CHAP 8

140 22 0
                                    

Từ chap này sẽ là lời kể của bạn , hãy tưởng tượng và cảm nhận nhé !

Tôi từ lúc mở mắt cũng không biết đã hôn mê trong bao lâu , chỉ biết rằng khi tỉnh dậy tôi thấy  cha mẹ của cậu ấy . người mà tôi đã cướp lấy sinh mạng vì một lí do vô lí không thể nào tôi tự tha thứ cho bản thân , cả đời này hay thậm chí có là kiếp sau tôi không thể nào tha thứ cho bản thân mình . nhìn hai người họ vui mừng khi thấy tôi tỉnh dậy làm tôi cảm thấy xót xa , đáng lẽ ra tôi phải là người chết ....sao cậu ấy lại để tôi sống ? Tại sao Anna lại về đây ? Hay cô ta lại muốn hại tôi nữa !? Giờ đây chẳng phải tôi đã mất tất cả rồi sao ? Nếu Anna đã muốn lấy trái tim này tôi sẽ không ngần ngại đưa cho cô ta đâu , sống như vậy đủ lâu rồi . tôi không muốn phải sống dằn vặt thế này , tất cả là lỗi của một mình tôi mà ra .....tất cả là tại tôi

- Kiku....em có sao không ? Bị đau chỗ nào sao ?

Mãi suy nghĩ nên thôi không biết mình đã rơi nước mắt tự bao giờ.   Đúng lúc đó chị Kiyoko vào để xem tôi thế nào

- chị....em....em muốn chết lắm chị à . Aki....Aki là em hại chết ....em

Thấy chị ấy đột nhiên tôi không thể kiềm lòng thêm được nữa , bao nhiêu tâm tư . dằn vặt cứ thế mà tuôn trào không ngừng , có thể nói tình trạng hiện tại của tôi rất là thê thảm . thử nghĩ một chút , người mà bạn yêu sâu đậm chết dưới tay bạn . dù trực tiếp hay gián tiếp thì cũng như nhau cả thôi ...

- không không bình tĩnh nghe chị nói này , em không hại chết ai cả . đừng dằn vặt bản thân mình như thế , không sao đâu ....có chị ở đây mà . xin lỗi vì những lúc em cô đơn chị lại không có ở bên , giờ không sao rồi....

Chị hoảng loạn vội đến bên tôi , đôi tay chị ấy run rẩy lau đi những hạt nước mắt trên má tôi . nhìn gương mặt chị ấy vì tôi mà đau lòng , tôi được đà mà khóc to hơn ôm chầm lấy chị ấy khóc ngày càng to hơn . viên đá trong lòng tôi bây giờ có thể nhẹ bớt nhưng cũng không hơn là bao , tôi giờ đây chỉ muốn thực hiện những ước muốn khi còn sống của cậu ấy , ít ra có thể chuộc lại một vài lỗi lầm nào đó . tôi bây giờ không muốn gì nữa , chỉ cần cố gắng tồn tại mà thôi .....chỉ là tồn tại .....

Từ hôm đó trở đi đã gần hai tháng tôi ở bệnh viện , tôi nói với chị mình nói lại với mọi người rằng tôi vẫn khoẻ nên không cần họ đến đây . tôi không muốn phiền họ , dù gì cũng lên Tokyo để tập huấn không nên vì tôi mà làm chậm tiến độ của mọi người . tôi cũng chỉ là một người dưng , không đáng để tâm tới làm gì .

Ở bệnh viện như thế này kì thực làm tôi nhớ lại những kí ức đó . Anna cô ta lúc nào cũng muốn gây sự với tôi , thân thể lúc đó yếu ớt nên cũng chẳng làm việc gì ra hồn . dựa đầu vào thành giường , tay để lên trái tim để cảm nhận . trái tim này đập tốt thật , không giống trái tim cũ của tôi chút nào ..... khẽ mở mắt ra ngắm khung cảnh bên ngoài cửa sổ tôi thấy bầu trời thật trong xanh . giờ chắc mọi người đã đấu giải xong rồi ....về đây chưa được bao lâu lại vào đây . chắc cũng nên xin nghỉ làm quản lí , không nên làm phiền mọi người bên Nekoma . mình thật tệ hại mà...

[ ĐN Haikyuu ] TAN BIẾN Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ