Hoàn

295 14 2
                                    


65

Phong Tà Bàn

Lam Hi Thần cười nói: "Các trưởng lão đều đang đợi ngươi."

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, xuất ra Phong Tà Bàn phao phao, cười nói: "Này pháp khí cũng không phải là mỗi người đều có thể dùng."

Lam Vong Cơ ngừng nói: "Mỗi người đều dùng hội rất tốt."

Ngụy Vô Tiện vi lăng, lập tức hiểu được Lam Vong Cơ cách nói, vì thế sửa lời nói: "Ngô...... Đích thật là mỗi người đều dùng rất tốt!"

Lam trạch xuyên trong mắt cơ hồ phải toát ra tinh quang đến, trắng bóng bạc ở trước mắt hiện lên!

Này các trưởng lão trong mắt đồng dạng lóe ra xích thành quang mang, tuy rằng là người mọi người dùng, nhưng là đệ tử làm cùng Ngụy Vô Tiện tự mình làm, dùng được không thể so sánh nổi a!

Lam Hi Thần cười hỏi: "Vô Tiện, rốt cuộc là cái gì pháp khí?"

Ngụy Vô Tiện xem nhẹ các vị trưởng lão ánh mắt, chần chờ một cái chớp mắt, giải thích nói: "Vẫn là Phong Tà Bàn. Bất quá phía trước Phong Tà Bàn, chỉ dẫn oán linh quỷ quái, đều là bằng oán khí chỉ dẫn. Chỉ dẫn không có oán khí linh thể quỷ quái, là dựa vào bọn họ thần hồn thần thức."

"Tai hoạ chỉ có thể dùng oán khí làm ra các loại cái chắn cái chắn. Nếu có chút sinh linh, tử linh bị nhốt vu tai hoạ trong tay, đều có thể thông qua oán khí phương vị tìm ra."

"Nhưng là nếu tai hoạ bị nhốt vu linh lực thiết hạ trận pháp trung, bị dấu đi, nguyên bản Phong Tà Bàn, cũng không có thể tra xét đến."

Một vị trưởng lão kỳ quái nói: "Tai hoạ nếu bị nhốt vu linh lực thiết hạ trận pháp bên trong, kia đó là dĩ nhiên bị trấn áp, vây khốn, sẽ không đi ra hại nhân, vì sao còn muốn tra xét?"

Lam trạch xuyên nhớ tới kiếp trước Ôn Ninh, chân chính địa nhìn thấy Ngụy Vô Tiện, yên lặng nói: "Hung thi quỷ tướng, tái sinh hại nhân lợi khí."

Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn lam trạch xuyên, khi đó bãi tha ma bao vây tiễu trừ lúc sau, Di Lăng Lão Tổ bản thảo bị đều sưu đi chia cắt, cơ hồ mỗi người trên tay đều có Phong Tà Bàn, ngừng không một người biết Ôn Ninh bị nhốt vu Kim Lân Đài dưới.

Lam Vong Cơ nghiêm nghị nói: "Trấn áp đều không phải là lâu dài phương pháp. Tỷ như Di Lăng bãi tha ma, sẽ thành mối họa."

Lam Hi Thần ngừng nhớ tới Quỷ Đạo thuật pháp, từ xưa có chi, âm binh quỷ tướng, chưa bao giờ đoạn tuyệt. Nếu có chút hữu tâm nhân dùng này hại nhân, xưa nay ngừng giấu ở tiên môn trận pháp bên trong, tất thành đại họa.

Tự hỏi một lát, Lam Hi Thần nói: "Nếu có chút nhân đã khống chế bị trấn áp tai hoạ, dùng này hại nhân...... Vô Tiện chính là ở phòng này?"

Lam trạch xuyên tựa tiếu phi tiếu địa nhìn nhìn Lam Hi Thần.

Ngụy Vô Tiện có thể hội cùng Lam Vong Cơ kể lại nói kiếp trước Quỷ Đạo thuật pháp, nhưng là tuyệt đối sẽ không đối lam hi nói khống chế hung thi quỷ quái chuyện tình. Hiện tại Lam Hi Thần cư nhiên có thể chỉ dựa vào một cái Phong Tà Bàn, liền phỏng đoán đến Ngụy Vô Tiện đích thực thật mục đích, thật sao không tồi!

Vong Tiện - Hồn mộng gắn bóNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ