SYNOPSIS:
Paano kung ang panaginip mo ay kapareho rin ng panaginip ng katabi mo? At sa panaginip na iyon ay magkasama kayo at may isang papatay at may isang pinapatay? Paano rin kung paggising mo ay patay na talaga ang katabi mo o namatay na ang taong kasalo mo sa iisang panaginip?
Posible kaya iyon?
Nang dahil sa magkatulad na panaginip ay posibleng may mawawalang isa? Maiisip mo bang may kinalaman ka talaga? Maiisip mo rin bang ikaw talaga ang pumatay sa kanya gaya ng nasa panaginip niyo? O maiisip mong sumunod?
Tunghayan ang iba't-ibang kwento ng kanilang kakaiba, nakakahindik balahibo at karumaldumal na panaginip sa loob ng Animnadaan't-Animnapu't-anim (666) na salita kada pahina.
"Anim (6) na pares, Anim (6) na panaginip, Anim (6) din ang mamamatay. Paano ka makakaligtas?"
————————————————————————————
This Story Originally Created By: Derl028 / DerlheartsYou
This story is work of fiction. Names, Characters, Businesses, places, dates, events and incidents are either the products of the author's imaginations or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental.
No part of this Book/Story may be Reproduce in any form or by any electronic or mechanical means, including information storage and retrieval systems, without written permission the said Author.
Copyright © 2015 by Derl028 All Rights Reserved.
BINABASA MO ANG
666 Words: Nightmare
Paranormal"Anim (6) na pares, Anim (6) na panaginip, Anim (6) din ang mamamatay. Paano ka makakaligtas?" Copyright © 2016 by Derl028 All Rights Reserved.