1

1.9K 38 9
                                    



hồn mộng gắn bó

yizhutingquan.lofter.com/

Tân sinh

Bà đỡ: "Tiên sinh, Lam phu nhân sinh, chính là......"

Lam Khải Nhân: "Chỉ là cái gì?"

Bà đỡ: "Tiểu công tử không khóc, như thế nào vỗ tay tâm, gan bàn chân cũng chưa dùng."

Lam Khải Nhân: "Đem đứa nhỏ ôm cho ta."

"Phải" bà đỡ vào nhà đem tiểu công tử bao hảo, ôm đi ra đưa cho Lam Khải Nhân. Lam Khải Nhân tiếp nhận đứa nhỏ, liền hướng Bán Hạ Đường đi đến, bất chấp gia quy, cao giọng nói: "Tam thúc phụ, mau nhìn xem đứa nhỏ này!"

Bán hạ ôm quá tiểu công tử, nhìn đến sắc mặt phát tử, một chưởng chụp ở ngực, tiểu công tử kịch liệt ho khan đứng lên, khụ ra rất nhiều vẩn đục chất lỏng, sắc mặt mới chuyển hồng, lại cấp tiểu công tử đem mạch, nói: "Tiểu công tử chúng ta trì không được. Là thất hồn chứng."

Lam Khải Nhân: "Thất hồn? Dài cư Vân Thâm hội thất hồn? Thất hồn chứng hội như thế nào?"

Bán hạ: "Tối thông thường chính là si ngốc cùng chết non, cũng có thể là mỗ hạng nhất thiên tài. Khải Nhân ngươi không phải nhận thức Bão Sơn đồ đệ sao không? Có lẽ nàng có biện pháp. Nếu bọn ta không thể trì, cũng chính là đứa nhỏ này vận mệnh đã như vậy."

Lam Khải Nhân: "Ta phân phó môn sinh đi tìm nhân."

Bán hạ: "Nàng không phải cùng Ngụy công tử ở Giang gia sao không?"

Lam Khải Nhân: "Hắn vợ chồng hai người lập gia đình sau liền rời đi Giang gia. Tam thúc phụ, ta nghĩ đem đứa nhỏ này lưu cho hắn mẫu thân."

Bán hạ: "Như vậy đứa nhỏ ở lại hắn mẫu thân bên người, trong tộc cũng sẽ không nói cái gì, yên tâm đi, ta ở trong tộc đưa ra chính là."

Lam Khải Nhân: "Tạ ơn tam thúc phụ." Nói xong, liền ôm tiểu công tử trở lại Long Đảm Tiểu Trúc, giao cho Lam phu nhân, nói: "Trường tẩu, này đứa nhỏ, ngài tự mình nuôi nấng."

Lam phu nhân ôm quá đứa nhỏ, nói: "Hảo. Nhị công tử danh trạm, kêu Lam Trạm."

Lam Khải Nhân giật giật môi, vẫn là không đem đứa nhỏ thần hồn không được đầy đủ việc tiết lộ cho trường tẩu.

Lam Khải Nhân: "Huynh trưởng, A Trạm thần hồn không được đầy đủ, ta nghĩ đem A Trạm lưu cho trường tẩu chính mình nuôi nấng."

Thanh Hành Quân thở dài, nói: "Như vậy cũng tốt. Như thế nào hội thần hồn không được đầy đủ, chính là thời gian mang thai ra ngoài ý muốn?"

Lam Khải Nhân: "Không biết. Bất quá ta chưa cùng trường tẩu nói."

Thanh Hành Quân: "Nàng mới sinh sản, tâm thần không yên cũng không hảo. Về sau chậm rãi rồi nói sau."

Lam Khải Nhân: "Huynh trưởng, ta phân phó môn sinh đi tìm Tàng Sắc Tán Nhân, Bão Sơn một mạch tinh thông y thuật, có lẽ có thể trị liệu."

Thanh Hành Quân: "Có thể thử một lần. Bất quá cho dù trị, cũng không phải lập tức nói cho trong tộc, làm cho A Trạm ở mẫu thân bên người nhiều đãi mấy ngày nay tử."

Vong Tiện - Hồn mộng gắn bóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ