Chap 7: Kim Nhỏ và Kookoo

10.5K 499 68
                                    

Chính vì sở thích nuôi thú cưng kì lạ của Jungkook nên những người giúp việc trong nhà phải tự bổ sung cho nhau kiến thức để nuôi dạy hổ và thỏ. Theo đúng lý thuyết thì loài thỏ đáng ra phải rất nhút nhát rụt rè còn hổ con quậy phá nghịch ngợm mới đúng. Nhưng hai con vật em ôm về lại không đúng lắm, hổ thì chỉ ngồi một chỗ e dè nhìn con thỏ như bị dại nhảy lung tung.

- Ông chủ, con thỏ này được tiêm ngừa chưa ạ?
Một cô giúp việc đang đọc sách nghiên cứu sau đó trố mắt hỏi Kim Taehyung. Đương nhiên hắn gật đầu rồi, cả hai con vật đều được kiểm tra và tiêm chích đoàng hoàng.

Xem ra đây thực sự là loài thỏ hiếm, không những hiếm mà còn dị nữa.

Em lại tỏ ra thích thú với độ tinh nghịch của bé thỏ này. Em chạy đến đâu là thỏ liền lạch bạch nhảy theo đến đấy. Nhìn một người một thỏ vui chơi giống hệt như hai người bạn đã quen từ lâu. Hắn nhìn mà còn ghen tỵ. Tình trạng của hai chú thỏ gặp nhau và cùng tần sóng não.

Ôm con hổ đang e dè sợ sệt kia lên hắn vuốt nhẹ lông trắng muốt ấy. Hổ này đem về cũng không phải phí tiền, nó đẹp như vậy lại hiền lành chắc chắn không sợ làm hại đến bé thỏ của em.

Em chạy chán rồi, mồ hôi cũng thấm tóc ướt rồi liền ngồi cạnh hắn. Thỏ yếu ớt nên em không dám ôm vào lòng sợ bé bị sốc nhiệt chỉ đành cưng nựng chú hổ trong lòng hắn.

- Bé con có muốn đặt tên cho hổ và thỏ không?

- Tên ạ? Ừmmmmm
Em lại một bộ quen thuộc, ngón tay chọc chọc lên thái dương để suy nghĩ. Jungkook ngồi mãi mới thấy bé hổ giống hắn liền tuỳ tiện lấy từ tên hắn ra.

- Kim nhỏ ạ.

- Tại sao lại là Kim nhỏ?
Hắn lau đi những giọt mồ hôi còn vương trên trán em, giọng nói trầm ầm yêu thương khiến người nghe phải nhũn cả tim.

- Tại vì hổ con giống chú Kim. Chú Kim sẽ là Kim lớn, hổ sẽ là Kim nhỏ.

- Vậy thỏ con thì sao?
Phải rồi, còn bé thỏ đang uỷ khuất dưới đất thì sao. Bé cũng trị giá mà sao hai người lại ôm mỗi hổ thôi. Thỏ con ghét hổ con rồi đó.

- Chú đặt đi, Kookie không nghĩ ra.

Em ẵm Kim nhỏ vào lòng rồi giao trách nhiệm cho hắn. So em, Kim Taehyung biết cách nâng niu thỏ hơn nên bé thỏ được ẵm vào lòng hắn ngồi. Ơ con thỏ này cũng khoẻ, dính hơi người mà còn dụi dụi có vẻ rất thích.

- Kookoo nhé.

- Không, tên đó không có đẹp.

Em thấy hắn ôm hai bé thú cưng bé nào cũng dễ còn em thì không liền dỗi hắn rồi. Đáng lẽ hắn phải bế vào lòng cho em chứ. Thú cưng của em cơ mà.

- Vậy em muốn tên gì cho bé thỏ đây?
Hắn không hiểu ý lại tưởng em thực sự không thích tên hắn nghĩ ra. Định học theo em ai ngờ lại bị em chê, hắn cũng tổn thương một chút đấy.

- Chú Kim xấu!

Jungkook đã dỗi ra mặt rồi mà hắn cứ ôm bé thỏ trong lòng làm em càng dỗi. Kookie chắc là không thích bé thỏ rồi.

- Bé con lại giận chú đấy à. Cho em bế thỏ có được không?
Hắn cẩn thận xách bé thỏ con nhỏ đưa cho em. Hai chú thú cưng đáng yêu nằm trong lòng em rồi tổng tấn công nhìn em bằng con mắt long lanh khiến em choáng váng. Đáng yêu thế nhỉ. Hắn cũng chính là bị em tấn công như vậy trong lần đầu gặp mặt.

[Taekook] CriminalNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ