin lỗi quý khách, nó là nhân viên mới nên chưa biết điều. Ngài cứ ra ngoài chơi đi tôi sẽ dạy dỗ đàng hoàng lại rồi để nó xin lỗi ngài"
" vậy thì tốt" nói xong hắn bỏ đi để Jinwoo ở lại.

" Jinwoo mới ngày đầu đi làm cậu đã gây rắc rối rồi"
" rõ ràng không phải làm việc này mà"
" này trong hợp đồng có ghi rõ mà" hắn vừa nói vừa chỉ vào khoảng hoạt động tình dục trong hợp đồng.
" rõ ràng sáng nay đâu có"
" cậu có bằng chứng gì mà nói vậy, không đọc kĩ giờ lại đổ lỗi cho người khác"
" tôi... tôi không làm nữa"
" cậu nghĩ cậu có thể trả nỗi phí vi phạm hợp đồng sao, số tiền lương chúng tôi sẽ trả cho cậu rất cao, vì thế đã ghi rõ ràng nếu cậu nghỉ giữa trừng, cậu sẽ phải trả gấp 10 lần số tiền lương là cậu có thể nhận của chúng tôi trong hai năm và cậu nên biết rằng ở chỗ chúng tôi cứ nửa năm là cậu sẽ được lên lương 1 lần, ưu đãi như vậy cậu không thể tìm ở nơi khác đâu. Cậu còn muốn nghỉ sao" lời đe dọa năm sau bên trong những lời quan tâm mà tên quản lý đã nói làm Jinwoo suy sụp ngồi bệt xuống đất.

Cậu làm sao có thể trả được số tiền đó được mẹ cậu vẫn còn đang bệnh và em gái thì đang đi học.

" Có thể cậu vẫn chưa chuẩn bị cho ngày đầu đi làm nhỉ, dù sao vẫn là lần đầu tiên nên tôi sẽ hỗ trợ cậu" nói xong thì hắn ra lệnh cho những tên vệ sĩ tiến vào để mang Jinwoo đi 'tắm rửa'. Jinwoo còn được đặc biệt tặng dụng cụ súc ruột để cậu có thể tự chuẩn bị cho ngày hôm sau.

Sau khi súc ruột sạch sẽ Jinwoo được đưa đến trước mặt tên lúc trước. Khi nhìn thấy cậu hắn rút cặc khỏi người phục vụ dưới thân. Trên con quái vật có dính đầy tinh dịch và dâm thủy. Nó dựng đứng hơi lắt lư trên bước đi của hắn.
" Tôi thành thật xin lỗi vì sự sai lầm lúc nãy của tôi" vừa nói cậu vừa run rẩy.
" Không sao đâu cưng à, dù sao cũng ngày đầu của em mà" ánh mắt hắn đầy dâm đãng. Hắn lột quần áo của Jinwoo xuống.

Thích thú khi khi nhìn thấy cậu nhóc run rẩy. Hắn đặt Jinwoo lên một cái bàn. Banh rộng chân cậu ra ngắm nhìn lỗ huyệt ướt át. Bên trong cậu đang nhồi đầy thuốc kích dục nó làm cậu ngứa vô cùng.

Hắn dập 1 phát lút cán, cảm nhận sự co bóp của cái lỗ trinh trắng. Lỗ đít cậu phun ra từng đợt nước dâm. Hắn dập tới tấp vào bên trong cậu. Sau vài lần xuất tinh Jinwoo như đã kiệt sức ngất xỉu.

Tỉnh dậy thì cậu đã nằm trên sân khấu và banh rộng chân. Đây mới chính là buổi tiệc chào đón người mới bọn họ bốc thăm để được làm tình với cậu, Jinwoo phải phục vụ cho từng người khách ít nhất một lần.

Cậu rên rỉ như một con điếm. Thuốc đã làm câu dường như mất đi lý trí, giờ cậu chỉ trong như một con thú cái trong kỳ giao phối.

Kết thúc ngày làm cũng đã gần 4 giờ sáng các nhân viên phục vụ đều đang nằm gục trên bàn chân họ không thể khép lại được. Được các vệ sĩ nâng lên dẫn đi tắm rửa. Chúng xịt thẳng vòi nước vào lỗ đít họ những người phục vụ la hét, khóc lóc nhưng những việc này chỉ làm thú tính của bọn chúng tăng lên. Có người bị đụ rộng toát bị một tên đút cả bàn tay vào để cọ rửa, mặc kệ sự gào thét của người nằm dưới thân bọn chúng vẫn nông tay vào sâu hơn.

Ở nơi đây phía dưới phải được bảo dưỡng một cách nghiêm ngặt nhất. Vì nếu trong khoảng thời gian hợp đồng còn hiệu lực họ vẫn phải dùng nơi đó để phục vụ người khác. Nếu nó bị hư cuộc sống ở đây sẽ càng thảm.

Khi về đến nhà Jinwoo úp mặt vào gối mà khóc. Giờ cậu mới nhìn thấy vài điểm lạ trong hợp đồng, cậu phải đi khám 1 lần/ tuần, chẳng phải có công việc đó mới cần như vậy sao. Tại sao lúc đó lại không nghĩ ra chứ.

Jinwoo có khuôn mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm cậu trở nên nổi tiếng ở chỗ làm. Cơ thể cậu trước sự dạy dỗ trở nên vô cùng dâm đãng.

Hôm nay cậu vừa phục vụ một người, kế bên tên đó là bạn gái hắn, hai người vẫn đang luyên thuyên về một câu chuyện tình yêu cảm động trồi đất. Nó có thể xinh đẹp hơn nếu phong cảnh xung quanh không dâm loạn như vậy. Dương vật to lớn dập nát lỗ đít Jinwoo, cậu cảm giác rất nhục nhã. Cô gái nhìn cậu dưới ánh mắt đầy khinh miệt. Lúc đầu cậu luôn tự hỏi,' cô ta có tức giận không, cô ta có ghen không,...' nhưng giờ cậu đã biết rồi, ai lại ghen với nô lệ tình dục chứ.

Hắn rút dương vật ra lỗ đít bị hành hạ tới mức không thể khép lại.

" anh yêu à, anh làm lỗ đít nó không khép lại được luôn này"
" cái lỗ này chưa gì đã hư rồi"
" tại anh yêu mạnh mẽ quá đấy, anh ơi chụp hình lưu niệm cho em đi, em muốn ghi lại khoảng khắc này." "ô..ô.. đừng ah... ô.. mà"
" nín đi con đĩ này" vì tức giận mà cô đánh 1 cú thực mạnh vào mông Jinwoo.

Bạn trai ả cầm đt chụp bức ảnh. Cô ta mỉm cười thật tươi, kế bên là một cái mông với lỗ đít bị địt sưng, rộng toát.

Do hôm nay bị hành hạ khá nhiều nên tên quản lý phá lệ cho cậu về sớm. Mới 7h tối nên vẫn chưa có tiết mục vệ sinh cho những người phục vụ. Chúng mặt đồ cho cậu sau đó ném cậu ra ngoài. Tinh dịch trào ra ước một mảnh quần. Cậu lẩn thẩn về nhà. Con hẻm tối đen như tương lai cậu.

____________________________________

(ĐM, Cao H) Solo levelingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ