the story before...

110 13 0
                                    

sau khi kết thúc lớp học ma sói lần thứ chín, đột nhiên tên shawar này lại xuất hiện trước cửa nhà yasu.

"chào." - gã mở lời.

"..."

"..."

"chào." - cậu đáp lại một cách thờ ơ.

chấm hết.

.

.

.

ở đây thực ra cũng không tệ chút nào.

bỏ qua mỗi lần gã phá bếp bị cậu sút một phát bay thẳng ra khỏi trái đất, shawar kết luận rằng mình không hối hận mấy khi ở nhờ chủ nhân cũ của mình (cơ mà gã có coi yasu là chủ nhân thật không đấy??).

.

gã đói.

nghe điêu thật, có nội trợ tại gia mà vẫn đói.
đó là tại hôm nay nội trợ đi chơi với bạn bè rồi, bỏ lại shawar ở nhà tự xoay xở.

gã có cảm giác là cậu muốn làm vậy từ lâu rồi, vì đằng nào cũng đâu ai mượn gã ăn vạ nhà người ta làm chi?

nhưng giờ quay lại vấn đề chính, gã đói.

khổ thật, gã cũng chỉ là một ma cà rồng ở nhờ mặc đồ xanh lè tự xưng là cướp biển có bè lũ là chục bộ xương khô chết rục xương từ tám đời, làm sao mà nấu được cái gì tử tế cho bản thân? nhưng mà gã cũng phải làm được cái gì đó có ích chứ, suốt ngày bị cờ rớt chửi là đồ vô tích sự thì nhục quá.

thế là gã quyết định đổi đời, để mai sau còn có cái cớ để hỏi cưới con nhà người ta.

nhưng đổi sau đi, giờ phải móc cái túi cậu để trong tủ rồi ra ngoài mua cái bánh ăn đã. gã không muốn cậu đi chơi về nhà mệt mỏi xong phải vác một cái xác vô viện đâu.

.

hôm nay shawar vào viện.

hôm đấy trời nắng đẹp, cỏ xanh mướt, cả hai đang vui đùa chạy nhảy trên sườn đồi. yasu lúc đó vui thái quá nên (cố tình) đẩy gã xuống vực (cho bõ ghét).

kết quả là gãy một tay một chân. không biết vì sao người ta không hề biết gã là ma cà rồng. và cũng may (hoặc rủi) gã là ma cà rồng nên không bị thương quá nặng, nếu cậu mà rớt cùng độ cao đấy thì có mà, à không còn mà gì nữa. (yasu rùng mình khi nhớ lại về lần đi chơi cùng rose, nhưng đó là chuyện của quá khứ rồi, suy nghĩ thêm chỉ mệt đầu thôi.)

nghe thì mọi người sẽ tưởng là yasu chính là phản diện, nhưng giờ đặt bản thân vào hoàn cảnh của cậu đi. đang yên đang lành tự nhiên có một tên ma cà rồng ất ơ nào đó gõ cửa bảo muốn ở chung, rồi không làm được tích sự gì, một mình đảm đương mọi thứ giờ phải còng lưng ra gánh thêm một cục tạ nữa thì có phải là khổ quá không? và như đã nói thì gã chả-làm-được-tích-sự-gì.

thế cho nên là, vừa lắm.

nhưng mà cũng có một chút hối hận (?).

.

yasu thở dài ngao ngán, lười biếng đặt từng quả táo lên chiếc giỏ mây, lại một hôm đi thăm bệnh shawar.

thì gã bảo là: "ngươi làm thì ít nhất ngươi cũng phải chịu trách nhiệm chứ!", mà cậu không đến nỗi ác độc, vô tâm, nên là quyết định làm một người có trách nhiệm, mỗi ngày sẽ đi thăm bệnh gã.

[lhms] shawar x yasu - the story before... (sunfall series)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ