𝐵𝑟𝑒𝑎𝑠𝑡 𝑝𝑢𝑚𝑝.

1.5K 124 21
                                    

Đã hơn một tuần sau khi đứa con đầu lòng của họ biết nói và leo trèo trên từng bậc thang trong nhà. Yoongi hiểu rõ cũng đã đến lúc bản thân nên áp dụng chế độ cai sữa cho con. Nhưng khổ nỗi những điều nên làm em cũng đã làm cả rồi, chỉ riêng bản thân là có vấn đề nan giải. Mặc dù thế sóc nhỏ của em đã quen với việc tách sữa và cũng bắt đầu thử ăn dặm.

Còn về vấn đề của em ở đây là tuyến vú vẫn căng cứng và không ngừng tiết sữa mặc dù đã áp dụng mọi cách như bác sĩ dặn dò. Thực tế, nếu như mọi thứ đều chính xác thì chắc chắn bây giờ em đã trở về trạng thái ban đầu, không như bây giờ vẫn hệt như lúc mang thai. Điều đó khiến em rơi vào trạng thái mệt mỏi, nhức mình mẩy, thậm chí em còn cảm giác bản thân như muốn chết đi.

Cực kỳ đau nhức, cực kỳ không thoải mái khi nó cứ rỉ sữa mãi như thế này. Đây là chiếc áo thứ ba trong ngày Yoongi phải đem đi giặt rồi và em biết sẽ còn nhiều nữa. Em muốn chia sẻ sự mệt mỏi với chồng lắm chứ, nhưng lại sợ gã lỡ việc nên đành thôi.

Về chồng em, Jung Hoseok trăm công ngàn việc, có khi đến đêm muộn mới thấy gã rón rén vào nhà. Nhưng Yoongi không dám trách khi mà mọi thứ gã làm cũng chỉ là muốn tốt cho tổ ấm nhỏ của họ. Kể từ khi sinh con ở nhà, những việc lặt vặt xung quanh đều chồng chất lên nhau khiến em khó lòng nghỉ ngơi.

Áp lực chăm con và sau khi sinh liên tục đổ dồn lên vai em. Lắm lúc em tự nhủ bản thân cần cố gắng chịu đựng, nhẫn nại vì dù sao đứa trẻ này cũng khá biết điều. Sóc nhỏ không quấy phá, ngược lại ngoan ngoãn thông minh.

"Yoongi! Anh về rồi đây! À anh có mua cho em kí quýt bao ngọt nè. "

Hoseok đẩy cửa bước vào, thanh âm hào hứng cùng tiếng sột soạt của bịch quýt trên tay vô tình làm Yoongi giật mình. Em nhìn theo bóng dáng chồng vui vẻ cởi giày, rồi hướng mắt lên đồng hồ, hôm nay có vẻ gã tan làm sớm hơn mọi khi nhỉ.

"Sao nay anh được giám đốc Hwang thả về nhà thế? Bình thường ông ta luôn đem anh đi ngoại giao đến tận khuya cơ mà. "

Gã đặt bịch trái cây lên bàn, cởi áo vest treo lên giá rồi mới chầm chậm đi đến bên cạnh em, quỳ một chân xuống.

"Giám đốc Hwang đi xem mắt nên cho toàn bộ nhân viên nghỉ ngơi sớm. Anh khó khăn lắm mới được ông ta cho về với người vợ bé nhỏ và đứa con thơ ngoan ngoãn ấy chứ. "

Gã vuốt nhẹ đùi em, giương ánh mắt dịu dàng ôn nhu như muốn san sẻ chút gánh nặng với người vợ.

"Anh sao đó? "

Yoongi vuốt nhẹ má đối phương, âu yếm hỏi han về tình hình công việc lẫn các đối tác như thế nào. Hoseok ban đầu cứ ậm ừ mãi, nhưng vì em cứ hỏi tới nên gã đành trả lời mọi thứ.

"Anh được thăng chức rồi vợ à! "

Đột nhiên lại thay đổi giọng điệu, Hoseok khiến Yoongi ngớ cả người vì vẫn chưa tin nổi chuyện mà gã vừa nói. Em biết gã là người tận tâm tận lực với công việc, nhưng em không nghĩ gã có thể leo đến chức vị khác một cách nhanh chóng như thế.

Cứ như gã đã lập nên công trạng đáng nể hoặc gã đã nhúng tay vào kế hoạch dơ bẩn nào đó vậy. Và ngay lúc này đây em không muốn dùng sự ngờ vực mong manh của bản thân để chất vấn gã. Chí ít là không phải vào lúc gã đang vui vẻ. Nhưng cái suy nghĩ bậy bạ ấy vẫn chưa ngừng lại trong đầu óc em. Có lẽ em đã quá nhạy cảm rồi phải không?

[Hogi] Marriage lifeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ