Part 2

177 12 2
                                    

Những ngày sau đó tôi vẫn như cũ đến nghe em đánh đàn nhưng lần này cũng không giống những lần trước, bây giờ tôi có thể đường hoàng bước vào bên trong chứ không phải tiếp tục lén lút nghe trộm như mọi khi. Dĩ nhiên rồi, đó là hệ quả tất yếu cho việc nhận lại ân nhân chứ nhỉ! Và đó không phải là điều duy nhất tôi được nhận từ sự báo đáp mà em khăn khăn thừa nhận. Bằng cách nào đó cuộc sống của tôi càng ngày càng trở nên bận rộn hơn, bận rộn với sự có mặt của em, và tôi là một kẻ cực kì không ưa thích bị người khác làm phiền, nhưng giống như ma xui quỷ khiến thế nào mà tôi lại không cảm thấy phiền chán vì điều đó, ít nhất là đối với em. Tôi đã biết bản thân tôi từ buổi tối mấy tuần trước, thời khắc mà tôi để yên cho em khóc trên vai mình tôi trong vô thức đã bắt đầu thay đổi.

- Soo, có nghe em nói gì không?

Lại nữa rồi, đây không biết là lần thứ mấy trong ngày tôi thẩn thờ nữa, làm thế nào mà một hồn ma vô ưu vô lo như tôi lại bắt đầu biết suy tư đây, kì lạ làm sao. Chết tiệt, em lại bỉu môi, thề có chúa nó đáng yêu đến mức nếu em có làm việc gì sai trái hay bướng bỉnh đến đâu bạn cũng sẽ không nỡ trách phạt, tất nhiên tôi cũng không phải trường hợp ngoại lệ, vì rằng thâm tâm tôi đang cảm thấy tội lỗi vì không phải lần đầu bỏ bê hoặc ngó lơ lời của em, mặc dù tôi có thể không phải nhận nếu tôi muốn.

- Ờ... hả em nói gì ?

Em lại tiếp tục bỉu môi, và tôi cảm giác trái tim tôi ngày càng loạn nhịp một cách không kiểm soát. Chúa ơi Choi Sooyoung mày điên rồi!

- Soo đáng ghét, lại thất thần.

Đây chân thực là lời trách cứ nhưng sao tôi lại cảm thấy ngọt ngào vậy chứ!

- Cho Soo xin lỗi, chỉ tại Soo vẫn chưa nghĩ ra lời cho đoạn điệp khúc dạo này Soo viết nên hơi...

- Thì ra vậy, sao rồi đã nghĩ ra được gì chưa?

Tôi giả vờ buồn bã lắc đầu. Tôi chắc rằng tôi sẽ là ngôi sao nếu như tôi còn sống, vì đây là lần thứ n tôi nói dối từ khi gặp em, và như mọi lần, em tin. Như việc tôi nói mình là nhạc sĩ một cách trắng trợn.

- Soo có thể đàn cho em nghe thử không, biết đâu em có thể giúp gì đó.

Em quan tâm tôi và tôi thì sẽ không bao giờ có thể từ chối sự quan tâm ấy, ít nhất từ khi tôi gặp lại em đến nay.

- Ừ.

Tôi ngồi xuống bên cạnh em và lấy ra quyển nhật kí nho nhỏ mà tôi luôn mang theo bên mình, lật mở trang giấy với những nốt nhạc trắng đen và những ca từ còn dang dở, những ca từ viết riêng vì em.

Tôi lướt tay trên phím đàn và kì lạ làm sao khi tôi và nó dường như có sợi dây liên kết vô hình nào đó. Tôi thề là trong mớ hồi ức mờ nhạt của tôi chưa bao giờ tồn tại việc tôi từng chơi đàn, tôi không hề có bất cứ khái niệm gì về nhạc lí kể từ sau khi tôi qua đời. Nhưng hãy nhìn xem, như có một thứ phép màu vì rằng bàn tay tôi giờ phút này đang thoăn thoắt trên các phím đàn đen trắng đan xen nhau. Yoona cũng không để tôi đợi lâu liền sau đó bàn tay thon dài của em cũng nhanh nhẹn lướt trên các phím đàn cùng tôi tạo nên những giai điệu đầu tiên cho khúc nhạc dang dở.

Nhìn em, tôi rụt rè cất lên những những giai điệu đầu tiên, chứa đựng những thông điệp tôi cất giấu trong tim mình.

~~ Vang vọng bên tai tiếng nói người dịu dàng

Dù là đang thao thức hay mộng mị

Tôi vẫn luôn dõi theo người

Người khẽ tựa vào vòng tay tôi ấm nồng

Và rồi ánh mắt ta trao nhau

Baby give me one more kiss

Just one more kiss

Thì thầm vào tai người

Nụ cười nơi tôi khiến đôi môi người bừng sáng

Bên người bao âu lo dường như tan biến

Người chính là hơi thở của tôi...~~

- Soo chỉ mới viết được đến đây thôi...

Tôi ngượng ngùng gãi đầu nhìn em, em dường như phát giác hành động của này nên cũng quay sang tôi. Thời khắc khi ánh mắt hai chúng tôi chạm nhau tôi có cảm tưởng thời gian đang dừng lại tại thời điểm đó, thời điểm trái tim tôi tan chảy trong ánh nhìn nồng đậm yêu thương ấy. Tất cả là sự thật, ánh mắt em là thật, yêu thương kia là thật, trái tim loạn nhịp của tôi cũng là thật, và cả từng lời ca tiếng hát cất lên từ em thời khắc này, tất cả, tôi biết chúng đều là sự thật.

~~ You are everything I'vs been looking for

Hãy chở che cho em người nhé

Chỉ cần bên cạnh người , chìm đắm trong tình yêu nơi người

Dẫu cho nỗi đau từ quá khứ có trỗi dậy

Em sẽ vẫn nói rằng

You

You

You

Only for you

You

You

My love is for you... ~~

Từng lời hát từ đôi môi anh đào nhỏ nhắn của em, từng câu từng chữ như rót vào lòng tôi, như khắc sâu vào trái tim tôi. Tại ngay thời điểm này tôi không còn để tâm cái gì lí trí, cái gì sai trái, cái gì là luân thường đạo lí nữa rồi.Tôi chỉ biết hiện tại thứ mà tôi muốn làm nhất từ trước đến nay là hôn em, muốn nói với em rằng em là duy nhất đối với tôi bây giờ, sau này và mãi mãi.

Ngay một khắc môi tôi chạm vào cánh môi em tôi biết tôi nhất định sẽ không bao giờ có thể ngừng yêu thương người con gái này.

Bên ô cửa sổ ánh trăng vàng vọt chiếu vào gian phòng nồng đậm hương vị ngọt ngào, hình dáng em trong làn váy trắng tinh khôi trong khoảng không gian được ánh trăng chiếu rọi đang phóng đại trước mắt tôi, tôi tin tưởng nếu có thêm một đôi cánh em sẽ hóa thân thành thiên thần và bay đi mất. Nhưng tôi sẽ không bao giờ để chuyện ấy xảy ra và tôi tin em sẽ không nỡ để tôi ở lại. Vì giây phút này tôi có thể cảm nhận cực kì chân thật nụ hôn của em, cảm nhận sự đụng chạm mang đầy yêu thương đậm sâu, cảm nhận hai trái tim không ngừng loạn nhịp, chúng đang gào thét rằng Im Yoona yêu Choi Sooyoung và Im Yoona là duy nhất đối với Choi Sooyoung.

TBC

[Oneshot - End] NGHỊCH LUYẾN ( SOONA )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ