•chuyện nhà Suna.
Chào mọi người tôi là Suna Sami là con của papa Suna Rintaro và papa nhỏ Suna Osamu, tôi cũng có một người em trai nó là Suna Hato chỉ là tôi muốn chia sẻ chuyện hằng ngày ở nhà cáo chúng tôi.
Tôi và em tôi bằng tuổi nhau, tôi nữ nó nam đó là điều tất nhiên. Nó khá giống papa Samu chỉ có màu tóc là giống papa Rin, còn tôi thì có vẻ bình thường ngoại trừ việc tôi thừa hưởng cái chiều cao tận 1m81, đối với một đứa con gái thì không bình thường rồi, Do cả hai papa đều cao nên vậy, Hato cũng tầm 1m83 hau gì đó.
Tôi có đam mê giống papa Rin, bóng chuyền í ,tôi chơi vị trí chắn giữa. Tôi có mái tóc giống papa Samu, màu đen tuyền lẫn cả đôi mắt màu xanh dương. Tính tôi khá giống trai theo lời Hato là vậy ! Tôi không quan tâm về ngoại hình ,hay ba cái trang điểm gì đấy nên cũng khá ít đụng chúng, tôi cắt ngắn mái tóc, nó chỉ dài tầm hết cái cổ vài cộng lộn xộn nữa, để hai mái giống papa Rin í nên đôi lúc bị nhầm là trai cũng là chuyện cơm bửa.
Tôi nhớ có lần cả gia đình tôi tham gia hội gì đó mà tất cả gia đình của thành viên đội tuyển Nhật có mặt. Các bạn biết rồi đấy, cái chiều cao cộng mái tóc thêm khuôn mặt thờ thẫn giống papa thì tôi chơi vest chứ không phải váy giống những con gái nhà người ta.
"Này, Sami ít nhất thì mặc chiếc váy đến tham gia đi con" Rintaro để Osamu chỉnh tề cái cà vạt nói với Sami.
"Mặc váy khó chịu lắm papa, chơi vest đi cho sang" tôi bình thản đáp.
"Sami mà mặc váy ?? Hề !" Hato đang chỉnh chiếc áo lên tiếng.
"Im đi !" Sami nói.
Cả gia đình tôi đến địa điểm bằng chiếc xe hơi đắt tiền do papa Rin lo. Sau đó cả bốn tiến vào buổi tiệc.
Rôi khá háo hức khi được gặp gỡ các chắn bóng khác dù là mặt tôi vẫn lạnh tanh nhìn thì đoán đang rất chán. Vào trong được một lúc thì tôi lạc Hato, papa Rin thì chào gặp đồng đội còn papa Samu thì bàn luận món ăn với nhà Wakatoshi, còn Hato...tôi lạc mất rồi !??!?!
Tôi nghĩ nó chỉ đang ngắm các món ăn thôi ,có tâm bồn ăn uống mà. Tôi gạc nó sang bên đứng giữa đám đông với bộ vest đột nhiên có một bàn tay đặt lên vai tôi làm tôi hơi giật mình.
"Nhóc trai nhà ai đây ?? Nhìn giống Sunarin với thằng Samu vậy ??" Atsumu tươi cười nói.
Là chú tôi Miya Atsumu. Một vận động viên nên người này khá cao so với tôi nhưng vẫn thua papa Rin tôi lắm, mái tóc vàng được nhuộm và chiếc mái trước dùng keo vuốt tóc đúng là sinh đôi nhìn giống papa Samu tôi phết.
"Này Tsumu nó là gái đấy !!" papa Rin từ đâu hiện tới.
"Con chào chú " tôi khẽ gật đầu chào hỏi.
"Hả ?? Gái ?? Nó cao vậy nhìn giống cái chỗ nào mạy ??" Atsumu sốc.
"Là gái đấy, con tao mà tao nói sai nữa à ?? nó chơi chắn giữa ở trường tụi mình từng học ấy !!" Papa Rin tôi nói cho người kia tin rằng "tôi là gái không phải trai".
"Đội hình chính thức" papa Rin tôi nói thêm.
"Nhìn nhan sắc giống mày nhưng có thật là c-" Atsumu dừng khoảng một chút khi thấy tôi hé miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunaOsaSuna] <My Love>
FanfictionCảnh báo : OOC. Một chút tình yêu giữa hai anh ta. Cáo nâu và xám.