Breakfast.

2K 163 58
                                    

Thể loại: pregnant, romance. Cân nhắc kỹ trước khi đọc.

"Hoseok? Hoseok!"

Từ dưới nhà vọng lên tiếng gọi, Hoseok nằm trên giường khó chịu chui vào chăn để không phải nghe tiếng gọi ấy nữa. Ngay lúc sau tấm chăn mỏng đã bị lật ra, Yoongi mặc chiếc áo phông trắng oversize cằn nhằn.

"Chồng với chả con, người ta đang bầu bí như này vẫn xuống làm cơm. Còn anh chỉ biết ngủ, cứ thế này em sẽ bỏ về nhà mẹ cho coi."

Gã bật dậy, hai mắt còn chưa mở hết đã kéo em nằm xuống cùng mình, có lẽ nghe lời vừa rồi của em làm gã sợ. Gã luồn tay, xoa nhẹ bụng em - bên trong là kết tinh tình yêu của hai người.

"Yoongi..."

"Huh?"

Em quay đầu lại, chỉ thấy gã dụi mặt vào hõm cổ em: "Bốn tháng rồi đấy em, anh không dùng tay được nữa."

Ô hoá ra gã uỷ khuất chuyện này, cũng phải thôi từ khi phát hiện mang thai bé Sóc con đến giờ cũng hơn nửa năm rồi. Dần dà bé Sóc dần lớn lên, làm em cực nhọc vô cùng nên gã cũng cố nhịn. Lúc nào không nhịn được thì lấy đôi tay làm bạn hoặc em sẽ chủ động dùng miệng giúp gã thoả mãn.

Vả lại bác sĩ có dặn: "Bảo bạn đời của cháu cố gắng nhịn một năm nhé, nếu không nhịn được thì phải thật nhẹ nhàng biết chưa? Hoạt động mạnh sẽ làm bé giật mình nhưng không vì thế mà ngồi lì một chỗ, cháu nên đi bộ mỗi ngày để đến lúc sinh sẽ dễ dàng hơn."

Em thấy cổ mình ươn ướt, không phải vì lâu không làm nên gã nhạy cảm hơn bình thường đấy chứ?  Yoongi thở dài, xoa mái tóc nâu rối vò của gã: "Em giúp anh bằng miệng nhé, hay anh có muốn em làm bằng chân không?"

Hoseok lắc đầu nguầy nguậy, dụi mặt vào hõm cổ em hệt như đứa trẻ bị mẹ đối xử bất công lâu ngày nay mới được dịp thỏa lòng: "Anh không muốn, anh muốn chỗ này này."

Gã chưa để kịp em phản ứng lại đã đưa tay xuống xoa nhẹ bên ngoài lỗ nhỏ màu hồng đào. Không biết có phải do lâu ngày chưa được thỏa mãn hay không nhưng ngón tay gã mới chỉ xoa xoa ấn ấn một lúc đã khiến mặt em nóng bừng, ngứa ran.

Một tay em ôm bụng, một tay gàn lại Hoseok: "Đợi sinh con xong, anh chơi em cả ngày lẫn đêm đều được. Giờ thì bỏ ra, xuống ăn sáng đi."

Yoongi thẹn quá hoá giận, bực bội bỏ xuống dưới nhà trước. Gã nằm thẫn thờ trên giường, nhìn chằm chằm vào hai ngón tay vẫn còn vương chút dịch trong suốt ban nãy từ nơi thầm kín của em.

Hôm nay em cũng có ham muốn với gã mà, phải không? Nếu không tại sao em lại mặc nó chứ?

Ở nhà em ăn mặc thoải mái, chỉ mặc mỗi chiếc áo phông bên dưới là chiếc boxer nhưng vừa rồi gã nhận ra boxer của em có đôi phần khác lạ. Thật lạ lùng làm sao khi em lại mặc chiếc quần mà gã cất công chọn lựa để tặng em vào tháng trước.

[Hogi] Marriage lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ