3.

1.8K 117 3
                                    

Jimin đang mãi loay hoay dưới bếp thì phía sau đã được người nhỏ hơn ôm lấy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jimin đang mãi loay hoay dưới bếp thì phía sau đã được người nhỏ hơn ôm lấy. Cậu âu yếm cọ vào cổ anh, chiếc mũi đáng yêu chun lại hít lấy hương thơm dịu nhẹ đầy quen thuộc. Jimin mỉm cười để cậu siết lấy mình trong cả đoạn thời gian chuẩn bị sau đó. Cả hai cơ thể cùng nhau đồng điệu dưới ánh đèn vàng vọt của căn bếp ấm cúng, cậu thổi một hơi vào vành tai mẫn cảm, chỉ để thấy đôi gò má trắng mịn xuất hiện một tầng hồng xinh đẹp.

"Hyunggg. Em nhớ anh chết mất." Jungkook lại dụi đầu vào hõm cổ thơm tho kia mà nũng nịu, chiếc lưỡi tinh nghịch đưa ra đảo một vòng ngay làn da mềm mại khiến nơi đó đẫm một mảng nước bọt của cậu, lấp lánh dưới ánh đèn.

"Thỏ con, anh cũng nhớ em."

Và chỉ có thế, hai đôi môi nọ đã bắt gặp nhau sau hơn 2 tháng trời. Cậu cố gắng cuốn lấy lưỡi người kia, ép anh phải dâng lên những vị ngọt ngào của chính mình.

Jimin rên rỉ giữa những nụ hôn, nỗi nhớ xa cách khiến anh gần như tan chảy khi lại được đắm chìm cùng cậu một lần nữa. Đêm hôm đó cả hai làm tình rất chậm rãi, sự dịu dàng hằng ngày của Jungkook cũng được sử dụng triệt để. Cậu âu yếm anh sau những cơn cực khoái qua đi, cùng anh trao ánh mắt trong những cú thúc đầy tình yêu. Mười ngón tay đan chặt vào nhau, vừa khít không một kẻ hở.
.
.
.

"Anh này."

"Sao đó baby?" Jimin lười nhác gác tay lên cơ ngực rộng lớn. Môi mọng ậm ừ đầy thoải mái trước những cái vuốt ve của người yêu.

"Taehyung hyung với Jin hyung như nào rồi anh nhỉ?" Cậu nắn bóp vòng eo anh, xoa dịu đi cơn nhức mỏi đang hành hạ bên trong người kia. Môi mỏng lại một lần nữa hôn xuống vầng trán mịn, luyến tiếc không muốn rời.

"Ừm có lẽ họ đã làm lành với nhau rồi." Anh chớp mắt. "Hai người đó yêu nhau đến điên lên được, nhưng lại cứ cãi vã về mấy chuyện vu vơ. Chả hiểu nổi!"

"Vậy chúng ta có nên cãi vã để thể hiện tình yêu của nhau không?"

Sau câu nói đó cả hai liền phá lên cười. Jimin còn quay sang đập mạnh vào tay cậu lầm bầm hai chữ "Quỷ con." Cậu nghe thấy thế thì giận dỗi cuốn lấy anh vào lòng, siết chặt cơ thể nhỏ bé đến nỗi người kia nghẹn khí mà giãy giụa không ngừng.

"Cái tên nhóc lớn xác này-- mau buông anh ra--"

"Không buông, anh cứ liên tục gọi em bằng mấy cái biệt danh con nít, nên bây giờ em sẽ cho anh thấy con nít của anh có thể làm được những gì!"

Dứt lời người nhỏ hơn liền đem ngón tay đâm sâu vào hậu huyệt anh đầy dứt khoát.

"Fuck, cái đéo g-- Jeon Jungkook sáng anh còn phải đến công ty!!"

KOOKMIN AU | ETHEREALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ