Chút nghi vấn (1)

88 16 2
                                    

Đã được một tuần kể từ lúc em gặp Choji. Bây giờ em nghĩ vẫn chưa quá muộn để thuyết phục Kisaki. Nên chắc em không cần làm gì đó quá nhiều đâu nhỉ?
Từng ngày từng ngày cứ thế trôi chầm chậm. Cuộc sống của em cũng chẳng có mấy gì thay đổi.
" Tao đi họp công ty trước, mày ở nhà đừng có đi lung tung!"
Kisaki nói trong khi thắt chiếc cà vạt lên cổ áo mình. Em lười nhác nằm trên ghế sofa vừa ăn vừa xem tivi mà ngồn ngoàm nói
" i i ao ở nhò ò!"
Gã nhìn em và thở dài.
" Đang ăn thì đừng nói, sẽ bị mắc nghẹn đấy!"
Em phẩy phẩy tay bảo gã đi đi. Càm ràm như mọe trẻ không bằng.
" Tao đi đây! Chiều gặp!"
Và rồi giọng gã nhỏ dần và biến mất. Em vẫn nằm đó chán chường xem tivi.
Chuyển kênh với tốc độ nhanh chóng mặt, em éo biết coi gì. Phim hành động? Hay ngôn lù. Eo ơi thui không xem đâu. Ăn cơm chó khỏi ăn taiyaki mất. Hay doraemon? Hay 1001 chú chó đốm? Thôi nhà có cờ hó Sanzu rồi coi chi.
Thế xem cái củ lìn gì đây nhỉ?
Em chán nản thở dài, cắn một miếng taiyaki nhai nhai. Bỗng em ấn nhầm nút gì đó. Tivi liền chuyển sang một kênh đang chiếu thời sự. Chán bỏ mịe.
Toan kịp chuyển thì cái remote rơi xuống đất.
"...."
Ôi em bất lực á. Đã lười và éo muốn xem thời sự rồi mà. Thôi thì ăn xong miếng taiyaki này rồi đổi chắc cũng không muộn đâu ha?
" Tiếp theo là bản tin...."
Em chầm chậm nhìn người đàn ông mặc vest đang dẫn chương trình hiện tại.
Trông đụt vờ lờ.
" Hiện nay các cuộc xung đột của băng Tokyo Manji càng dâng cao..."
Ô? Tên băng em kìa? Chà, dạo này đúng là có nhiều xung đột thật. Mà tụi kia chắc đã xử lí rồi. Nên chắc không sao đâu.
" Trong vụ việc xung đột vào tối qua..."
Em nhíu mày. Đêm qua có vụ xung đột với băng nào à? Mới nghe đấy. Lũ kia làm trong âm thầm không nhỉ. Không thèm nói một tiếng luôn.
"Có 6 nạn nhân trong vụ việc. Một trong số đó đã chết trên đường tới bệnh viện...."
Em khẽ dừng tay và khựng lại. Chắc vụ này đáng quan tâm rồi đây. Thiệt mạng luôn cơ mà.
Ngồi nghiêm chỉnh lại trên ghế. Em chăm chú nghe tin này.
" Có 2 người đã chết tại hiện trường, sống tại khu Shibuya, Tokyo là Tachibana Naoto..."
Ô? Tachibana? Nghe quen quen... À... Họ giống cái cô tên Hina gì đó. Họ hàng chăng?
"Và chị gái là Tachibana-san, Tachibana Hinata-san 26 tuổi.."
Chiếc taiyaki trên tay em rơi xuống. Hể? Gì cơ? Em có nghe nhầm không? Tachibana Hinata? Không phải người Kisaki yêu hay sao?....
Hôm qua có một cuộc xung đột với băng nào đó. Lại vô tình giết mất người mà Kisaki yêu... liệu hắn sẽ làm gì?
Hắn biết tin này chưa nhỉ? Sáng nay nhìn vẫn bình thường.... hay hắn vẫn chưa biết?
...
Sắp có một cuộc chiến lớn rồi đây.
Em cắn môi suy nghĩ. Mẹ nó. Gần đây em thư thái quá rồi. Quên mất việc chấn chỉnh bang.
Nếu Kisaki biết vụ này chắc chắn sẽ rất tức giận. Rồi sau đó cuộc xung đột lớn hơn sẽ diễn ra.
Và chắc chắn sẽ đem lại tổn thất không nhỏ.
Em nên làm gì đây nhỉ?
Em có nên tìm cái băng xung đột với Toman và xử luôn không nhỉ?
Bóp nát từ trong trứng luôn cho rồi.
....
Không không không. Bình tĩnh.
Đầu tiên vào tối nay chắc chắn sẽ có một cuộc họp bất ngờ được mở ra.
Và chắc chắn hắn sẽ hỏi ý em mà đi đánh liền.
Mà hắn chỉ hỏi cho có mà thôi...
Có khi trong lúc đó hắn lật đổ cả em và lên làm tổng trưởng luôn không chừng.
Thật rối rắm mà. Đột nhiên em lại nhớ đến Choji.
...
Em có nên tìm gã không?
...
Gấp gáp mặc áo vào, em vớ đại cái điện thoại tìm số của gã.
" Kêu người chuẩn bị cho tôi một chiếc xe!"
Bác quản gia cúi đầu đáp một tiếng. Tay mở cửa phòng cho em.
Bước lẹ trên hành lang. Em cầm lấy ví và mấy thứ linh tinh do mấy cô hầu đưa tới.
" Ngài đi đâu thế ạ?"
" Tôi đi mua một vài thứ thôi! Không cần chờ đâu! Tối nay có họp rồi."
" Vâng!"
Em đóng sập cửa và khuất dần khỏi căn biệt thự.

Allmikey: Người thương của tôi  ( Tạm Drop)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ