Xung quanh cả hai lại chìm vào im lặng, em thì đọc sách còn anh thì nhìn em một cách say mê như dính phải bùa. Em thấy mình không nên cứ ngồi đọc sách khi người anh vẫn còn đó, nhưng người anh thì không nghĩ vậy bởi vì anh ta đang bận ngắm em rồi.
"Anh...Hoseok!"
Anh bị tiếng gọi của em kéo ra khỏi cơn say mê.
"Hả Jimin?"
"Hưm...không có gì, nhưng em có thể hỏi...có phải mấy ngày qua người cho kẹo em là anh không?"
Anh ngạc nhiên, đúng vậy, kẹo là anh mua cho em, nhưng em sao biết được chứ? Vả lại anh còn kêu người đưa thay mà?
"Sao em biết?" Anh hỏi.
"Hưm...em chỉ đoán đại thôi."
"Vậy...em có ăn không?" Câu hỏi này anh luôn tự hỏi, nhỡ đâu em không thích rồi vứt luôn không chừng, dù buồn đó, nhưng chịu thôi, anh chỉ là một người xa lạ đối với em mà.
"Có chứ ạ! Em ngặm nó vào buổi chiều và trước khi đi ngủ đó, vị ngọt ngọt chua chua đó rất ngon, một chút ngọt ngào sau giờ học sẽ rất tốt mà ạ?" Em cười tươi khiến anh như muốn đơ.
Anh rất bất ngờ khi em nói như vậy, thì ra nó không tệ như anh nghĩ, em đã ăn nó, thật vui khi em không vứt đi.
"Cảm ơn anh nhé Hoseok!"
"À...ừm không có gì, nếu em thích anh sẽ cho em mỗi ngày!" Anh cười.
"Vâng!" Em vui vẻ gật đầu.
Hôm nay chủ nhật em và gã cùng ở nhà, gã đang xem tivi, giống như thói quen em tựa đầu lên vai gã một cách rất tự nhiên, nhìn kìa...gã vẫn bình thường chứng tỏ em hay làm vậy với gã hay nói cách khác...gã cũng thích như vậy.
"Chú Yoon..."
"Hửm?" Gã nghe tiếng gọi nhỏ của em, bất giác hơi xoay mặt qua và vô tình em đã bị hương thơm trên tóc em lôi kéo, gã không nhanh không chậm nhắm mắt lại rồi tận hưởng nó, gã hít nó như một thứ thuốc giúp gã thoải mái hơn.
"...Chú là người duy nhất Jimin muốn đi cùng tới buổi lễ tốt nghiệp đó!" Hình như em định nói gì đó nhưng lại thôi, em chỉ nói đơn giản như thế.
"Sao lại nói thế?"
"Jimin sợ chú sẽ không đi." Giọng em hơi buồn, gã cũng cảm nhận được điều đó.
Thật ra...gã muốn nói rằng, dù có bận cỡ nào cũng sẽ đưa em đến buổi lễ tốt nghiệp, nhìn em trong bộ đồng phục tốt nghiệp, nơi nào em muốn đến gã sẽ đưa em đi, nơi nào có em sẽ có gã, vì em gã sẽ chấp nhận mọi thứ nhưng...gã không đủ can đảm để thốt ra thì phải.
"Chú sẽ đến mà, hôm đó chúng ta cùng đi nhé." Gã dịu dàng bằng chất giọng trầm ấm phả đều đều trên đầu em.
Em vui vẻ "Cảm ơn chú Yoon!"
"À mà chú Yoon, tuần sao lớp Jimin sẽ được nhà trường tổ chức cho đi dã ngoại đó!" Em nói.
"Có ai?"
Câu hỏi chỉ vỏn vẹn hai chữ nhưng em cũng hiểu gã hỏi gì, gã muốn hỏi có ai đi cùng em.
"Nhóm Jimin có Kookie và hai cậu bạn khác cùng lớp đấy ạ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|myg;pjm| Nuôi Em Từ Nhỏ.
FanficTác giả: Coffee Thể loại: Fanfic, Boylove, Ngọt (Đừng mong chờ H ở nơi đây^^) Chắc chắn là HE😉🤟 Hông được đem fic cụa toy đi đâu đó😠 _____________________ Đối với Au, kết thúc không quan trọng, khởi đầu mới là đáng nhớ - 26/10/2021