9. Anniversary

1.5K 105 5
                                    

Hôm nay là ngày kỉ niệm 4 năm bên nhau của hai người. Jungkook đã chuẩn bị những món ăn mà cả hai thích nhất, tự tay thắp sáng những cây nến màu khiến cho căn hộ nhỏ trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Từng chiếc dĩa thơm lừng được đặt lên trên bàn ăn nhỏ. Cậu tự tấm tắc khen tài năng của mình, sau đó đảo mắt sang sinh vật sống vẫn đang nằm trườn ngoài kia, khẽ huýt lên một tiếng:

"Bam ah"

Chú cún to lớn nghe thấy thế liền ngóc đầu dậy mà chạy ngay đến cạnh chủ nuôi của mình. Chiếc đuôi ngắn cũn vẩy qua vẩy lại đầy thích thú.

"Mày cũng phải nên ăn mặc lịch sự một chút chứ nhỉ? Lần đầu tiên được bọn tao mời là phải trau chuốt một chút có đúng không?"

Bam phấn khích sủa lên một tiếng, sau đó để cho con người đeo lên cổ mình một chiếc nơ xinh.

Khi tiếng khoá cửa vang lên cũng là lúc Jungkook vừa bước ra khỏi phòng tắm. Cậu phủi nhanh nếp nhăn ngay chiếc áo sơ mi trắng muốt. Hai chân nhanh chóng tiến về phía phòng khách, chờ đợi người thương của mình xuất hiện.

Cánh cửa bật mở.

Ánh đèn trần dịu dàng tưới lên làn da xinh đẹp, trông anh ấy như đang phát sáng. Chỉ điều đó thôi cũng khiến cậu mỉm cười.

Jimin loay hoay mở giày cạnh ngay bệ cửa, đôi tay nhỏ bận rộn ôm lấy bó hoa tinh tế vẫn còn vươn mùi hương thoang thoảng. Bên tai truyền đến tiếng bước chân đang tiến lại gần, anh mau chóng đứng thẳng người dậy hắng giọng đầy mong chờ. Ngay khi thân ảnh cao lớn quen thuộc kia vừa xuất hiện, anh liền vội vã ôm chầm lấy cậu, môi lưỡi gấp gáp tìm đến nhau.

"Pff..baby. Anh sao thế hả?" Cậu tinh nghịch hỏi lại anh, hai tay vuốt ve lấy đôi gò má hồng hào đầy yêu chiều.

"Uhm" Mèo nhỏ đảo mắt một cách lém lỉnh. "Định trở thành một quý ông lịch lãm với đoá hồng trên tay, ai mà ngờ được khi thấy chàng trai nóng bỏng này xuất hiện trước mắt mình, thì lại khiến anh chỉ muốn vồ đến mà ăn lấy."

"Anh đúng là đồ hư hỏng." Jungkook bật cười, âu yếm cọ nhẹ đầu mũi của cả hai với nhau, đổi lại được một tràng khúc khích của người kia.

"Đúng vậy, hư hỏng của riêng em." Cánh tay nhỏ nhắn ôm lấy cổ cậu, tiếp theo đó là một nụ hôn được thả nhẹ lên vành môi. "Chúc mừng ngày kỷ niệm của chúng ta. Thật vui khi trải qua mọi khó khăn nhưng hai ta vẫn ở đây, vẫn có thể cùng nhau thưởng thức ngày quan trọng này." Anh lại nhón chân đưa cả hai vào một nụ hôn ngọt ngào khác, những chữ yêu em, yêu em ,yêu em xen lẫn trong vị mật tình yêu.

"Chết tiệt, anh sến quá đi mất." Cậu nhận lấy bó hoa từ anh, nỗi tự hào tràn dâng trong lòng.

"Đúng vậy anh sến lắm đó, nên là đừng có khóc nghe chưa." Jimin nháy mắt bẹo lấy má cậu mà khúc khích. Người nhỏ hơn nghe thấy thế liền tỏ ra giận dỗi gạt tay anh, cố chối bỏ mặc cho đáy mắt đã sớm ngập nước. "Em không hề khóc nhé...chỉ là, chỉ là--tại nụ hôn khiến em trở nên như vậy thôi."

Cậu bĩu môi khi thấy ánh mắt trêu ghẹo của ai kia. Không muốn kéo dài việc này thêm nữa liền mang anh đến món quà mà mình đã giành cả ngày hôm nay để chuẩn bị.

KOOKMIN AU | ETHEREALNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ