Long đế dành cả buổi tối để cưỡng bức Jinwoo, buổi sáng khi hắn bận chinh phục các lục địa nên những người hầu sẽ thay hắn dạy dỗ cậu.
Bọn chúng thèm thuồng mà nhìn vào cái lỗ huyệt đỏ hồng của cậu, nhưng bởi vì long đế không cho phép người khác đụ Jinwoo nên chúng chỉ có thể dùng tay hay dụng cụ để có thể hành hạ cậu.
Cậu hằng ngày bị chúng trét đủ thứ thuốc vào hậu huyệt. Sau đó chúng sẽ dùng tay mà xoa bóp hậu huyệt cậu, lỗ nhỏ luôn bị ép phải mở rộng và ướt át. Long đế nói hậu huyệt của cậu mặc dù đã được cải tạo để có thể sinh sản nhưng việc đó vẫn quá khó cho nơi đó của cậu nên việc mở rộng sẽ giúp ích cho Jinwoo trong tương lai.
Long đế nhìn cái lỗ đã được chuẩn bị tốt ánh lên sự hài lòng. Sau một ngày mệt mỏi hắn rất nhớ vợ yêu của hắn và thứ phía dưới cũng vô cùng nhớ Jinwoo. Nhìn em nằm trên giường bất lực trước những kẻ đang hành hạ những nơi nhạy cảm của em, Jinwoo thực sự vô cùng cứng đầu, mặc dù hắn có làm gì đi chăng nữa em vẫn sẽ cắn răng không phát ra tiếng, chỉ những khi đau đến tột cùng em mới phát ra những âm thanh đáng yêu.
" hôm nay em ấy cũng im lặng sao"
" đúng vậy ạ, thưa bệ hạ"
Nhìn vùng bụng dưới hơi căng, hắn ấn mạnh vào nó. Sự đau nhói từ bóng đái truyền lên não làm cậu không nhịn được mà kêu lên.
" âm thanh em phát ra thực dễ nghe, sao em không thể kêu nhiều hơn chứ"
Phần nước được đổ vào bàng quan cậu có chức năng giữ Jinwoo luôn tỉnh táo, mỗi khi cậu ngất đi vì kiệt sức sẽ có kẻ giúp cậu tỉnh lại bằng cách ấn mạnh vào đó. Phần bụng cậu đau nhói. Khả năng tự hồi phục của Jinwoo rất tốt, tính luôn lần vừa rồi thì trong hôm nay nơi đó của cậu đã bị nức ra ba lần rồi, cậu dám chắc số nước nơi đó đã bị nhuộm đỏ bởi máu. Hồi phục dù nhanh tới đâu sự đau đớn đang tra tấn cậu cũng không phải là điều nhỏ nhặt. Đúng như mong đợi của long đế cậu luôn phải tỉnh táo để nhận sự tra tấn.
Tay long đế sờ khắp cơ thể cậu, cơ thể nhạy cảm của Jinwoo run rẩy trước sự xàm sỡ của hắn, núm vú vốn đã sưng tấy lên lại bị ngắt nhéo tới tím bầm. Tay lướt dần xuống bụng cậu mà vuốt nhẹ vào phần bụng hơi căng. Khi Jinwoo cứ nghĩ bản thân sẽ phải đón nhận trận đau đớn mới thì hắn tha cho cậu. Dương vật cậu cương cứng bị bịt bởi ống thông niệu đạo vô cùng khó chịu, ngoài lúc lấy ra để thay nước bên trong Jinwoo luôn phải mang nó, long đế rất ít khi cho cậu xuất tinh cứ khoảng 2 tuần một lần cậu sẽ được phép suất, và dĩ nhiên cậu sẽ bị hắn chịch tới bắn, thứ tinh dịch đó nếu không phải có màu trắng đục thì cậu chỉ nghĩ đó chỉ là nước, long đế không thể cho phép vợ mình sẽ có thể thụ thai cho người khác nên đã khiến thứ đó của cậu trở nên vô dụng.
Ngón tay long đế lại di chuyển tới hậu môn của cậu, nước dâm cậu không nhịn được mà tuôn ra ướt nhẹp ngón tay hắn, lỗ thịt hồng hào xinh đẹp tham lam mà mút chặt tay hắn. Mặc dù chủ nhân của nó phản cảm với hắn thế nào, nó cũng vô cùng thành thật mà lấy lòng người khiến nó sung sướng. Hắn từ từ rút ngón tay ra trước đó không quên mà ấn mạnh vào tuyến tiền liệt của người dưới thân. Lỗ đít nhỏ luyến tiếc ngón tay hắn mà cố gắng niếu kéo. Jinwoo cảm thấy vô cùng nhục nhã khi cậu đã bị dạy dỗ thành một món đồ chơi tình dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐM, Cao H) Solo leveling
Fanfickhông logic chỉ có H Jinwoo là thụ có yếu tố nặng Là đoản văn