Nửa tháng trôi qua, hai người vẫn duy trì mối quan hệ vô lí bất thường này.Trương Gia Nguyên thật sự không biết mối quan hệ giữa cậu và Châu Kha Vũ rốt cuộc là gì —— Nói là bạn bè, nhưng chả có thằng bạn nào đi giúp mày khẩu giao, đến việc trên người có bao điểm mẫn cảm cũng biết tuốt? Bảo là bạn tình, nhưng lại không thật sự phát sinh quan hệ, không đến mức đó.
Tối hôm ấy, Trương Gia Nguyên ngồi trên giường lướt vòng bạn bè, lướt đến ảnh selfie của bạn gái cũ, đột nhiên hiểu ra.
Đúng vậy, khuynh hướng tính dục của mình vẫn bình thường, chính là yêu thích mấy cô em thơm tho mềm mại.
Vậy... Vậy... Chuyện kia là như nào?
Trương Gia Nguyên vỗ mặt, cảm giác như một chân đang ở sát vách núi, đột nhiên thấy kinh hồn bạt vía. Cậu nghĩ: Cũng may ông đây sức lực khoẻ mạnh, nếu không bị một thằng con trai làm cho suy nhược thân thể thì than khóc với ai? Mất mặt cũng không mất nổi.
Cửa phòng ngủ đột nhiên vang lên tiếng đập ầm ầm, Trương Gia Nguyên có tật giật mình bị doạ giãy nảy lên, còn chưa kịp phản ứng lại, cửa phòng đã bị người ta nhẹ nhàng đẩy vào. Châu Kha Vũ như một con cá chạch chui qua khe cửa, vui vẻ muốn ngồi lên giường.
Trương Gia Nguyên duỗi chân ngay tại chỗ anh muốn ngồi xuống, mông Châu Kha Vũ dừng lại giữa không trung, vô cùng xấu hổ mà cẩn thận nhìn Trương Gia Nguyên:
- Gia Nguyên, sao thế...
Trương Gia Nguyên trực tiếp nâng chân đạp vào eo anh một cú:
- Ai cho phép anh tùy tiện ngồi lên giường em? Ai cho phép anh vào phòng mà không đợi em đồng ý? Châu Kha Vũ, gần đây có phải anh được nước lấn tới không?
Châu Kha Vũ bị một cú đạp đến vẹo người, khó khăn lắm mới vịn được vào gường để không dập mông xuống đất. Anh vội vàng giữ lấy cổ chân Trương Gia Nguyên:
- Nguyên nhi ca, em sao vậy? Có chuyện gì à?
- Chả có chuyện gì sất!
Trương Gia Nguyên đạp liên tiếp vài cú, nhưng không có dùng sức.
- Em thích con gái, từ nay về sau nhu cầu sinh lý của anh tìm người khác đi, em không giúp được anh. Em, em phát nôn.
Bình thường cậu còn không nỡ động vào cọng tóc của Châu Kha Vũ, chơi game gặp phải anh cũng tự nhận mình thua, cậu thích làm bạn với Châu Kha Vũ như thế, phát nôn là nôn như nào đây? Nhưng Trương Gia Nguyên không thể không nói nặng lời, nặng hơn chút nữa, sợ nếu không cự tuyệt, Châu Kha Vũ sẽ lại tìm tới cậu.
Châu Kha Vũ dáng vẻ mất mát, cúi đầu, Trương Gia Nguyên không thấy được vẻ mặt đột nhiên u ám của anh —— thậm chí bởi vì nghiến răng quá mạnh mà trên cổ nổi gân xanh.
- Anh cố hết sức để em thấy thoải mái... Em thật sự thấy anh buồn nôn sao? Nguyên nhi ca...
Ba tiếng "Nguyên nhi ca" này của anh vô cùng thê thảm, rõ ràng âm lượng cũng không lớn, sao lại giống như trái tim đang tan nát thế này. Trương Gia Nguyên bị làm cho rối rắm, do dự một lúc, ngồi dậy vỗ vai Châu Kha Vũ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[YZL] 🔞 innocent
Fanfiction• truyện dịch được sự cho phép của tác giả , mong mọi người không đem đi đâu cả. • dịch 90% so với bản gốc. • mọi người bắt lỗi type thoải mái nhé. cảm ơn mọi người đã dành thời gian ghé qua góc nhỏ này. link bản gốc: https://www.douban.com/group/to...