Cảnh báo : câu chuyện liên quan đến giết người ,máu me ,các giấu hiệu liên quan về bệnh tâm thần cuồng dại ?cân nhắc trước khi đọc.
.
.
.
.•Psycho
"Mẹ ơi !! Khuôn mặt xinh đẹp thường ngày hay cáu gắt với von giờ nó tan nát rồi ??"
Từ chút ,từ chút với sức lực vừa đủ ,Suna nhẹ nhành đáp lên cơ thể đã lạnh ngắt trong buồn tắm.
"Máu nhiều quá mẹ !!" cậu vừa đâm vừa nói những lời thủ thỉ nhẹ nhàng.
Người ba dượng của cậu gọi người vợ thân yêu của mình mãi mà chẳng nghe trả lời mà chỉ nghe tiếng nói to nhỏ của đứa con trai. Ông thở dài từ bước tiến lên lầu ông ghé qua phòng tắm vì thấy nó hé nhưng đột nhiên nổi bất an từ đâu xâm chiếm lấy ông.
Trước khi đẩy cánh cửa ông thấy vài giọt nước màu đỏ tươi bị văng dính vào cửa, ông không suy nghĩ nhiều về chúng mà đẩy chiếc cửa.
Ông như chết lặng ,hóa đá trước cảnh mà mình đang thấy. Thi thể của người vợ yêu của ông đã chết lạnh ngắt trong buồn tấm ,khắp cơ thể được bao phủ bởi màu đỏ của máu và khuôn mặt mà ông hay đặt nụ hôn lên đó, nó nát bét từng vết thương từ cây dao nhọn gây ra.
Người con trai ông Suna Rintaro quay qua khi thấy ông đẩy cửa, thay vì hoảng sợ thì cậu vẫn bình thản đứng dậy phủi quần áo dù nó bị máu văng dính làm sao mà phủi ra được. Đặc biệt trên tay là món vũ khí sát hại người vợ ông, cái con dao mà bà thích nhất trong căn bếp của mình.
Ông tái cả mặt mày ,tức tốc chạy đi lấy chiếc điện thoại mà báo cảnh sát trước khi đi ông vẫn nhìn lại đứa con mình, cậu không chạy hay hoảng chỉ đứng đó chờ đợi mỗi thứ ập tới, chỉ vậy thôi.....
.
.
.
.
1 phút
.
2 phútTiếng còi của xe cảnh xát vang lên khắp xóm, rồi ngừng lại trước căn nhà mà đã gọi họ. Họ nhanh chóng phòng thủ bao vây căn nhà vài người tiến vào tròng và khẩu súng chắc nịt trên tay.
Suna đi ra đứng trên cầu thang, mỉm cười nghiêng đầu, đảo mắt kiểu vui vẻ đầy mong đợi. Cảnh sát đã đứng dưới cầu thang.
"Xin hãy bỏ vũ khí xuống" độn trưởng cảnh sát dẫn dắt mọi người lên tiếng.
Cậu nghe theo, buông lỏng tay đang cầm con dao nhọn đầy máu. Từng bước từng bước tiến xuống lầu ,một người cảnh sát đi từ phía sau cậu liền nhào tới đè cậu xuống sàn nhanh chóng còng tay lại.
.
.
.
.
Luật sư ,kẻ xét xử cảnh sát và mọi người tham gia vào hôm nay thật đông đúc.*cạch*
Nhân vật chính đã tới Suna đước hai người cảnh sát giỏi nhất dẫn đến phiên toàn, tiếng bàn toán xì xào vang lên.
"Cao ráo vậy mà là kẻ giết người...." tiếng nói chỉ chích.
"Mặt cũng ưa nhìn mà sao ??" một tiếng nói khác.
Cậu dừng khoảng chút quay qua nhìn tất cả mọi người có mặt tại hôm nay, khuôn mặt vẫn điền tĩnh, không có sự hối hận hay nối tiếc nào kẻ đây cả.
Một nụ cười tươi rói, Suna cười mỉm một nụ cười khiến mọi người sởn gáy. Nụ cười tuyệt đẹp của một người con trai đã không do dự xuống tay lên chính người mẹ của mình, sau đó cậu nhanh chóng thu lại nụ cười chứa đầy bí ẩn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SunaOsaSuna] <My Love>
FanfictionCảnh báo : OOC. Một chút tình yêu giữa hai anh ta. Cáo nâu và xám.