19Lần thứ hai thiên lôi
Bão Sơn Tán Nhân mang theo tiểu đồ đệ đi rồi lúc sau, Thanh Hành Quân, Lam Khải Nhân, đại trưởng lão càng nghĩ càng nghẹn khuất! Này tiểu công tử không nói một tiếng địa liền kết nguyên anh, nhiều nguy hiểm chuyện tình a! Người nào tu sĩ lịch thiên lôi, kết nguyên anh không phải bị hảo rất nhiều pháp bảo, bị hảo rất nhiều đan dược, còn muốn lựa chọn linh khí đầy đủ nơi, còn muốn nhiều người hộ pháp! Như thế nào đến tiểu công tử nơi này không nói một tiếng địa liền lịch thiên lôi, mấu chốt chính mình còn không hề có cảm giác địa bị giấu diếm lâu như vậy!
Càng nghĩ càng nghĩ mà sợ ba người không hẹn mà cùng địa đến Tĩnh Thất tìm tiểu công tử, lại bị thủ viện đệ tử báo cho: nhị công tử không ở Tĩnh Thất, đến tức viện cùng ngụy tiểu công tử cùng nhau bế quan!
Ba người hai mặt nhìn nhau, chuyển tới tức viện đến, thủ viện đệ tử nhất tề hành lễ.
Thanh Hành Quân nhìn thấy tức trong viện hơi hơi sáng lên bảo hộ trận pháp cùng trận pháp nội bắt đầu khởi động linh khí, hỏi: "Nhị công tử cùng ngụy tiểu công tử khi nào bắt đầu bế quan ?"
Thủ viện đệ tử đáp: "Hôm qua buổi chiều."
Thanh Hành Quân: "Nhị công tử hôm qua không phải ở Tĩnh Thất điều tức sao?"
Thủ viện đệ tử: "Hôm qua buổi trưa liền tỉnh, ở tức viện dùng quá cơm liền cùng Ngụy công tử cùng nhau bế quan."
Thanh Hành Quân: "Xuất quan gọi bọn họ tới gặp ta."
Thủ viện đệ tử: "Là, Thanh Hành Quân."
Lam Khải Nhân: "Huynh trưởng! Ngươi xem bọn họ! Mới nhiều a, cùng ăn cùng ở, đồng hành đồng chỉ! Tu luyện cũng muốn cùng một chỗ! Này phải làm người khác nhìn lại, còn không biết như thế nào bố trí chúng ta Lam Gia đâu!"
Thanh Hành Quân trấn an nói: "Vô sự. Ta cùng Trường Trạch đã muốn cho bọn hắn thay đổi thiếp canh. Nhưng thật ra Khải Nhân, ngươi cũng trưởng thành, nên nhiều ra đi đi một chút, tuyển cái hợp ý ý nhân."
Lam Khải Nhân trừng mắt nhìn liếc mắt một cái huynh trưởng, nói: "Ta ai cũng không cần, ta thú gia quy!"
Thanh Hành Quân rốt cục nhịn không được, cười nói: "Ngươi này yêu thích cũng là rất khác biệt." Tạm dừng một chút, nói tiếp: "Ta bế quan này vài năm, gia quy theo năm trăm gia tăng tới rồi ba nghìn, nhiều ra tới ai cũng đều là Khải Nhân đứa con nữ nhân? Khó trách hộ được ngay, không để cho một người phạm quy."
Lam Khải Nhân nhíu mày, bất mãn nói: "Huynh trưởng! Ngươi nếu bất mãn, chính mình đến quản." Nói xong cũng không hành lễ, tự hành đi trở về.
Đại trưởng lão chạy nhanh điều giải nói: "Thanh Hành Quân, tiên sinh này vài năm, đích xác không dễ dàng."
Thanh Hành Quân nhìn thấy Lam Khải Nhân đi xa bóng dáng, nói: "Ủy khuất hắn."
Đại trưởng lão thừa cơ nói: "Không bằng Thanh Hành Quân như vậy xuất quan, cho dù không làm cái gì, trấn một trấn cũng tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - Hồn mộng gắn bó
FanfictionĐỗi Giang, Ngụy Anh Lam Trạm sống lại, Ngụy Trường Trạch Tàng Sắc còn sống. Truyện dài quá, up riêng ._."